¦19¦<H> "Tình ngay lý gian"

1.5K 61 8
                                    

______Jewel_______

"Bây giờ chỉ còn cách tra ra chỗ của bọn chúng rồi cứu Jennie thôi" Jin.

"Đúng vậy, chứ bây giờ tụi nó không nói không rằng gì thì làm sao mà biết chỗ được" Jimin.

'Reng~reng~~~'

"Alô" Jungkook đi đến nhấc điện thoại.

"Hi~"

"Hi bà nội mày, ai? mau nói, tao không có thời gian đâu mà ở đó hai với ba"

"Cọc dị? Tao là người bắt cóc đây"

"Bắt cóc bắt ếch gì, đang quạu nha!!!"

"Tao là cái thằng bắt con Kim Jennie đây!!!" Ông kia cũng hơi quíu quìu quiu với máu cộc của Jungkook.

"Gì??? Thật không?"

"Mày nghĩ tao rảnh để đùa?"

"Jin hyung, Jimin hyung" Jungkook mở loa lớn.

"Sao im lặng rồi???"

"Mày là ai?"

"Tụi bây không cần biết làm gì? Tao là người cầm đầu trong thế giới ngầm đấy, mày biết bang Jewel không?"

"Biết, rồi sao?"

"Tao là bang chủ đấy, sao? sợ chưa?"

"Đùa nhau à?" Jimin nheo mắt, có lộn không vậy, bang chủ của Jewel giờ còn đang cuốn quýt trên máy bay để về cứu vợ kia kìa, rồi ông nội này là ai nữa?

"Tao không đùa, đúng năm giờ sáng ngày mai, không biết bằng cách nào, tụi mày phải mang 15 tỉ đến khu nhà hoang gần khu nghĩa địa, rõ chứ?"

"Tại sao phải sáng mai, bây giờ không được à?"

"Tao dell thích làm gì được tao, nên nhớ, con nhỏ này đang trong tay tao, tụi bây làm gì phật ý tao thì 'pằng' , qui tiên..."

"Được, 5 giờ thì 5 giờ, nhưng phải đảm bảo chị dâu không có một vết trầy" Jungkook nói, Jennie mà mất một cọng tóc chắc ba ông bị cạo đầu quá...

Tắt máy, Jin nhìn đồng hồ, 3 giờ chiều~

"Haiz, lại là bọn nào đây không biết" Jimin.

"Bọn nào thì em không biết nhưng chắc chắn không phải dân máu mặt gì rồi" Jungkook cuoief khẩy.

"Chứ sao, đòi có 15 tỉ là biết rồi, đợt trước bên Lee thị đó, 300 tỉ đó, rồi thành tro bụi đó" Jin.

"Chắc mấy này hông đọc báo"

"Thôi, Jungkook, 6h chiều nay ra sân bay rước Yoongi nha"

"Tuân lệnh!"

_______________________

"Thả tôi ra đi mà, mấy người bắt tôi làm gì?" Jennie gào khóc đến khan cả cổ, từ sáng đến giờ rồi...

"Tống tiền chứ làm gì, con bé này hỏi ngộ"

"Nói cho mà biết, lấy được tiền rồi chưa chắc đã kịp xài đâu nhé"

•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ