¦13¦ ~~~

1.2K 97 7
                                    

Sau đó thì mọi người cũng trở về hết, chỉ còn lại mình Yoongi, bây giờ anh và Jennie đang ở trong phòng bệnh của cô.

"Uống nước cam không?"

"Tôi không khát, anh uống đi"

"Ừm"

Rồi anh lại xách mông về sofa đối diện giường Jennie.

"Anh Yoongi nè"

"Hửm"

"Tôi có thể xuất viện được chưa"

"Em còn đang yếu, tốt nhất là cứ ở đây từ 1 đến 2 tuần mới được về"

"An tuê~ Tôi nhớ nhà lắm rồi, vả lại anh xem, tôi có sao đâu chứ" Jennie đứng lên dậm đùng đùng để chứng tỏ lời nói của mình.

"Nè nè, cẩn thận đi" Yoongi nhào đến ôm cô lại, hai người cứ dằn co cho đến khi....

"Hai đứa à~~" Một hợp âm quen thuộc vang lên từ ngoài cửa.

"Ba mẹ!!!" Vâng, đó chính là ba mẹ hai bên, ba mẹ Min đáng kính và ba mẹ Kim yêu dấu....

"Bọn ta có...làm phiền hai đứa không?"

"A.....dạ không không, mời ba mẹ ngồi" Jennie và Yoongi nhanh chóng chỉnh tề.

Bây giờ tất cả mọi người đã yên vị trên ghế.

"Jennie à, con dâu của mẹ, con thấy sao rồi?" Mẹ Min nắm lấy tay cô, hỏi han.

"Dạ con khỏe rồi"

"Ừm, vậy thì cũng đỡ lo, chứ con mệt hoài lại tội thằng Yoongi" Mẹ  Kim đùa giỡn.

"Mẹ à....."

"Vậy bác sĩ bảo bao giờ con bé mới xuất viện được vậy Yoongi" Mẹ Min hỏi.

"Dạ, Bo Gum nó nói là khoảng 2 3 ngày là xuất viện được, nhưng con không cho, tại thấy cổ còn....."

"Sao chứ, tôi khỏe rồi, đánh anh còn được đấy"

"Con bé này, ăn nói với chồng con thế hả" Mẹ Kim cốc đầu cô một cái.

"Ui da, mẹ có phải mẹ con không thế" Jennie xoa xoa trán, Yoongi chỉ biết cười trừ, cái con người này sau khi mất trí nhớ thì mất luôn tính cách của mình rồi hay sao ấy, còn đâu Jennie hiền lành thục nữ của ngày xưa......

.
.
.

Ở lại khoảng nửa tiếng thì ba mẹ Min, Kim cũng đi về.

"Thôi, ba mẹ có việc gấp rồi, về trước nhé"

"Dạ, tạm biệt mọi người"

"Haizz, chán chán chán chán" Jennie nằm ườn ra giường.

"Làm gì để em hết chán đây, hửm?"

"Về nhà đi, về nhà rồi tôi sẽ hết chán, nha, năn nỉ" Jennie đưa đôi mắt cún con long lanh lên nhìn anh.

Và mọi người nghĩ đi, Yoongi sẽ đồng ý hay không?

"Vậy được....." Tất nhiên là đồng ý rồi.

"Yeah yeah yeah~~ Anh là tuyệt nhất" Jennie nhảy bổ vào ôm hun chụt chụt vào cái má bánh bao của Yoongi.

"Thôi thôi, tui đổi ý bây giờ"

•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ