Sau khoảng chừng 20 phút, chiếc xe của Yoongi vẫn cứ đi bon bon trên đường về Kim gia, bỗng Jennie nói.
"Nè, anh tấp vào quán cafe đằng trước đi"
"Sao vậy, tôi có nhiệm vụ đưa cô về tận nhà mà, la cà ở đâu rồi mẹ tôi lại la tôi thì khổ" Yoongi thở dài.
"Không sao đâu, tôi có hẹn với bạn ở đó, tôi sẽ nói lại với mẹ tôi, anh không bị la đâu" Jennie cười nhẹ.
"Được, tùy cô" Yoongi nhún vai một cái rồi tấp vào theo lời cô.
"Cảm ơn, bye" Jennie vẫy tay.
"Bye, không hẹn gặp lại" Yoongi thì cứ mặt lạnh nói, rồi phóng xe đi luôn.
"Ơ, người gì kì cục" Jennie bĩu môi nói.
_____Bên trong quán_____
"Hi Jennie, chị ở đây" Một cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ nói.
"Trời ơi, lâu rồi không gặp chị, chị Jisoo, mà Lisa và Chaeyoung có tới không" Jennie ôm cô, vẻ mặt vui mừng nói.
"À, Lisa và Chaeyoung bận công việc rồi, nên hôm nay chỉ có chị đến thôi, hai đứa nó bảo là bữa khác đi chơi chung luôn" Cô nói.
Cô gái này đích thị là Kim Jisoo, con gái duy nhất của tập đoàn KJS lớn nhì thế giới về mảng thời trang.
Cô là một trong ba người bạn thân của Jennie, tính khí dễ chịu, dễ gần, dễ tiếp xúc, với khuôn mặt xinh đẹp của mình, cô đã làm tan chảy không biết bao nhiêu trái tim của những người đàn ông ngoài kia rồi.
Jisoo năm nay 26 tuổi, là người lớn tuổi nhất trong cả bốn người."Ừm.... " Jennie nói rồi vẻ mặt lại ỉu xìu.
"Có gì hả, kể chị nghe chơi, sao vẻ mặt buồn hiu vậy" Jisoo nhéo má cô, nói.
"Cũng không có gì, mà chị có biết thiếu gia của tập đoàn MYG không"
"MYG? Chị cũng có nghe tới, mà sao vậy"
"Em có hôn ước với hắn đấy" Jennie vờ mếu máo.
"What, hôn ước gì, sao từ trước đến giờ không nghe em đề cập đến" Jisoo cũng ngạc nhiên không kém.
"Thì lúc nãy em cũng vừa nghe anh ta nói thôi"
"Vậy là anh ấy đưa em đến đây hả"
"Ừm"
"Nhưng mà em cũng đừng có ủ dột như vậy nữa, dù sao anh ta cũng đẹp trai mà, tính khí chắc... cũng không đến nỗi tệ nhỉ....." Jisoo gật gù.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfiction"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............