Hades bức bối ngồi trên ngai vương lật từng trang sổ sách sinh tử một cách mạnh bạo, hạ thần bên dưới nhìn đến cũng lo sợ nhỡ may cuốn sổ nát vụn trong tay Ngài thì sẽ trở thành một chuyện vô cùng phiền phức. Trong số các hạ thần bên dưới có một vị mặt mũi lạnh tanh bước ra khuyên can.
- Thưa Ngài, có vẻ Ngài đã mệt mỏi, Ngài hãy về phòng nghỉ ngơi, chuyện còn lại chúng thần tự lo liệu.
Hades dừng tay liếc mắt nhìn xuống gương mặt không biểu tình, đột nhiên Ngài gắt lên
- Câm miệng!
Xung quanh đều im bặt, mỗi vị bên dưới tim đập chân run không dám hó hé gì, vị kia cũng lui xuống trở về vị trí đứng ban đầu.
Không khí u ám đã bao trùm lên vị thần địa ngục của họ cả tháng nay, nguyên nhân gây ra việc này không ai dưới địa phủ này là không biết. Chuyện là, đột nhiên Ngài lại bị nhốt ở ngoài cửa phòng, theo tính tình của Ngài đáng lẽ sẽ phải phá cửa bước vào và trừng trị kẻ to gan đấy nhưng Ngài chỉ ngậm ngùi ngồi trước cửa phòng, tựa đầu vào cánh cửa và thiếp đi. Persephone đối với tất cả thần, quỷ lẫn sinh linh dưới âm ty thì em đã trở thành người nắm giữ Hades. Hai người họ vẫn thường ấp ấp ôm ôm, Ngài càng không nguyện ý tách khỏi em, bám càng dai càng tốt nhưng lạ thay Persephone không để Hades chạm vào người mặc dù Ngài luôn tìm những cái cớ ấu trĩ để đụng chạm vào em
- Jimin à, thức ăn dính lên má em rồi, để ta lấy giúp em
- Jimin à, tóc em rối quá, ta vuốt chúng nhé?
- Jimin à, ta thấy hình như môi em hơi sưng, lại gần ta xem kĩ nào
- Jimin à....
- ....
Mỗi khi Jungkook đề nghị giúp đỡ hòng lợi dụng động chạm, em đều bước ra xa, giữ khoảng cách 2 mét với người đàn ông ưa dính người này. Địa phủ nào ngờ được, có ngày Ngài của chúng ta, uy quyền trên vạn người từ khi nào hoá thành cái đuôi to của em mất rồi.
Chuyện tưởng chừng như vậy là xong rồi, cũng không quá nghiêm trọng cho đến khi Jimin phát hiện chú chó Ceberus quá dễ thương và nghe lời em, nó còn biết làm trò cho em vui nữa thì Hades chính thức mất vợ. Em dành toàn bộ thời gian của mình để chơi đùa cùng nó mặc kệ vị thần nào đấy cứ tò tò theo sau, bực bội nhất là em còn để cho nó liếm lên mặt, có qua có lại và Jimin đáp trả bằng cách vuốt ve bộ lông mượt vừa áp má lên thân nó khiến Ngài bốc hoả trừng mắt với con chó mình nuôi, ngoài cách đấy ra thì Ngài làm được gì nữa đây, rõ khổ. Vậy mà con chó ấy vẫn không biết sợ, hình như nó bắt đầu nghe lời Jimin hơn Ngài rồi, đúng là con chó biết lựa thời thế. Chưa hết, tối đến nó còn được vào phòng Ngài ngủ cùng bé con mà đáng lý ra chỗ đó phải là của Ngài. Tất cả những sự việc đó diễn ra thời gian lâu tạo ra Hades như bây giờ, mây mù u ám, thần trí không thấy rõ, có lẽ Ngài muốn phát tiết nhưng không ai có đủ bản lĩnh chịu đựng sự phát tiết của Ngài.
Nói đến, Ngài đang xem sổ sách vô hồn ở đây thì Jimin đang cười đùa vui vẻ với "tên phá đám" ở ngoài kia, tiếng cười giòn tan của em vọng vào càng khiến Ngài điên tiết hơn và "roẹt"... Các vị bên dưới ôm trán cúi đầu thở dài ngao ngán thầm than "rồi xong!", một trang trong sổ sinh tử đã bị Ngài xé mất và đang vo thành cục tròn trong nắm đấm rắn chắc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?
Fanfiction"Liệu em có nguyện ý thoát khỏi nơi giam cầm? Liệu em có nguyện ý chấp nhận ở lại nơi tăm tối? Liệu em có nguyện ý trở thành người mà ai ai cũng khiếp sợ? Liệu em có nguyện ý... yêu ta?" -Tác giả: Du -Bối cảnh: Thần thoại Truyện của Du đừng mang đi...