-----7 năm sau-----
"Yoon Shi à, dậy mau, trễ học bây giờ"
"Dạ con xuống ngay đây!!"
Đây là một viễn cảnh khá quen thuộc của gia đình Suga và Jennie vào mỗi buổi sáng, Yoon Shi - cậu con trai 6 tuổi đang ì ạch nắm tay bố xuống cầu thang cũng là con đầu lòng của cả hai.
"Anh à, xíu nữa đưa Yoon Shi đi học rồi anh ghé qua nhà mẹ lấy đồ giúp em nhé!" Jennie vừa rớt sữa cho hai ba con vừa nói.
"Lấy gì em?" Yoongi đang tận hưởng bữa sáng ngon tuyệt của vợ mình làm thì bỗng ngưng động.....bởi câu nói của vợ yêu, không phải là thứ đó nữa chứ....
"Anh yên tâm đi, không phải nhân sâm nữa đâu, là túi xách em để quên tuần trước đó" Jennie cười nói, vì mấy hôm trước mẹ Min vừa gửi cả đống sâm cho con trai, con dâu và cháu nội bảo bối tẩm bổ, bổ đâu không thấy mà cả nhà ai nấy cũng đều ngán lòi sâm, nhiều khi ngủ mớ cũng gọi tên em sâm yêu dấu nữa....
"Ba ơi! Chiều nay khi con đi học về ba nhớ dẫn con sang nhà em Junglice chơi nha"
"Sao? Ba mới đưa con qua đấy chơi tuần trước mà"
"Con hăm chịu đâu, ba phải đưa con qua bên đoá!!!" Yoon Shi giảy nãy.
"Thôi được rồi được rồi, để ba gọi điện cho chú Jungkook nha, nếu Junglice có ở nhà thì ba sẽ đưa con qua"
"Dạ thank you ba yêu! Moah~"
"Gớm hà, ba nổi óc hết trơnn"
"Ba này!!!"
Min Yoon Shi, con trai của Yoongi và Jennie, năm nay 6 tuổi, dáng người bụ bẫm, đáng yêu, được sở hữu từ ba trí thông minh hơn người nên mới 6 tuổi bé đã học lớp ba rồi, bật mí nhỏ nhỏ là cậu ấy "cờ rớt" em gái nhà chú Kookie và cô Nanisa ó nho!!
Jeon Junglee (Junglice) là con gái cưng của Jungkook và Lisa, bé con năm nay được bốn tuổi hơn,là em bé nhỏ nhất trong các anh chị của mình, sở hữu khuôn mặt baby tựa búp bê, mái tóc đen óng ả nên trông em rất ưa nhìn...
"Thôi ăn nhanh đi con, còn đi học nữa, em Junglice không thích anh Yoon Shi đi học trễ đâu nha!" Jennie nói, miệng cười tủm tỉm trêu chọc con trai nình.
Y như rằng, cậu bé ăn nhanh như chớp, vớ lấy ly sữa trên bàn uống ực một hơi rồi kéo tay ba mình ra xe đi đến trường.
"A, gì vậy con, từ từ thôi, anh đi nha vợ!" Yoongi hôn gió Jennie rồi chạy theo nhóc con...
Jennie trong nhà chỉ biết lắc đầu cười trừ.
.
.
.Tại một viễn cảnh khác!
"KIM JI SEOK!!! Đứng lại ngay cho ba!!!" Và lại là một buổi sáng thường nhật của gia đình Seok Jin và Jisoo, ồn như chợ!
Sáng nào cũng vậy, Ji Seok, một cậu bé "ngoan ngoãn" lúc nào cũng dậy sớm hơn ba mẹ để làm cái gì, để làm cái gì, để chạy vòng nhà cho phụ huynh bắt chơi... Và cũng giống em Yoon Shi nhà Sujen, chỉ có một liều thuốc mới trị được ẻm.
"Ji Seok à, con đã 7 tuổi rồi đó, đừng có quậy nữa được không? Hôm bữa mẹ nghe cô Chaeyoung nói là em Ji Young không thích mấy anh hư hỏng đâu!" Jisoo nói nhỏ nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfikce"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............