Chapter 28

2.1K 227 25
                                    

Lúc dầu sôi lửa bỏng người ta thường nghĩ đến những cách khá mạo hiểm, đành vậy, đặt cược một lần.

Yoongi đẩy Zeus ra ngay khi hắn đang định hôn lên đôi má phính của y. Hành động đó lại làm hắn nghĩ là y ngại với những sự va chạm thân mật, hắn chỉ cười rồi tiếp tục hành động dang dở. Yoongi đẩy hắn ra lần nữa, y hướng về phía Elpida gọi to

- Elpida, đến đây nhanh lên

Nghe đến cái tên "Elpida", Zeus khựng lại hướng theo ánh mắt Yoongi. Hắn thấy Elpida bối rối cùng với những ngón tay cứ bấu chặt vào nhau, Elpida còn không sẵn lòng đối diện với hắn.

Dionysus không biết rằng mình có lầm không khi nghĩ Zeus cũng bận tâm về người này nhưng bản tính trăng hoa của hắn không thay đổi được. Yoongi bước nhanh vài bước đến bên Elpida, cố ý nói lớn đủ để Zeus có thể nghe thấy

- Elpida, ngươi nói có chuyện cần nói với Ngài Zeus kia mà

Elpida tròn mắt ngạc nhiên nhìn y lắc đầu

- Tôi không...

- Nếu ngươi muốn giành lấy người đàn ông kia thì lấy hết dũng khí mà bước tới đó ngăn hắn đi

Lần này, Yoongi chặn câu nói chưa thành của Elpida bằng lời lẽ đanh thép. Hi vọng nó có thể tác động mạnh đến ý nghĩ phục tùng Zeus, Elpida không thể sống suốt đời chứng kiến người mình yêu ân ái hết kẻ này đến kẻ khác.

Qua một hồi suy nghĩ, hít thở sâu vài lần, Elpida cuối cùng bước lên một bước, càng gần với Zeus, tay chân càng run rẩy, muốn đứng lại một chỗ nhưng không, phải giữ vững quyết định của mình. Toàn bộ sức nặng cơ thể Elpida vụt nhanh đến, gửi gắm vào lồng ngực rộng rãi ấy, Elpida nép hẳn vào người hắn, từng cái lướt của ngón tay cũng chuẩn xác nhắm vào sự nhạy cảm trong từng giác quan.

- Ngài ơi, em nhìn Ngài cùng người khác, em rất tủi thân... Ngài đã nói yêu thương em...

Âm mũi phát ra đầy hương vị làm nũng ngọt ngào, trống ngực đập liên hồi, Zeus cùng Elpida trải qua biết bao nhiêu lần mật ngọt nhưng hắn chưa từng thấy một mặt khác thường này của Elpida. Quả nhiên lòng đố kị khiến cho bản chất một người thay đổi nhưng hắn lại ưa thích sự thay đổi này, Elpida vì hắn mà trở nên vừa táo bạo vừa mềm mại, không hề giống với sự e dè lúc nào cũng luôn luôn tuân thủ mệnh lệnh của hắn, khô khan, rập khuôn như vậy sẽ rất dễ nhàm chán, huống chi là đối với một người trăng hoa yêu thích vật lạ như hắn.

Đột nhiên có quá nhiều của ngon dâng lên, hắn lúng túng không biết phải lựa chọn thế nào, đành nuông chiều theo cảm xúc hiện tại, người nào khiến hắn có cảm xúc mãnh liệt nhất, hắn sẽ thưởng thức trước.

Và dĩ nhiên chiến thắng là phần thưởng thuộc về người nỗ lực, Zeus giành ánh mắt khen ngợi cho Elpida , xuất sắc tranh được vị trí cao nhất trong việc khơi gợi lên xúc cảm mới lạ mãnh liệt sâu thẳm bên trong hắn. Hắn không nói một lời liền bế bổng Elpida một nước đi thẳng trở về thần điện. Yoongi nhìn bóng hắn khuất khỏi cánh đồng, liền thở phào nhẹ nhõm, hôm nay y đã làm một việc hết sức huy hoàng, Hades phải tôn thờ y mất.

KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ