Cầu xin Ngài dừng lại! Đừng phá hủy tâm hồn bé con Ngài thương yêu vô vàn
- Ưm...
Ngài dùng sức hôn, chôn vùi chiếc lưỡi trong khoang miệng nhỏ hẹp, càn rỡ mọi ngóc ngách tìm kiếm hương vị ngọt ngào. Những động tác vụn dại dồn dập khiến Jimin nhăn mặt.
"Không thể thở nổi!"
Bé con theo bản năng mà bấu chặt vải áo trên lưng Ngài, ngón tay như muốn ghim vào da thịt.
- Jung...
Ngài không nhận ra em nữa. Em đang cố gọi tên Ngài, kéo Jungkook ngày xưa trở về chứ không phải Hades đang hung hăng cưỡng đoạt em. Một chút cảm thông, một chút yêu thương cũng chẳng có. Dù cho em có cấu Ngài đến tróc da, dù cho em cố gắng phát ra tên gọi thân thương, dù cho hai hàng nước mắt kia không ngừng rơi trên gò má mềm.
Chỉ khi Ngài cảm thấy thoả mãn, Ngài mới buông tha cho đôi môi đã bị hành hạ đến trầy xước còn hằn lên vài tia máu và môi Ngài cũng không khá khẩm hơn là bao.
- Ngài ơi...
Khuôn mặt em đã lấm lem toàn là nước mắt, Jimin nở vài tiếng khó nhọc. Em cố gắng đưa tay giữ lấy phần áo trước ngực, lắc đầu. Ánh mắt cầu xin vô cùng thảm thương, em van xin người đàn ông ban cho em một ân huệ, xin Ngài hãy thương xót em.
Dáng vẻ người người nhìn vào đều đau xót nhưng tiếc thay Ngài là thần cai trị địa ngục, cũng không khác loài ác quỷ ngoài kia, thần sắc đáng sợ bao năm ở địa ngục để phán quyết linh hồn đang hiện diện trước mặt em. Ngài cứ ngỡ sẽ không bao giờ cho em thấy khuôn mặt đáng sợ này, Ngài sẽ không cho em thấy một Hades quyền lực, Ngài chỉ muốn làm Jungkook - một con người bình thường yêu em.
Tại sao mọi chuyện lại tồi tệ đến mức này? Hades đã xuất hiện thì không ai có thể ngăn cản được, ngay cả bộ dạng ủy mị chọc người yêu thương của em cũng không thể.
- Em đã hết cơ hội cầu xin
Hades chính thức cướp đoạt linh hồn em bằng một câu nói. Không gian yên tĩnh trở lại, không có tiếng khóc, không có tiếng la hét. Ánh mắt em vô hồn nhìn mông lung, nếu không phải vì em đang khóc thì chắc ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ rằng Persephone đã "chết", chỉ còn lại thân xác hao gầy.
Jungkook mặc kệ tất cả! Ngài bỏ mặc cảm xúc của người Ngài yêu thương, bỏ mặc tương lai đáng lẽ sẽ hạnh phúc. Ngay thời điểm này, ước muốn duy nhất của Ngài là em, nhất định phải chiếm giữ em bên người.
Jimin không còn phản kháng, động tác Ngài cũng trở nên dịu dàng. Từ trên cao ngắm nhìn thân thể mềm mại, tất cả mọi thứ thuộc về em đều hoàn hảo duy chỉ có khuôn mặt đau lòng ấy khiến Ngài thực sự rất khó chịu, bàn tay bất mãn hơi dùng sức lau đi nước mắt vẫn đang rơi dai dẳng.
"Jimin, khi em thuộc về ta, phải là khoảnh khắc xinh đẹp nhất! Ta không cho phép những giọt nước xấu xí này xuất hiện, chúng như vạch trần nỗi khốn khổ của em. Ta không cho phép! Ta không cam tâm!"
Jungkook hạ thấp người rải những nụ hôn nhỏ từ cằm đến phần cổ trái. Ngài dùng mũi cọ vào động mạch rồi cảm thán
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?
Fanfiction"Liệu em có nguyện ý thoát khỏi nơi giam cầm? Liệu em có nguyện ý chấp nhận ở lại nơi tăm tối? Liệu em có nguyện ý trở thành người mà ai ai cũng khiếp sợ? Liệu em có nguyện ý... yêu ta?" -Tác giả: Du -Bối cảnh: Thần thoại Truyện của Du đừng mang đi...