- Jaehyun, chúc mừng 4 năm
- Bây giờ mới gọi cho tớ, 4 năm từ hôm qua mất rồi.
Jung Jaehyun hạnh hoẹ qua điện thoại, không mấy vui vẻ.
- Tớ còn tưởng cậu Đổng Tư Thành có mới quên cũ rồi. Người ta dỗi đấy.
Đổng Tư Thành cười sảng khoái, nói :
- Vậy cho cậu dỗi luôn, Jaehyun, cậu không hiểu tớ, nói tớ như vậy, tớ mới là người nên dỗi.
Jung Jaehyun nhẹ giọng, mân mê chiếc điện thoại, mắt nhìn ra ngoài đường phố thủ đô. Vài ba bóng người vẫn túc trực ngoài kí túc xá. Như bao ngày.
- Tư Thành, cậu có thể sang thăm tớ không ?
Jung Jaehyun thở dài nói :
- Nhớ cậu, nhưng bên ngoài thật quá nhiều người, dịch bệnh cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tớ còn ờ nhà nữa, sẽ chết.
- Không chết được, cậu có thể video call cho tớ mà, hoặc đeo khẩu trang vào rồi ra ngoài thật cẩn thận. Không ai biết đâu. Dạo này, tớ bận quá, chuẩn bị cho video call với fan rất là cực. Tớ muốn nói với các bạn ấy nhiều điều lắm, ngặt nỗi tiếng Hàn lâu rồi không mang ra dùng, nghe cứ lạo xạo như là tiếng lá rụng ấy, kinh lắm !
Jung Jaehyun nghĩ ngợi trầm tư, tiếp :
- Tiếng Hàn của cậu rất tốt, không được nói mình không tốt. Nghe chưa ?
- Rồi rồi, sợ cậu quá đi. Rồi thế đã chết chưa ?
- Chưa, nhưng sắp rồi, bị nỗi nhớ WinWin của chúng mình đầu độc chết.
Đổng Tư Thành cười nắc nẻ, nói :
- Tớ cũng nhớ cậu, mai chúng mình tới công ty, mời cậu ăn kem.
Jung Jaehyun bĩu môi :
- Mỗi ăn kem.
- Thế cậu còn muốn gì ?
- Muốn topping.
- Được, loại nào cũng được, anh đây bao.
- Loại đắt đỏ nhất, thuộc xứ thần tiên, vị ngọt ngào mang dấu ấn WinWin, nụ hôn của cậu, có cho không ?
- Cậu đúng là không thể tử tế đến phút thứ 3. Tớ cũng nhớ Jaehyun, nên nếu Jaehyun chấp nhận điều kiện của tớ, tớ sẽ cho thêm topping đấy.
- Điều kiện nào cũng chấp nhận hết. Cậu nói đi!
Đổng Tư Thành nói rõ ràng từng chữ, tưởng như bao nhiêu tình yêu của bạn mượn những lời nói mà đến bên trái tim Jung Jaehyun, rung động quá, thật muốn tới bên Tư Thành của cậu quá.
- Bảo vệ mình thật tốt, giữ gìn sức khoẻ, không buồn, không lo, luôn nở nụ cười. Nhớ rằng, tớ yêu cậu, Jaehyun.
- Tớ cũng yêu cậu, hãy cùng nhau, được không ?
- Cùng nhau.
4 năm bên nhau hai bạn nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
YYCP
FanfictionTống lên để các bạn mình đọc cho dễ dàng, nếu có rủi mà nhảy vào hố mình không thích, vui lòng lượng thứ. Còn nếu vào CP mà mình yêu rồi thì cùng mơ mộng thôi ! YYCP là chuỗi shot viết cho những chàng trai nhà Neo mà mình yêu quí, tất nhiên tất cả...