#128

290 24 2
                                    

#128

March 20, 2021

Kambal 👽

iMessage
04:30

Good morniiing! Gising ka na ba?

Yeeees.

Nandito sila Mommy kasama ko kaya maaga ako. If not, I don't know what time ako magigising.

Kinakabahan ako

:(:(:(:(:(:(

This is it!

I know! Kaya nga bubulabugin sana kita kung hindi ka sumagot. Kailan dumating sila tita?

Kagabi. Bandang 9. Nagulat pa ako kasi hindi man nagsabi.

Pagbabawalan mo kasi na pumunta haha! Siyempre kilala ka na nila, ano.

Paano kasi! Pakiramdam ko lalo akong kakabahan kapag kasama ko sila. Pero alam mo, kahit gaano ko pa kagusto mag-solo, kailangan at kailangan ko pa rin sila. Huhu

We will always need our parents. Hahahaha! Kaya thankful ako sa'yo and sa family mo. Inampon niyo talaga ako.

Anyway!!!!! Ayoko mag-drama. This is not my moment. Go get ready, kambs. I'll be praying for you. Nandito kami to support you.

Thanks, kambal! ❤ Love you! Ahck kinakabahan talaga ako pero ito na!

/ / / /

 

Onyx ❤

iMessage
05:00

You ready?

Yeeeeees po.

Malapit na kami. Dapat kanina pa kami nandiyan kaso ang bagal nitong asungot.

Okay lang naman. Wala naman siguro pang traffic.

Nag-breakfast na ba kayo? Magbaba ako ng toast?

Don't mind us. Dadaan na lang kami sa drive thru pagkahatid sa'yo.

Sure?

Yeah.

Wala ka bang makakalimutan?

Uhm, I think wala na. Pero tingnan ko bago tayo umalis.

Okay. 3 minutes diyan na kami.

K! See you ❤

/ / / /

Rykel

iMessage
05:15

Hoy! Onyx!

Anong ginagawa mo?

Ano 'yan, gago?! Hindi pa nga natatapos ang araw?

Ang higpit pa nga ng pagkakahawak mo sa kamay niya ah? Intertwined pa, ano?

05:37

Oh. 'Wag sasama ang tingin. I held her hand for a fucking second to bid her goodbye. Fucker!

Pucha silent treatment. Parang kang tanga doon, insan.

Read, 14:55

At First GlanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon