46. NaJun

102 8 0
                                    

- Xin chào, anh là Hoàng Nhân Tuấn, nghe nói em cần người thương ?
- Thì sao ? Na Jaemin gắt gỏng
- Em xem anh thế nào ? Hoàng Nhân Tuấn ngả ngớn liếc mắt đưa tình nhìn cậu bé khóa dưới, dang hai tay chắn trước mặt cậu.
Na Jaemin cúi mặt, khóe môi khẽ nhếch lên nụ cười không ai thấy. Nó túm lấy vai bạn học Hoàng đang ra vẻ, ghé sát vào tai người ấy thì thầm :
- Tiêu chuẩn của tôi, dễ thương, ấm áp, biết quan tâm người khác và quan trọng, cậu biết đấy, tôi thích vai chủ động. Cậu làm được không ? Cậu nhìn lại bản thân đi, đại ca Đông Bắc. Na Jaemin đẩy bạn ra tắp lự, chân dài sải bước, quay lưng về phía cổng trường.
Hoàng Nhân Tuấn ngơ ngác đỏ mặt, đứng sững sờ nhìn bóng dáng xinh đẹp đi xa. Vậy là bị từ chối phải không ?
Hoàng Nhân Tuấn nghĩ ngợi, cũng không để ý cái bóng xinh đẹp của cậu đang bước đi giật lùi thật chậm. Hoàng Nhân Tuấn quyết tâm đi tìm Lee Haechan. Cậu chạy nhanh lên sân khấu.
- Na Jaemin cậu đóng Interstella à ? Sao lại đi một bước lùi mười bước thế kia ? Bạn học A chạy qua cười cợt. Na Jaemin cáu kỉnh vuốt tóc, giơ gương, xem Hoàng Nhân Tuấn có chạy theo không ? Ủa, sao lại chạy, anh thật là kém cỏi, Hoàng Nhân Tuấn, anh muốn làm bạn trai em mà. Na Jaemin trộm gà không được còn mất nắm thóc, nó chỉ muốn anh Nhân Tuấn trở về là bạn nhỏ quán trà sữa ôm Moomin xoa đầu mèo, trở thành bạn nhỏ nép dưới bàn tay bảo vệ của mình thôi mà, bạn không muốn Hoàng Nhân Tuấn là đại ca, nó không muốn Hoàng Nhân Tuấn bị thương. Nên nó mới làm giá một chút thôi mà. Anh ơi, em biết sai rồi, em nhận lời, anh tán em tiếp đi mà anh ơi ? Lòng Na Jaemin la hét trong câm lặng, nhưng mặt mũi thì nhăn nhó nhìn Hoàng Nhân Tuấn chạy lên sân khấu, mái tóc cam đỏ tung bay như cơn lốc ánh nắng. Na Jaemin sờ mũi, thực ra, làm đại ca cũng không có gì không được. Cũng đáng yêu lắm.
Hoàng Nhân Tuấn ba bước nhảy lên sân khấu, cầm mic hét lớn
- Bạn học Na Jaemin, tuy rằng tôi chưa phải là hình mẫu của bạn, nhưng mình sẽ từ từ chinh phục cậu để hình mẫu bạn trai của Na Jaemin, chỉ có thể là Hoàng Nhân Tuấn.
- Tôi sẽ theo đuổi cậu, đến khi trong mắt cậu tốt nhất chỉ có một mình tôi thôi. Na Jaemin, cậu nhớ rõ đó. Tôi, Hoàng Nhân Tuấn, khiêu chiến với Na Jaemin, giành lấy trái tim cậu.
Na Jaemin hài lòng nhìn toàn trường vỗ tay, lại nhìn đại ca Hoàng đầu đỏ che mặt, xấu hổ đi xuống sân khấu, nó nhanh chân chạy theo.
- Hoàng Nhân Tuấn, em chấp nhận lời khiêu chiến.
Na Jaemin nắm lấy tay người phía trước, trầm giọng nghiêm túc tuyên bố. Hoàng Nhân Tuấn che mặt quay lại, Na Jaemin vuốt vành tai ửng hồng của cậu, nó tiếp tục nói :
- Nhưng em có điều kiện.
Hoàng Nhân Tuấn ngửng đầu, ánh mắt long lanh ngạc nhiên, Na Jaemin cảm thấy như bị đánh úp vào thị giác tiến thẳng vào trái tim :
- Anh nhất định thành công, anh không được nuốt lời. Nói rời nó nắm lấy bàn tay đặt lên trái tim mình
- Nó ở đây, của anh đó, tới lấy đi, anh chàng đẹp trai.

YYCP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ