Chapter 10

2.9K 291 29
                                    

Zeus ngồi trên cao buồn chán ngắm nhìn các nữ thần nhảy múa, tuy họ rất đẹp nhưng hắn ngày nào cũng nhìn đâm ra phát ngán. Hắn muốn nhìn nhan sắc độc nhất vô nhị, ngay cả Elpida ngồi kế cũng không đủ để giữ chân hắn.

Bỗng hắn nhớ đến lời thỉnh cầu của Hades, làm cho Hades nhung nhớ, nhất quyết kết giao cho bằng được chỉ có thể là tuyệt sắc giai nhân. Hắn muốn đi xem người đó, người đã làm Hades say đắm không dứt.

Trạng thái buồn chán lập tức bị rũ bỏ thay vào đó là cảm giác hưng phấn phơi phới, hắn đứng dậy khiến không khí trong điện ngưng động, họ cứ ngỡ đã chọc giận vị thần Bầu Trời, Elpida nhỏ nhẹ lên tiếng

- Ngài làm sao vậy?

Không trả lời âm thanh ngọt ngào đó, hắn giơ tay vẽ một vòng tròn trên không trung, hắn có thể thấy Hades đang ôm mỹ nhân nhỏ nhắn trong lòng. Zeus không nhìn rõ gương mặt ấy vì em đã vùi mặt vào hõm cổ Jungkook, Ngài rõ ràng khó kiểm soát khi bên cạnh em, bằng chứng là môi Ngài đang in từng dấu đỏ thẫm lên trên cổ trắng mềm của em. Zeus chứng kiến một màn tình ái cũng trở nên rạo rực

"Thứ Hades có, ta cũng muốn thử"

- Ngài đã có hứng thú với người khác rồi ạ?

Giọng nói buồn man mác cất lên, Elpida chứng kiến sự khao khát mãnh liệt trong mắt hắn, cơn đau này không ngờ lại đến nhanh như thế. Zeus trong một khắc đã quên đi sự tồn tại của em, ánh mắt em hướng về hắn như đang cầu xin trong tuyệt vọng nhưng đối với Zeus giai nhân hắn chưa trải nghiệm hết thì không bao giờ an phận với một người.

Hắn cúi người xuống, đưa bàn tay to lớn vuốt ve đôi má phúng phính

- Em là người thứ 2 bước vào cung điện của ta sau Hera, em phải biết ta thương em đến nhường nào, em chỉ cần ngoan ngoãn sinh cho ta một người con trai tài giỏi gánh vác cả thiên hạ, những chuyện khác không cần em để tâm. Ta hứa sẽ yêu thương em, không để em phải chịu cảnh tủi thân.

Em đưa tay che đi đôi mắt đã ngấn nước, hắn chán ghét nhìn thấy nước mắt ủy mị. Vậy cũng tốt, ít nhất trong lòng hắn, em vẫn chiếm một vị trí nhỏ nhoi. Em tự an ủi mình, lấy hết bình tĩnh, với đôi mắt đỏ hoe ướt đẫm nước cùng đôi môi cười hạnh phúc, trông có đáng thương không cơ chứ? Em giả vờ hạnh phúc, em giả vờ không đau lòng, em giả vờ cho phép hắn cùng người khác nhưng hắn lại lơ đi, một mạch đi thẳng ra khỏi cửa.

- A.. Jungkook... đừng mà...

Tiếng rên rỉ vang lên giữa không gian yên tĩnh chỉ có tiếng gió xào xạc.

- Bé con, dường như cơ thể em được làm từ hoa, thật thơm. Ta nguyện là ong bướm bay đến đoá hoa mang tên Jimin ngửi và hút mật cả ngày.

Tư thế của hai người khiến người ngoài nhìn vào sẽ đỏ mặt. Bé con xộc xệch, áo bị Ngài kéo trễ xuống một bên vai, lộ cả khoảng ngực nõn nà. Đôi chân thon dài của em đang kẹp chặt eo Ngài vì bất ngờ bị đẩy ngã trên nền cỏ. Nếu Jin trông thấy người con trai mình yêu thương nhất bị khi dễ chắc sẽ ngất luôn ở đây mất.

Jungkook chống khủyu tay xuống mặt đất, chịu sức nặng cơ thể tránh tổn thương bé con bên dưới. Môi Ngài sau khi day dưa ở cổ đã chuyển sang xương quai xanh quyến rũ gặm cắn không ngớt. Jimin cố đẩy thân hình vạm vỡ của Ngài nhưng vô tác dụng, em dùng hết sức cũng không lay chuyển được 1 centimet thân hình Ngài. Cánh tay em vô lực ghì chặt đầu Ngài, không biết là muốn ngăn chặn hay cầu người xâm phạm.

- Ngài xấu xa...

Jimin khóc nấc lên một tiếng, thành công chuyển giao sự chú ý của Ngài. Hades dừng lại, nhìn từ cổ xuống ngực em loang lỗ những vết đỏ tím vừa câu nhân vừa ghê sợ. Ngài bỗng chốc gấp gáp, ôm em ngồi dậy.

- Xin lỗi bé con, xin lỗi em, ta không nên làm vậy

Em không trả lời, chỉ nức nở từng cơn trong lòng Ngài. Jungkook tự trách bản thân tại sao lúc nãy lại mất tự chủ, tại sao lại ép buộc em. Ngài đã dặn lòng nếu em cho phép, Ngài mới hưởng thụ sự thuần khiết của em. Vậy mà Ngài đã làm gì thế này? Khiến em sợ, không ngừng run rẩy trước mặt mình.

- Jimin, ta hứa không có lần sau, đừng sợ ta

Jungkook hôn lên tóc em lâu thật lâu và em đã ngưng khóc khi nào cũng chẳng hay. 

- Em không phải sợ Ngài...

Ngài rời em một chút, chăm chú vào gương mặt đỏ hồng đáng yêu, nghe em nói

- Cảm giác rất kì lạ, đột ngột như vậy... em chưa thích ứng kịp...

Em của Ngài có bao nhiêu ngây ngô, Ngài có lẽ là người may mắn nhất thế gian này khi có em trong tay, được em yêu thương bội phần. Hiếm khi Ngài bật cười thành tiếng, nhưng bên em, Ngài lúc nào cũng có thể bật cười sảng khoái

- Bé con trong sáng của ta, ta yêu em vô vàn, không điều gì sánh bằng. Nói em yêu ta đi, Jimin!

Mười ngón tay lồng vào nhau, là em chủ động. Tương truyền ngón tay nối liền trái tim, khoảnh khắc này Ngài cảm nhận được rồi, nhịp tim Ngài và em đang kết nối với nhau, cùng một nhịp đập.

- Em yêu Ngài hơn cây yêu lá, hơn gió yêu mây, hơn bất cứ tình yêu của vạn vật.

Con người này... Thật muốn đem về giấu đi! Càng ngày Ngài càng không thể xa em. Xa em quá lâu, tâm trí sẽ bài xích, sinh ra hàng vạn con kiến ăn mòn tim gan.

- Jimin, liệu em có nguyện ý đi cùng ta không?

Em khó hiểu nhìn Ngài

- Ngài phải đi đâu sao ạ?

- Ta phải đi đến nơi rất xa, nơi đó tăm tối, đáng sợ và ta muốn mang em cùng.

- Em...

Ngài nhận ra em đang khó xử. Phải thôi, đối với bé con yêu thích thế giới rực rỡ tươi đẹp thì làm sao có thể chọn ở bên Ngài nơi tận cùng thiên hạ.

Ngài nâng gương mặt em lên một chút, dịu dàng đặt nụ hôn lên ấn đường đang nhíu lại giữa hai chân mày. Ngài không muốn thấy nỗi lo âu xuất hiện ở em. Em chỉ cần đặt tâm yêu Ngài, mọi phiền phức, buồn tẻ cứ để Ngài quyết giúp em.

- Khi nào em nguyện ý, hãy nói với ta

Sắc trời cũng chuyển màu, hôm nay Jungkook ở đây muộn hơn thường ngày, Ngài phải về với vị trí của mình rồi, công việc chất đống vẫn đang đợi Ngài.

- Ta sẽ mang em vào giấc mộng. Em cũng thế nhé, em yêu

Ngài bước vài bước rồi biến mất khi em quay lưng vào nhà. Em đem lời yêu tha thiết của Ngài trở thành phiền muộn. Em muốn theo Ngài, rất muốn...  nhưng còn cha thì sao? Cha ở một mình sẽ cảm thấy cô đơn. Em phải làm sao mới thuận lòng hai bên đây?

Đột nhiên, em phát hiện có một con sóc đứng đối diện nhìn chằm chằm vào em, trông nó nhỏ bé đáng thương làm sao. Màu lông trắng vàng xen kẽ, em chưa từng nhìn thấy màu sắc đó trên bất kì con sóc nào. Em đã nghĩ đó là điều kì diệu của tạo hoá.

KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ