¦12¦ Bù đắp

1.3K 142 4
                                    

Giờ đã là hai tiếng kể từ khi Chaeyoung và Lisa đến bệnh viện, bác sĩ vẫn chưa cho người nhà vào thăm bệnh nhân.

Lisa và Jungkook thì ngồi ở băng ghế bệnh viện, còn Chaeyoung và Jimin thì ngồi đối diện, Jin và Jisoo thì cũng ngồi đợi thôi, Jin ngồi kế cô ở sát cửa phòng bệnh.

"Oáp....." Lisa không kiêng dè mà ngáp một hơi dài khi đang ngồi kế 'trai đẹp'.

"Buồn ngủ lắm sao?"

"Ừ, mệt lắm ấy"

"Ngủ đi, tôi hôm nay hi sinh bờ vai này cho cô ngủ đấy" Jungkook vỗ vỗ vai mình.

"Thôi, lần đầu gặp mà vậy.....có kì quá không?"

"Không sao đâu, trước lạ sau quen"

"Vậy tôi không khách sáo!"

Thế rồi Lisa hí hửng tựa vào vai Jungkook, đánh một giấc....

_____Phía Minrose_____

"Cô muốn uống cái gì không, tôi đi mua luôn"

"Anh định mua nước?"

"Ừ"

"Vậy đi chung đi, ngồi lâu cũng mỏi lưng"

"Được thôi"

Rồi hai người cùng nhau đi đến máy bán nước tự động ở bệnh viện.

"....."

"....."

"Cô....thích uống gì nhất vậy Chaeyoung?" Thấy không khí hơi yên ắng nên Jimin bắt chuyện trước.

"Tôi thích nước dừa, cực kì thích luôn" Chaeyoung mắt sáng rỡ khi nhắc đến món thức uống yêu thích của mình.

"Nước dừa?"

"Đúng, tại vì trong một lần du lịch ở Việt Nam, tôi có cùng Lisa uống thử nước dừa, từ đó tôi bị nghiện luôn, tháng nào cũng mua qua cả thùng hết"

"Vậy sao..."

"Còn anh?"

"Tôi chỉ thích cafe thôi"

"Cafe thôi?"

"Ừm"

"À......."

Hai người đi khoảng năm phút thì tới máy bán nước.

"Của cô" Jimin mua một lon cafe đen và một lon nước dừa cho Chaeyoung.

"Ơ, để tôi trả tiền lại" Chaeyoung toang lấy tiền từ trong ví ra thì bị Jimin  ngăn lại.

"Thôi, có bao nhiêu tiền đâu, cô trả lại là coi như làm mất mặt tôi đó"

"Vậy....cảm ơn anh"

"Được rồi, về thôi, xem tình trạng của chị dâu sao rồi"

Và hai người lại cùng nhau đi về lại phòng bệnh của Jennie.

Và lúc này, Yoongi đã từ nhà quay lại bệnh viện.

"Chào anh Yoongi" Jimin vẫy tay.

"Ừm"

"Chào anh, em là Chaeyoung, là bạn của chị Jennie"

"Chào em, anh là Yoongi"

•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ