Lee Taeyong chứng kiến thằng em họ Jung vừa chạy thục mạng vừa ôm điện thoại, chỉ khẽ thở dài, tựa đầu vào vai người bên cạnh than thở :
- Đúng là tuổi trẻ lãng mãn quá, còn giàu sức sống, chả như người nào đó lâu lắm rồi...
Nakamoto Yuta xoa đầu bạn, cắt ngang :
- Taeyong muốn vận động thì tớ cũng hết lòng đồng ý. Tớ vẫn hừng hực nhiệt huyết, cậu ...
Lee Taeyong bịt miệng Nakamoto Yuta vẫn còn đang lải nhải, nhìn ra đằng sau bắt gặp ánh mắt kinh hãi của Moon Taeil và Kim Doyoung thì chỉ biết cười trừ, ôm anh người yêu chạy như bay vào kí túc xá.
- Yuta ăn nói linh tinh. Vừa kéo, Lee Taeyong vừa tru tréo.
Nakamoto ôm lấy eo bạn, nói :
- Vậy bạn mình ơi, có vận động cho đúng tuổi trẻ lãng mạn không nhỉ ?
Lee Taeyong cắn mạnh vào má Nakamoto Yuta, cáu kỉnh nói :
- Dẹp, vớ vớ vẩn vẩn. Hoạt với động cái gì, chả có lãng mạn gì hết.
Nakamoto Yuta đóng cửa ôm bạn vào phòng hỏi :
- Thế nào là lãng mạn ?
- Ôm một cái
- Vẫn ôm mà
- Hôn một cái
Nakamoto Yuta chỉ chờ sự làm nũng của bạn, ôm con người ta lăn xuống giường, rải đều những nụ hôn mật ngọt đậm chất trai núi, đủ để Lee Taeyong vui vẻ suốt cả một đêm dài. È hèm, đấy là chuyện vui của các anh, có mành có chiếu ta che lên để ngăn sang câu chuyện của nhân vật chính Jung Jaehyun vừa ôm điện thoại về phòng đã khoá trái cửa, mặc kệ Kim Jungwoo van nài, sau đó, kệ, anh Taeil sẽ mang Kim Jungwoo về phòng ảnh mà. Chuyện quan trọng là Đổng Tư Thành gọi cho bạn. Chủ động nhé !
- Alo, bạn ơi, mình về rồi này. Jung Jaehyun phấn khích hét lên
Bên kia, tiếng cười giòn tan tràn sang làm hai má Jaehyun đỏ ửng, đáng yêu ghê. Giọng bạn cũng đáng yêu, như coffee sữa ấm ngọt ngào lanh canh cùng vài viên đá. Thật đúng là giải nhiệt mùa hè, tỉnh táo ngay tắp lự.
- Hôm nay, cậu có xem stage không ?
- Xem chứ, nhưng mà Tư Thành của tớ xuất hiện ít quá, tớ xem focus cam anh quản lý gửi qua. Xuất sắc, tạo hình của cậu đẹp lắm. Mà cũng đáng yêu nữa.
Đổng Tư Thành cười phá lên, trách :
- Người ta ngầu mà.
- Mà tớ thấy đáng yêu lắm. Jung Jaehyun phản đối.
- Tư Thành, có phải vũ đạo khó hơn không ? Cậu có bị đau không ? Lần sau kệ anh Ten đi. Tớ lo lắm.
- Ừ, anh Ten bảo đổi như vậy cho có hiệu quả sân khấu. Mệt lắm luôn ý, Jaehyun à !
Jung Jaehyun giả vờ tức giận, giơ nắm đấm vào không trung nghiêm giọng nói :
- Tớ sẽ mách anh Johnny để trừng phạt Lý Vĩnh Khâm.
- Jaehyun thương tớ nhất
Jung Jaehyun nở nụ cười, hai má lúm khoét cực sâu :
- Ừ, thương Tư Thành nhất. Yêu cậu chứ, không phải thương là yêu thương. Yêu thương cậu.
Đổng Tư Thành cũng cười, thì thầm nho nhỏ :
Mình cũng yêu Jaehyun, yêu cậu. Vậy mình cúp máy nhé ! Jaehyun nhà mình ngủ ngon.
- Và gặp Tư Thành của tớ trong giấc mơ. Nhớ ngủ đi, để hai đứa mình gặp nhau nhé !
- Ừ, chúc ngủ ngon, máy trợ tim của tớ.
- Chúc ngủ ngon, giấc mơ của tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
YYCP
FanfictionTống lên để các bạn mình đọc cho dễ dàng, nếu có rủi mà nhảy vào hố mình không thích, vui lòng lượng thứ. Còn nếu vào CP mà mình yêu rồi thì cùng mơ mộng thôi ! YYCP là chuỗi shot viết cho những chàng trai nhà Neo mà mình yêu quí, tất nhiên tất cả...