Chapter 16

2.8K 274 48
                                    

Dưới lòng đất xa xôi, tồn tại thế giới của những sinh linh, thời khắc này nơi đây đón nhận đợt sóng trào hạnh phúc của đế vương và vị vương hậu xinh đẹp. Nhìn xem đế vương của họ đang ngồi trên cao quan sát công việc của tất cả vẫn còn ôm khư khư vương hậu của Ngài trên đùi, tâm trạng tốt đến ngạ quỷ cũng thấy lâng lâng.

- Jimin, em có sợ nơi này không?

- Không đáng sợ như tôi nghĩ

Thật ra trước mặt em chỉ là những vong hồn mới rời dương thế bước qua cánh cửa âm ty và đang đợi phán tội trạng, những hình phạt diễn ra tại nơi khác, nơi đó toàn những tiếng la hét đau đớn mà Ngài chắc chắn không để em thấy hình ảnh xấu xí đó. Bình thường Ngài là người phán tội cho vong hồn nhưng nay việc đó Ngài để cho tay sai làm, Ngài không muốn xa bé con một khắc nào cả.

- Khi em quen dần với mọi thứ ở đây, ta sẽ đưa em tham quan từng nơi, sau này em có thể cùng ta trị vì địa phủ.

Nhắc đến những dự định tương lai cùng nhau, Ngài vô cùng hào hứng, sủng nịch cọ mũi vào mũi em, môi còn trộm hôn nhẹ nhàng nhưng em có vẻ trốn tránh, khuôn mặt gương gạo xoay đi.

- Tôi... Tôi không được

- Tại sao?

- Tôi không có gì cả, quyền lực không, trí khôn cũng không

Jungkook đang căng thẳng lập tức cười thoái mái, nâng mặt em đối diện ánh mắt Ngài

- Không phải em đã có ta rồi sao? Ta sẽ là quyền lực của em, ta sẽ là trí khôn của em. Chỉ cần lời nói của em, ta đều chấp thuận không đắn đo.

Jimin ngây người nhìn vào ánh mắt của người đàn ông này, nhìn xem có phải người kia lại gạt em điều gì nữa không? Nhìn mãi cũng không tìm ra nửa điểm dối trá. Nhưng mà đấy là Ngài đang yêu em, lỡ đâu sau này không còn nữa, liệu Ngài có nhất mực nghe lời em không? Hay sẽ xem em như vô số vong hồn ngoài kia, chẳng thèm đếm xỉa đến. Hạnh phúc này tồn tại được bao lâu?

Trước kia yêu thương Jungkook em không cần lo ngắn lo dài vì Jungkook chỉ là người bình thường, một người trong mắt chỉ có em, yêu em cuồng si. Còn Hades, Ngài có quá nhiều mối bận tâm trong cuộc đời không phải chỉ mình em, em đã từng nghe qua cha nói, những vị thần lớn thường rất trăng hoa, họ sống cùng người này cũng có thể đem lòng yêu người khác.

Hades khiến em không tin tưởng như vậy.

- Ngài có thể yêu tôi được bao lâu?

Jungkook ngẩn người, câu hỏi này em đã hỏi qua Ngài. Trong đầu Ngài hiện về ký ức của ngày hôm ấy.

"- Ngài ơi! Ngài có thể yêu em đến bao giờ?

Em nghịch ngợm những ngón tay thon dài của vị chúa tể, ngẩng đầu hỏi ngô nghê và Ngài đặt một nụ hôn nhẹ nhàng chớp nhoáng lên đôi môi ngọt ngào.

- Ta có thể yêu em đến khi ta chết."

Cùng một câu hỏi nhưng nó không giống. Câu hỏi của hiện tại dường như Jimin đã đặt một thời hạn cho tình yêu của Ngài. Em đang nghi ngờ tình cảm của Hades sao? Ngài luôn cố gắng để em cảm nhận được tình yêu hàng phút, hàng giờ. Cho em thấy được bảo vật vô giá Ngài muốn giữ cho riêng mình là em. Vậy mà nó vẫn chưa đủ chạm vào trái tim thủy tinh ấy. Một nỗi buồn thoáng qua trong chốc lát, chỉ một lát thôi Ngài đã trở về trạng thái ban đầu, Ngài không nên đánh mất bầu không khí vui vẻ này.

KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ