Sáng hôm nay, sau một đêm dài ngủ ngon trong chăn ấm, Jennie lồm cồm bò dậy, vươn vai một cái, mang đôi dép con thỏ vào, đến bên cửa sổ mở tung hai cánh màng cho nắng sớm chiếu rọi vào phòng, hít một hơi thật sâu.....woah, hôm nay trời đẹp quá!
Vào nhà tắm vscn rồi thay đồ, cột tóc cao lên rồi đi xuống nhà.
_____Dưới nhà_____
Giờ này mới chỉ bảy giờ hơn nên cô nghĩ anh chưa dậy đâu...vừa nghĩ tới đó thì từ sau lưng, một bàn tay ấm áp đặt lên vai cô.
"Ah" Cô giật mình quay lại.
"Anh như ma á, đi không một tiếng động luôn" Jennie đánh vào vai anh.
"Thì tôi trầm tính, ai như cô, vừa mới dậy đã lộp độp đi xuống nhà rồi, báo hại tôi bị thức giấc giữa chừng luôn" Yoongi chậm rãi nói.
"Gì chứ, tại cái nhà này to chà bá nên anh mới nhạy cảm vậy thôi, chứ tôi hiền lành thục nữ, đi nhẹ nói khẽ cười duyên đó biết chưa?" Jennie bĩu môi.
"Ừ, biết biết, mà có gì ăn không, đói bụng quá à" Yoongi xoa bụng.
"Hmm...hôm nay tôi định làm bánh nên không có mua nguyên liệu sẵn để nấu bữa sáng, mà nếu anh muốn ăn thì tôi sẽ ra siêu thị mua đồ về nấu cho...." Jennie định quay đi thì anh gọi lại.
"Thôi, không cần tốn công thế đâu, nhà còn mì gói mà, ăn tạm cũng được"
"Oke luôn"
"Để tôi nấu cho, ra đó chờ ăn đi" Yoongi đeo tạp dề vào rồi nói.
"Biết nấu không đấy" Jennie nói có vẻ nghi ngờ.
"Coi thường tôi đến thế? Nói cô biết, tôi nấu hơi bị ngon" Yoongi nhướng mày nói.
"Ừ, được rồi được rồi, nấu lẹ lẹ đi, tôi đói meo rồi này" Jennie nói rồi ra bàn chờ sẵn.
"Được rồi...." Yoongi phì cười rồi quay sang bắt tay vào công cuộc nấu mì......
Sau 15 phút hì hục thì cũng xong hai tô mì....nhìn cũng khá ngon mắt, mà không biết vị thế nào.
"Woaaa, nhìn ngon quá" Jennie trầm trồ.
"Ngon thì ăn đi" Yoongi nói rồi đưa muỗng đũa cho cô.
Jennie lấy một muỗng mì cho vào miệng...
"Uôi, không đùa được đâu, ngon quá" Rồi cô ăn thêm nhiều muỗng nữa.
"Tôi đã nói rồi mà"
"Ừm, anh đúng là hay thật" Jennie bây giờ cũng công nhận lời nói của anh lúc nãy.
"Chứ sao, mà cô đã mua nguyên liệu làm bánh chưa?"
"Rồi, mua từ hôm qua, à, anh có muốn làm chung với tôi không?" Jennie quay sang hỏi.
"Tôi từ trước đến giờ không có đụng đến mấy việc bánh trái này...." Yoongi nhàn nhạt nói.
"Thì thử lần này thôi, đi mà....nha" Jennie ôm cánh tay anh năn nỉ.
"Được rồi, nghe cô lần này thôi, tôi cũng muốn thử xem....." Yoongi cuối cùng cũng đồng ý.
"Yayyyy, vậy là đồng ý rồi nha" Jennie vỗ tay vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfic"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............