Jennie sau khi cúp máy, cô hằn hộc đi xuống nhà, xuống tới nơi, thấy ông bà Kim đang ngồi xem TV dưới phòng khách.
"Có chuyện gì, sao nhăn nhó vậy con" Mẹ Kim hỏi.
"Dạ, con có chuyện này muốn nói với hai người" Jennie ngồi phịch xuống ghế nói.
"Ừ, con nói đi, ba với mẹ đang nghe đây" Ông Kim từ tốn nhâm nhi tách trà.
"Con không muốn kết hôn với cái tên họ Min kia đâu, con mong ba mẹ cũng như hai bác Min suy nghĩ lại về việc này, vì không chỉ riêng con mà cả tên Yoongi kia cũng không có lưu luyến gì cái hôn ước này đâu" Jennie nói, ông bà Kim im lặng một lúc lâu rồi nói.
"Được, bọn ta và hai bác Min sẽ suy nghĩ thêm về việc này, nhưng là sau này, còn bây giờ thì chưa biết được" Mẹ Kim từ tốn nói.
"Dạ.....con hiểu rồi, xin phép ba mẹ con lên phòng" Jennie mặt ỉu xìu đi lại lên phòng.
"Em thấy sao" Ba Kim đăm chiêu hỏi.
"Hay là bây giờ gọi điện hẹn trước đi, bốn người chúng ta ra gặp mặt" Mẹ Kim nói.
"Được, vậy em gọi đi" Nói rồi mẹ Kim lấy điện thoại, nhấn số của Min phu nhân rồi gọi.
"Alo, gọi chị có chuyện gì không" Đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy.
"A, chị à, ngày mai anh chị có rảnh hay không"
"Ngày mai....để chị hỏi ông xã chị cái đã..........ngày mai rảnh nha em"
"Vậy chúng ta có thể ra gặp mặt được không, là bàn về chuyện của hai đứa nhỏ"
"Được chứ được chứ"
"Vậy ngày mai 9h sáng tại nhà hàng Smile nha chị" Mẹ Kim vui vẻ nói.
"Oke, bye em nha"
"Bye"
"Ngày mai 9h" Mẹ Kim quay sang nói với ba Kim.
"Được, giờ lên phòng ngủ thôi, cũng khuya rồi" Ba Kim nói rồi hai người cũng trở về phòng.
__________
Sáng hôm sau.........
"Jennie à, xuống đây mẹ bảo" Mẹ Kim và ba Kim quần áo đã chỉnh tề, bà từ dưới nhà gọi vọng lên phòng con gái mình.
"Con đây, có chuyện gì sao ba mẹ, hai người định đi đâu sao" Jennie từ trên lầu đi xuống, chậm rãi hỏi.
"Ừm, ba mẹ có công chuyện phải đi, con ở nhà, không được đi đâu đó nha" Mẹ Kim dặn dò.
"Con biết rồi mà" Jennie gật gù nói.
"Ừm, vậy ba mẹ đi đây" Rồi hai người đi ra xe, đi mất hút.
Jennie uể oải đi lại lên phòng, không hiểu sao hôm nay cô mệt mỏi gớm, chỉ muốn nằm ngủ thôi......
____Tại nhà hàng Smile____
"Chào hai người, đợi bọn em có lâu không" Ba mẹ Kim ngồi xuống, thấy ba mẹ Min đến trước nên hỏi.
"Anh chị cũng mới đến thôi" Ba Min cười nói.
"Ừm"
"Hai người muốn ăn gì, kêu luôn đi"
"Dạ thôi, gọi nước là được rồi, hôm nay đến đây đâu phải để ăn đâu hả chị" Mẹ Kim xua tay nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfic"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............