Yoongi cũng ở lại công ty khoảng vài tiếng, cố gắng xử lí thật nhanh công việc rồi về, trên đường về, anh còn ghé ngang mua mấy cái bánh dâu cho Jennie nữa...
.
.
.Nghe tiếng xe, biết chắc là Yoongi về, dì Hae Min định ra mở cửa thì Jennie nói.
"Dì để con mở cho"
"Cũng được, con đi đi"
Nói rồi cô chạy cái vèo ra mở cửa.
"Gì đây, trời lạnh lắm đó, khăn choàng đâu sao không mang vào?" Vừa bước xuống xe, cô đã bị anh mắng.
"Tại từ nhà ra cổng có bao xa đâu" Cô chun mũi, anh cũng lắc đầu, lấy áo của mình choàng đỡ cho cô.
"Vào nhà thôi"
"Bánh của tôi đâu? Anh hứa mua mà"
"À à, anh quên, mà em chạy ra đón anh chỉ vì mấy cái bánh dâu thôi á hả?"
"Chứ sao??? Chớ ai rảnh mà chạy ra đón anh, xớ!" Nói rồi cô chạy một cái vèo vào nhà, Yoongi lại lắc đầu cười...
.
.
."Cậu chủ về rồi hả?"
"Dạ con mới về"
"Ừm, cậu chủ thay đồ rửa mặt đi rồi vào ăn cơm"
"Dạ....à mà dì nè"
"Cậu gọi tôi"
"Từ nay về sau dì cứ gọi con là Yoongi đi, đừng có gọi cậu chủ gì gì đó, nghe dài dòng lắm, vậy nha, con lên phòng!"
Không để dì Min nói gì, anh đi lên luôn, dì cũng cười trừ.
______Phòng Jennie_____
'Cốc cốc cốc'
"Vào đi" Jennie ngồi trên giường, nghe tiếng gõ cửa thì nói vọng ra.
"Jennie ah"
"Là anh sao? Vào đây nè"
"Anh có chuyện này muốn nói"
"Ừ"
"Từ nay về sau em dọn qua phòng anh đi"
"Chi vậy?"
"Thì căn nhà này ba mẹ chúng ta chỉ chuẩn bị 2 phòng thôi, em ngủ đây thì dì Hae Min ngủ ở đâu?"
"Ờ ha, vậy để tôi dọn đồ qua" Jennie đứng lên dọn quần áo ngay và luôn, Yoongi cũng phụ cô.
Sau 15' cũng xong.
"À mà còn chuyện này nữa"
"Gì nữa?"
"Em có quen biết ai mà còn đang độc thân không, con gái á?"
"Để làm gì?"
"Anh có cậu trợ lí, gia đình cậu ấy bắt buộc phải dắt một người về ra mắt trong tháng này"
"À.....thì ra là vậy, mà anh làm ông mai từ khi nào đấy?" Jennie cười.
"Hihi, thì em có biết không?"
"Bạn thì tôi có nhiều"
"Ừm, anh ấy hai cô hôm trước ở bệnh viện cũng được đó, còn độc thân không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fiksi Penggemar"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............