•Min Yoongi
-Anh là con trai duy nhất của tập đoàn MYG lớn nhất thế giới về mảng kiến trúc, anh năm nay mới 27 tuổi nhưng đã có trong người dày dặn kinh nghiệm về việc kinh doanh.
-Về tính cách, anh là một người khá lạnh lùng, quyết đoán và...tàn nhẫn, một khi hôm nay anh đã không thích ai đó, thì ngày mai, họ sẽ bốc hơi khỏi thế giới này một cách bí ẩn....
-Ngoài ra, anh còn là một ông trùm trong thế giới ngầm, bang Jewel lớn nhất thế giới ngầm là do anh làm chủ.
-Là một người đàn ông thành đạt, đẹp trai, phong độ, quyền lực, có lẽ người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ anh có hàng tá bóng hồng bên cạnh, nhưng thật sự từ trước tới giờ anh hoàn toàn chưa động đến cô gái nào, anh nghĩ họ đều giống nhau, đều tham lam cái gia sản kết xù của anh, những ả bánh bèo vô dụng lướt qua lướt lại trước mặt anh đều bị chết một cách thê thảm, nói chung anh vẫn là một người 'yêu tổ quốc yêu đồng bào' 😄
-Anh có ba người bạn thân đẹp trai, giàu có chẳng kém gì anh đó là Seokjin, Jimin và Jungkook.•Kim Jennie
-Cô là con gái của tập đoàn KJN lớn nhì thế giới về mảng kiến trúc, chỉ sau MYG.
-Năm nay cô vừa tròn 24 tuổi, cái tuổi được gọi là có thể chủ động quyết định cuộc đời của mình.
-Tính cách của cô thì sáng nắng chiều mưa trưa kéo bão, nói chung là cô rất thoải mái trong mọi tình huống, hoạt bát và đôi lúc cũng hơi bất thường.
-Cô có ba người bạn cực thân mà người ta thường gọi là BFF gì đấy, và ngoài đời, tình bạn của bốn cô cũng khiến cho người khác ghen tị bởi độ xinh đẹp, rich kids đồng đều của cả bốn người, và ba người còn lại không ai khác là Jisoo, Chaeyoung và Lisa.
-Jennie thì cũng giống như Yoongi, cô cũng chưa từng trải qua mối quan hệ tình cảm nào, không phải vì cô ghét con trai, mà là vì cô sợ, cô sợ bị người đàn ông cô yêu hết mình sẽ có lúc bỏ rơi cô, vì Jennie một khi đã phải lòng ai thì y như rằng suốt đời không bao giờ dứt ra được, bởi vậy....chung thủy quá cũng là một nhược điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfiction"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............