Sáng hôm nay, Jennie dậy sớm, khoảng 6h30, để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô và Yoongi.
"Xong" Cô phủi tay, tháo tạp dề, lên phòng gọi Yoongi xuống ăn sáng.
.
.
.Định gõ cửa thì cô nghe trong phòng anh đang nói chuyện điện thoại với ai đó.
"Anh nhớ em lắm đó, tối qua cả đêm ngủ không được luôn, sáng dậy thấy em gọi anh vui quá luôn đây nè"
Cô lặng người, anh là đang nói chuyện với ai? Không kiềm được, cô đi thẳng một mạch xuống nhà, đổ tất cả đồ ăn sáng đã cất công chuẩn bị vào thùng rác.
Yoongi lúc này từ trên lầu đi xuống.
"Jennie à, em dậy sớm vậy, thay đồ đi rồi chúng ta đi làm"
"....." Cô không đáp, mặt hậm hực đi lên phòng, hai ba phút sau trở ra, trên tay là một cái vali...không phải dọn đi đâu, cô là đang dọn về phòng của dì Hae Min.
"Em làm gì vậy?"
"...." Cô vẫn không nói lời nào, vào phòng thay đồ rồi trở ra với một bộ chỉnh tề, rất ra dáng thư kí, cô rất có trách nhiệm, lỡ nhận lời phải làm chứ sao...
"Chúng ta đến công ty" Yoongi.
"Tôi đi taxi"
"Tại s...."
"Không thích ngồi Mercedes nữa" Cô lấy bừa một lí do rồi đi thẳng ra cổng, Yoongi ngớ người, không thích đi Mercedes thì còn BMW, Audi, Porches....sao tự nhiên nổi giận vậy....hay là dâu đang rụng??? Anh cũng để cô làm theo ý mình...để cô nổi quạu dọn đồ về nhà thì khổ...
.
.
.Chiếc Mercedes của Yoongi bám dính theo taxi mà Jennie đang đi, cô cũng chả quan tâm, đến công ty, Jennie một mặt đằng đằng sát khí đi vào, Yoongi cũng chả mấy vui vẻ đi theo sau, nhân viên xung quanh nhìn còn sợ.
_____Phòng chủ tịch_____
Bàn làm việc của Jennie đối diện bàn của Yoongi, việc này đã phổ biến hôm qua rồi.
Cô ngồi vào bàn, nhanh chóng bắt tay vào công việc, Yoongi cũng vào ngay sau đó.
"Jennie à, rốt cuộc là em bị cái gì vậy?"
"Tôi bình thường"
"Thường là thường thế nào, sáng sớm em dọn đồ qua phòng của dì Hae Min làm gì?"
"Đó là quyền của tôi" Jennie vẫn không nhìn anh lấy một cái.
"Được, tùy em" Yoongi thực sự nổi nóng rồi, có gì phải nói để hai bên giải quyết chứ, cứ im lặng rồi sao anh biết đường lần, anh về bàn làm việc của mình để tránh cuộc nói chuyện lớn tiếng hơn.
.
.
.Hai tiếng sau, cô và anh vẫn cứ như vậy, nay nóng ba mấy độ mà căn phòng tự nhiên nó lạnhhhh...
Quên nữa, sáng giờ anh chị nhà ta chưa bỏ bụng cái gì luôn, định tuyệt thực luôn hay sao ta.
.
.
.Hôm nay Yugeum đến công ty để lấy một số đồ của mình.
.
.
.Yugeum mở cửa đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfiction"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............