#76

352 25 8
                                    

#76

Twitter

채원
@IssangMe
Anong dahilan 'yung empty batt? Ok lang ba ako? I guess I'm not at this point.

12:10 AM · 21 Nov 20

|
|


@IssangMe 
Lalo na kinakausap ko sarili ko dito sa twitter na ako lang nakakakita. Ano bang choice ko? Inaway ko'yung best friend ko.

12:16 AM · 21 Nov 20


|


@IssangMe 
'Yung isang diary ko, hindi na pwede. Parang tanga 'pag doon ako maglabas ng sama ng loob. Eh siya nga dahilan kung bakit ako nagkakaganito?!

12:20 PM · 21 Nov 20


|

 
@IssangMe 
Parang ang layo namin ni Onyx. Tama siguro siya. Hindi na siya 'yung Kuya Onyx na crush ko noon. The Onyx now is far greater than the Onyx before.

12:30 AM · 21 Nov 20


|

 
@IssangMe 
He's damn composed. He has matured in his ways. Nu'ng nakikipag-usap siya sa parents ni Athalia, napatulala na lang ako. Hindi ko ma-explain.

12:40 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Also add the fact na bagay sila ni Athalia. Mukhang akong patatas compared doon. Masama naman talaga ugali pero hindi ko naman mapagkakaila na may napatunayan na.

12:50 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Hindi ko talaga gawain mag-compare ng sarili sa iba because I know who I am. Aminado akong childish ako and that I always do things I want without hesitations. Ngayon lang ako nag-dalawang isip.

1:00 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Lalo na nu'ng tinanong ako ni Tita Vicky kung sang-ayon daw ba akomg bagay si Onyx at Athalia. Alang namang sabihin kong hindi kasi kami bagay? Maybe kung wala doon parents nu'ng isa, pwede ako mag-joke.

1:09 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Parang may sumaksak sa dibdib ko no'n. Napaka-OA na pero it's the truth.  Parang gusto kong umiyak right then and there pero pinigil ko. Why is so hard to do this? Bakit parang 'yung mga lalaki naman hindi nahihirapan manligaw? What what what?

1:20 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Maybe I'm doing it wrong or Onyx just doesn't really like me enough to give me a chance?

1:23 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Wala ba talaga? As in pipiliin ko kahit 'yung chance lang eh parang natitirang bacteria sa t'wing gagamit ng safeguard. Kahit 0.1% lang.

1:26 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
If I could talk to kambal about this, hindi naman siguro ganito kabigat nararamdaman ko. I keep bottling everything up since alam ko na nagkamali ako in all the things I've done. I did my kambal wrong and now I can't talk to her.

1:34 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
I know Mona. Isang sabi ko lang do'n, she'd welcome me with wide open arms. Parang tanga kasi. Sino ba manunumbat ng ganu'n sa best friend? It hurts me. Agad ko naman na-realize na mali ako. Pero paano pa kaya siya?

1:40 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
I can do that. I can knock on her door right now para umiyak pero nahihiya ako sa inasal ko. 🙃

1:55 AM · 21 Nov 20

|
|

 
@IssangMe 
Ang galing ko kasi. Parang need i-standing ovation. Sana pala hindi na ako nag-zoom. Sana naging masaya na akong third wheel. 😤😠😤😠😤😠😤

2:04 AM · 21 Nov 20

At First GlanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon