#94

357 24 1
                                    

#94

December 24, 2020

Instagram

monayks.f and 98 others liked this

oneyu Akala niyo perfect 'yung lodi ko? Hindi. Hindi siya marunong mag-picture. Salamat na lang sa lahat.

📸: OnyxNaKJWalangInsta



/ / / /


Messenger

Onyx:

Thanks for coming and helping me.

Issa:

You're welcome!!

Nakinabang din naman ako dahil nakasabay ako bumili. Saka ano don't expect them to like it? Kasi hindi talaga ako expert sa regalo kaya usually small trinkets lang or baked cookies since mahilig kami ni Mona doon.

Onyx:

I think they'll like it. You have a good eye on these things. Kung ako 'to, I would've finished in an hour kasi pare-pareho lang bibilhin ko for them.

Issa:

Ay hala! Sorry inabot tayo ng limang oras?

Onyx:

Tingin ko mabilis na 'yun since last minute at marami-raming tao.

Issa:

Sabagay. Kung si Mommy kasi 'yan, buong araw kami.

Buti natuto mag-online shopping 'yun. Si Daddy naman tumataas presyon kasi wala siyang takas sa gastos. HAHAHAHA!

Onyx:

Women.

You can do the biggest tasks the fastest and the unimportant ones the longest, no?

Issa:

Oyyy!

Unimportant ba 'yung gift para sa mga mahahalagang tao? Sakaaaa trust me, mabagal ako. Maliban sa kalokohan.

Anywaaaay, baka magtaka ka at akalain mo na naligaw pero may gift ako diyan for you.

Seen

Onyx:

Saw it. Thank you.

Issa:

'Wag mo isama sa gifts mo na matatanggap sa family, ha? Nakakahiya. Hahaha!

Onyx:

Speaking of gifts, I also left something for you. Ikaw bahala kung kailan mo bubuksan.

Issa:

OMG! BAKIT MALIIT NA LALAGYAN 'TO?! 😲 CHARENG!


Buksan ko 'to before Christmas ends para special.

Onyx:

You're special, too.

Seen

Issa:

'Yung gift?

Onyx:

The gift.

Merry Christmas, Issa. Enjoy the holidays with your family.

Issa:

Kayo riiin!

Thank you for the gift, Onyx. ♡

Seen

At First GlanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon