¦24¦ Happy ending (end)

785 43 0
                                    

Và Jennie thật sự tiến vào lễ đường với bộ đồ ngầu lòi ấy 😄

Yoongi đứng đó mỉm cười chờ ba vợ dắt vợ đến trao cho mình.

"Kim Jennie, con có đồng ý lấy Min Yoongi làm chồng, cùng nhau sống đến răng long đầu bạc hay không?" Cha xứ.

"Con đồng ý!"

"Còn Min Yoongi, đồng ý hông con, ta làm biếng hỏi lại" Cha xứ quay sang hỏi Yoongi.

"Dạ dắt nhau lên tới đây rồi không đồng ý đâu có được, con đồng ý"

"Hai cái đứa này trời ơi là trời" Mẹ Kim nhìn hai bạn trẻ, nở nụ cười hạnh phúc, mà hình như ai cũng cười, cùng cười cùng vui ^_^

Và bữa tiệc tại nhà hàng nhanh chóng kết thúc vì các anh chị nhà, các vị phụ huynh và những khách mời thân thiết sẽ cùng nhau bay sang Paris để làm đám cưới "tăng 2" !

.
.
.

Vừa xuống sân bay Paris, hai chiếc siêu xe liền lăn bánh về nhà riêng tại Pháp của Yoongi.

Xe thứ nhất chứa một cái động gồm anh đại chị đại Jin và Jisoo, cô dâu chú rể Yoongi - Jennie, anh tư chị tư Jimin - Chaeyoung, anh út chị út Jungkook và Lisa.

Xe thứ hai thì chở phụ huynh, còn các vị quan khách thì đi riêng.

.
.
.

Tại nhà hàng....

Jennie thay đồ, khoác lên mình bộ đồ cưới đúng nghĩa cô dâu, Yoongi thì mặc vest rất ra dáng chú rể.

Đến giờ cử hành hôn lễ thì cũng diễn ra bình thường như ở Hàn, sau đó, cũng có một số khách mời bay lên phát biểu, đầu tiên là ..... Ba Kim.

"Hai đứa à, cuối cùng thì ngày này cũng đến, nhớ ngày nào còn cứng đầu ha? Một hai không chịu sống chung với nhau, đến gặp mặt nhau còn khó khăn, nhất là Jennie, mà bây giờ nhìn hai đứa đã nắm tay nhau bước đi trên lễ đường, ba cũng mừng lắm, tự nhiên cái có đứa con rễ ngang sương vậy đó, Jennie của ba thấy lớn đầu chứ cũng còn con nít lắm, nhờ con chăm sóc nó nha" Ba Kim phát biểu xong thì ôm Yoongi, còn Jennie thì nước mắt đã hai hàng.

"Ba! Mẹ!" Jennie ôm phụ huynh của mình.

"Nín, thương!" Yoongi ôm cô, dỗ dành.....

Và sau đây cũng là đôi lời phát biểu của ba Min.

"Ba và mẹ cũng không biết nói gì, Jennie thì quá ngoan rồi, ba mẹ rất vinh hạnh khi có con là con dâu, chỉ mong hai đứa hạnh phúc suốt đời bên nhau, và Yoongie cũng phải luôn quan tâm che chở cho con dâu ba đó nghe chưa"

"Dạ ba!"

Và cuối cùng là hội bạn thân của cả hai....

"Hai đứa à, anh không biết nói gì hơn, chúc hai đứa hạnh phúc" Jin ngắn gọn, xúc tích.....

"Còn chị thì chúc hai đứa luôn vui vẻ với nhau, bớt troll nhau lại!" Jisoo - người chứng giám cho những cuộc troll của hai bé kiaaa....lên tiếng.

"Em chúc anh ba chị ba mau sinh em bé cho gia đình trọn niềm zuiii" Jimin.

"Hai anh chị sống với nhau đến đầu bạc răng long nha" Chaeyoung.

"Dạ! Hôm nay vui quá!" Jungkook phán một câu làm mọi người bật cười.

"Mày zô ziên quá em" Yoongi nói.

"Còn Lisa?......Sao khóc???" Jennie quay qua định mời cô phát biểu thì thấy bả nước mắt ngắn dài rồi.

"Unnie, chúng ta chơi với nhau cũng lâu rồi, lúc nào cũng giỡn giỡn với nhau nhưng hôm nay thật sự em thật lòng chúc chị sống hạnh phúc. Yoongi oppa nhớ bảo vệ unnie của emmm!!"

"Oppa biết rồi"

"Thương thương!!" Jennie ôm cô em gái của mình...

"Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành những lời tốt đẹp cho vợ chồng tôi, cảm ơn ba mẹ đã tác hợp cho tụi con để tụi con có ngày hôm nay, cảm ơn những người bạn rất nhiệt tình và tuyệt vời, và nhất là cảm ơn em - Jennie vì tất cả....."

Jennie mỉm cười hạnh phúc, kéo Yoongi lại trao một nụ hôn thật sâu thật lâu cho anh....

...
...
...

Sau khi kết thúc chuyên mục nhắn gửi cho nhau thì bây giờ là chuyên mục quẩy banh nóc nhà......

Yugeum và Tzuyu là hai nhân vật đến cuối cùng.

"Xin lỗi em đến trễ nha" Yugeum

"Chào mọi người" Tzuyu

"Làm gì đến trễ vậy?" Yoongi.

"Dạ xin lỗi anh chị, tụi em bị trễ chuyến bay" Yugeum gãi đầu.

"Không sao không sao, đến là được rồi, Tzuyu vô đây với chị, anh em mấy người ở đây uống rượu đi" Jennie kéo Tzuyu vào trong cùng hội chị em.

Và hội anh em cây khế ngoài này đang cùng nhau uống rượu.

"À quên Jungkook, mày nhờ tao mua hộ cặp nhẫn, đây nè" Yugeum lấy từ trong túi ra cặp nhẫn vừa nhìn vào đã thấy đắt tiền.

"Cảm ơn nha"

"Em mua nhẫn chi Jungkook?" Jin

"Thì mọi người cũng biết....."

"Hổng biết, hổng nói sao biết" Jimin.

"Hyung này, thì em định cầu hôn Lisa!"

"Gì??? Đánh nhanh thắng nhanh ha!" Yoongi vỗ vai Jungkook cái bộp.

"Chớ sao!!" Jungkook hất tóc nói, rồi quay sang vẫy tay với Lisa đang đứng trong kia.

"Good good, rồi anh Jin và anh Jimin?" Yugeum.

"Hả? Anh vẫn chưa biết" Jin.

"Chưa biết gì, ông không lấy bà Su sớm là bị cướp đó!" Yugeum.

"Tui vã vô miệng à"

"Còn Jimin hyung?"

"Đang tính, chắc cũng sắp rồi!!" Jimin cười hớn hở nói.

Mấy chị trong kia thì đang cùng nhau chén cái bánh cưới, ai nấy cũng cười vui vẻ nhưng chắc vui nhất có lẽ là Jennie.

.
.
.

Cuối cùng, những thứ thuộc về nhau sẽ đến với nhau, những việc hiển nhiên sẽ lại diễn ra theo đúng qui luật của nó, sau tất cả, mọi thứ lại bắt đầu một cách thật tuyệt vời. Đúng là trên đời này chẳng có gì biết trước được, hai con người ban đầu khắc khẩu với nhau như chó với mèo, cuối cùng lại về bên nhau và trở thành một nửa mảnh ghép không thể thiếu của đối phương.

Và trong cuộc sống cũng vậy, cứ làm những thứ mình thích, những điều mình nghĩ, cứ để nó thuận theo tự nhiên và tin rằng nó sẽ diễn ra thì chắc chắn nó sẽ thành hiện thực (hơi bên lề một chút 😝)

___________
















  ♡_♡ Cảm ơn vì thời gian qua đã ủng hộ truyện ạ 💕 LOVE! SO! MUCH! 💕

•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ