Bây giờ là 4h30, Yoongi ngồi trên chiếc ghế bành ở phòng khách, ở đó còn có Jin, Jimin và Jungkook.
"Sao con bé lại bị bắt cóc vậy?" Jin hỏi.
"Là do Lee Sang Min, không kí được hợp đồng nên ông ta bắt Jennie, xin lỗi hyung" Yoongi trầm giọng nói.
"Lỗi phải gì, giờ quan trọng là phải cứu được Jennie, không nên đổ lỗi cho ai hết, chú mày có làm gì đâu" Jin vỗ vai Yoongi.
"Cảm ơn hyung" Yoongi cười nhẹ.
"Cũng sắp tới giờ rồi mọi người ơi...đi luôn chứ?" Jimin nói.
"....Ừm, đi!" Yoongi cầm lấy vali tiền rồi cùng ba người đi ra xe, đến điểm hẹn.
.
.
."Thả tôi ra, ông là ai?" Jennie đang vùng vẫy trên chiếc ghế ở giữa căn phòng tối tăm, cô đang bị trói.
"Tao là ai thì mày có quyền biết sao, đợi khi nào tao có tiền rồi thì mày sẽ được thả ra, giờ thì im miệng đi" Hắn ta đi đến, dán miếng băng dính miệng cô lại.
"Ưm...ưm...."
.
.
.Bây giờ chiếc xe của Yoongi đã đến nơi.
"Mọi người ở ngoài đi, hắn ta bảo chỉ có tôi vào thôi" Yoongi nói.
"Nhưng mà hyung....." Jungkook nhăn mày.
"Anh không sao, nếu có chuyện gì thì vào hốt xác anh hộ là được rồi" Yoongi cười nhạt.
"Giờ này còn giỡn được" Jin đánh bốp vào vai của Yoongi.
"Thôi, em vào đây" Nói rồi anh đi vào.
'Rầm' Cánh cửa mục nát bị anh đạp đi không thương tiếc...
Nghe tiếng động này, ông ta liền cười khẩy.
"Ha, người hùng của mày tới rồi kìa, nhanh nhỉ?"
Nói rồi ông ta mở cửa đi ra ngoài, và chính xác, đó là Yoongi.
"Jennie đâu?" Anh lạnh giọng.
"Cần gì phải vội, đưa tiền trước đi" Ông ta hất hàm.
"Tôi giàu nhưng không có ngu, cho tôi thấy cô ấy" Yoongi cho tay vào túi quần, phong thái vẫn rất điềm đạm, ung dung.
"Mệt quá, được rồi, đưa nó ra đi" Ông ta ra lệnh cho thằng đàn em bên cạnh.
"Dạ"
Hắn vào trong dắt Jennie ra, khi thấy cô, anh liền muốn chạy thật nhanh đến, nhưng Lee Sang Min vội ngăn lại.
"Uể, đi đâu vậy, đưa tiền trước"
"Nè" Anh đưa vali tiền cho ông ta.
Hắn ngồi xuống đếm rồi gật đầu.
"Ừm....đủ rồi"
Tên đàn em bây giờ đã tháo băng bịt miệng và dây trói cho Jennie.
"Đủ rồi thì thả người"
"Ừ, thả....." Ông ta cười gian manh.
Jennie định chạy đến chỗ anh thì thấy một tên đứng sẵn phía sau, tay cầm một khúc gỗ định đánh vào đầu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfiction"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............