#50
October 17, 2020
Messenger
Rykel Tancunco
1:45 PM
Rykel:
Sangsaaaaang, wala ka na ba uling pa-ulam diyan?
Issa:
BAKET?! Doon ka sa yaku manghingi!
Rykel:
Eh, masarap 'yung chicken na niluto mo last time eh.
Issa:
IKAW KUMAIN NO'N?
Rykel:
Kami. Nakikain ako kila tita. Sakto kararating lang ni Nyx dala 'yun.
Ano tawag doon sa niluto mo?
Issa:
DINALA NI ONYX YUNG NILUTO KO SA BAHAY NILA?????????????
WHAT
THE
HECK?!
HINDI BA SUMAKIT TIYAN NG MGA MAGULANGNIYA?! JUSKO NAKAKAHIYA AYOKO NA
Rykel:
Sa kanila ka lang concerned?! AKO NA NAG-COMPLIMENT SA'YO, HINDI?!
Issa:
NAKU KUYA RYKE, ALAM KO MATIBAY SIKMURA MO! HAHAHAHAHAHAHA!
ANO NGA TOTOO BA YAN Y NAMAN GANORN
PAASA YANG PINSAN MO
Rykel:
Dinala lang sa bahay nila, paasa na? Hindi ba pwedeng sayang kasi? Ayaw pa naman nu'n nasasayangan o nagtatapon ng pagkain.
Issa:
PANIRA KA NG PANGARAP
AT HINDI TAYO BATI AKALA MO BA?! HINDI MO SINABI SA AKIN NA HIWALAY NA PALA NILA NU'N JENN! AKALA MO NAKALIMUTAN KO? NO!
Rykel:
SINABI KO KAYA SA'YO!
Sabi ko break na sila!
Issa:
Kailan, aber?
Grabe! Kaya naman pinagluto ko si Onyx kasi para mag-sorry tapos allergic pala sa manok.
Rykel:
🤦🏼♂️🤦🏼♂️🤦🏼♂️
Sinabi ko. Teka nga. Ako pa nasisi. Jusko kang bata ka! Isumbong kita ay Isle diyan eh.
Seen
Rykel:
Rykel sent you a photo.
Issa:
Luh. Gawa kwento!
Wala 'to sa chat natin!
Rykel:
Backread ka pa. Kapag ako mali, ililibre pa kita. Kapag ikaw mali, isusumbong kita kay Isle.
Issa:
TEKA
SANDALEEEEEEEEEE
GRABE NAMAN 'YUNG GRAVE CONSEQUENCE NA YAAAARN?!
Seen
Issa:
SABIHIN NA NATING TAMA KA, IPAGLULUTO NA LANG KITA NUNG MANOK NA NILAGYAN NG GATA NA PINASUYAL YUNG PANGALAN.
Quits na ba, ha?!
Rykel:
That's more like it. Sobrang hyper mo kasi, hindi mo siguro napansin na may kasunod ako na message. Kumalma ka lang.
Issa:
How to keep calm, sige? KINAKAUSAP AKO NG CRUSH KO. Namnamin ko 'yun kahit bagal mag-reply.
Rykel:
Doon ka kasi sa isa mag-message.
Issa:
Yq. Nahihiya ako. Kasi sabi ko siya mag-decide kung i-add niya ako doon kahit messenger lang. Eh wala pa rin ngayon ang confirmation message soooo tiis-tiis lang.
Oo pala! Dahil quits na tayo, I still have a question!
Ano ba mga tipo nitong ni Onyx sa babae? Totoo ba na wala siyang type????? Sabi niya kasi wala raw pero duda ako doon.
Seen
Rykel:
Sinagot na pala eh.
Issa:
I am not satisfied.
Wala ba talaga? Like, katangian na hinahanap niya? Okay, disregard na natin 'yung mukha and face vakue ekla pero 'yung ideal woman niya ganorn!
Rykel:
Alam mo, sangsang?
Issa:
Hindi pa.
Rykel:
HAHAHAHAHA!
Sagutin ko 'yang tanong mo kapag nakalatag na 'yung manok.
Seen
Issa:
ANO?!
Rykel:
Ciao!
🤣🤣🤣
Issa:
KUYA RYKEL!!!!!!!
BINABASA MO ANG
At First Glance
Romance|✔ COMPLETED| (It All Started in Quarantine #3) [EPISTOLARY] Noon, ang pangarap lang ni Issa Jean ay makatapos siya at maging isang ganap na doktor. Ngayong nalalapit na siya sa goal niya na iyon, gusto naman niyang mapansin siya muli ng kauna-unaha...