Sau khi chính thức trở thành Vương hậu của địa phủ, Jimin được mệnh danh là "nóc nhà" địa ngục vì Hades đã nằm dưới trướng em. Jimin trở nên vô cùng kiêu ngạo và Ngài cho phép điều đó, nuông chiều em là món ăn tinh thần mỗi ngày.
Thậm chí Ngài còn truyền cho em một nửa quyền năng của mình, giờ đây Jimin hoàn toàn có khả năng cùng Ngài cai trị địa phủ, trừng trị những kẻ có tội với thần linh.
Dù có ảnh hưởng một vài phần tính cách trong lúc làm việc của Ngài nhưng sau khi trở về với tổ ấm, Jimin luôn là bé con thích nũng nịu, giành lấy sự yêu thương độc tôn từ Ngài.Và không thể không nhắc đến Melinoe - con gái của Hades, con bé lớn lên trông thật xinh đẹp với nét đặc trưng vốn có, hiện đã 3 tuổi nhưng so với những đứa trẻ cùng độ tuổi thì con bé cao lớn và trưởng thành hơn rất nhiều. Còn một điều mà khiến hai thân sinh vô cùng phiền lòng là bé nhỏ của họ luôn bắt những linh hồn trẻ con và trêu đùa với chúng, doạ chúng sợ chạy mất rồi lại cười nắc nẻ. Có hôm bé nhỏ còn kéo lấy một đốm lửa xanh khoe với Jimin rằng
- Baba, đây là bạn mới của con nè
- Ôi trời ơi!
Con bé cả gan chạy lên trần thế tóm những đám ma trơi ở những cái xác mới vừa lìa khỏi hồn. Em đỡ trán không còn lời nào để nói trước sự nghịch ngợm quen thuộc của bé nhỏ.
Dù phá phách là thế nhưng Jimin rất yên tâm về con bé, nhìn hiền lành dễ bắt nạt nhưng thử chạm vào nó xem, bị phanh thây ra từng mảnh là chuyện thường. Melinoe chỉ dám khoe những "chiến tích" với baba thôi còn Hades thì con bé không dám. Trước mặt Ngài, bé nhỏ luôn tỏ vẻ ngoan ngoãn vì Hades thực sự trừng phạt nặng tay với những sai sót mà con bé gây ra.
Ngài quản giáo Melinoe rất nghiêm khắc, từ rất sớm đã chỉ con bé cách kiềm hãm sức mạnh của mình, chỉ cần con gái sử dụng sức mạnh vào việc vô bổ hoặc ganh ghét một ai đó, Ngài sẽ nhốt vào trong lồng giam đến khi tự nhận thức là mình sai.
Jimin hiểu Ngài làm vậy là để kẻ khác không rình rập và nắm thóp con của mình nhưng mỗi lần nhìn Melinoe bị Hades phạt, em không chịu nỗi mà khóc khan cả tiếng xin cho con bé. Ngài nhìn em như vậy thì xót lắm chứ mà chịu thôi vì con bé sẽ là người thừa kế ngai vị cùa Ngài, một người đứng đầu không thể tùy tiện phóng thích sức mạnh và phải luôn kiềm chế cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng.
Do cách dạy dỗ nghiêm khắc nên đã hình thành ở Melinoe tính tự lập, bé con biết làm những công việc nhỏ phụ giúp Ngài ở địa phủ như trông coi linh hồn. Persephone để cho con tự do làm điều nó muốn, em buồn và tiếc nuối mỗi khi nghĩ về quá khứ cô đơn của mình nên em sẽ không để sai lầm lặp lại dù cho em có lo lắng, muốn bảo bọc con trong vòng tay đến thế nào. Hades luôn là người đứng phía sau giúp đỡ em trong việc nuôi nấng và dạy dỗ con, em may mắn hơn Cha rất nhiều vì còn có Hades ở đây.
Jimin vô cùng tự tin nói rằng em xứng đáng là Vương hậu địa phủ, là vợ của Hades, là baba của con đế vương. Tuy nhiên, vẫn có kẻ không chấp nhận sự thật đó, rắp tâm muốn giành Hades với em, không cần phải suy đoán sâu xa, kẻ trơ trẽn không ai ngoài ả Minthe.
Em chỉ là đang đợi thời cơ có đủ sức mạnh tiêu diệt ả một lần, vậy mà ả lại nghĩ vợ của Hades là một người nhu nhược chẳng dám làm gì nên mới năm lần bảy lượt cố ý chạm mặt Ngài và ra sức đụng chạm khi em vắng mặt. Xui cho ả, em đã để Melinoe trông chừng Cha con bé, ả cũng chẳng thể làm được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?
Fanfiction"Liệu em có nguyện ý thoát khỏi nơi giam cầm? Liệu em có nguyện ý chấp nhận ở lại nơi tăm tối? Liệu em có nguyện ý trở thành người mà ai ai cũng khiếp sợ? Liệu em có nguyện ý... yêu ta?" -Tác giả: Du -Bối cảnh: Thần thoại Truyện của Du đừng mang đi...