Chapter 29

2.2K 240 12
                                    

Trong một phút mất cảnh giác, những cành cây xung quanh biến dài ra thành dây leo ngoằn ngoèo phóng thẳng đến vị thần đang say mê âu yếm người thương, nhanh chóng trói chặt Hades. Sự việc bất ngờ xảy ra chẳng ai chuẩn bị kịp, Dionysus cùng Elpida đều kinh ngạc kêu lên

- Ôi trời ơi!

Nhưng người kinh hãi nhất chính là Hades và Persephone. Ngài giãy dụa nhìn xung quanh, những sợi dây leo theo từng cái ngọ nguậy của Ngài mà càng siết chặt.

- Không!

Jimin tức khắc ngồi dậy vươn tay giữ chặt lấy Ngài đang bị những sợi dây leo kéo đi nhưng sức lực của Ngài còn không chống trả nổi thì sức lực của em bằng không. Em ương bướng nắm chặt sợi dây quấn quanh Ngài đến lòng bàn tay nhuộm màu đỏ thẫm, nhiều giọt còn rơi xuống nền đất trắng.

Bé con ngài trân quý, một cọng tóc cũng không để tổn hại, giờ đây Ngài phải chứng kiến em vì mình mà mang nhiều vết thương, lòng như lửa đốt, lập tức hét lên

- Jimin, em mau bỏ ra đi, tay em đang chảy rất nhiều máu!

- Không, không!

Em nhất quyết không thả, em không cần biết trước đó Ngài đã làm sai điều gì nhưng ngay hiện tại em không muốn buông tay, nhỡ đâu một khắc buông tay lại là vĩnh viễn mất đi. Cha em đã mất rồi, em chỉ còn lại một mình Jungkook thôi, Jungkook với em bây giờ là duy nhất. Nghĩ đến việc không còn sự hiện diện của Ngài, em thà chết đi cùng Ngài còn hơn. Nếu hận thì cùng nhau hận đến kiếp sau đi.

- Bé con, không có chuyện gì, em quên ta là ai rồi ư? Vài sợi dây leo này không làm khó được ta, ngược lại nếu em bị thương mới thực sự khiến ta khó khăn

Ngài như nài nỉ như trấn an em nhưng Jimin đã bỏ ngoài tai hết những lời dỗ dành đó, em lắc đầu tỏ vẻ không muốn nghe nữa, đánh đôi mắt ươn ướt đầy giận hờn nhìn Ngài là đang oán trách tại sao Ngài bảo vệ em nhiều lần như thế mà đến một lần cũng không để em làm vì Ngài, Jungkook mới là người ích kỉ. Cánh tay em giữ một lúc lâu cảm giác muốn lìa khỏi cơ thể,  cuối cùng cũng phải chịu thua sức mạnh của chúng, em vẫn bám chặt nhưng đã buông bỏ sức kéo, mặc kệ chúng đưa hai người đi đến đâu.

Chúng kéo lê vị thần dán chặt vào thân cây. Mặc kệ chúng đang siết lấy ăn vào da thịt, máu đã bắt đầu ứa ra, Ngài vẫn nghiến răng cố gắng thoát khỏi cho bằng được. Ngài muốn nhanh chóng ôm lấy bé con ngốc nghếch đang tự hủy hoại đôi bàn tay xinh đẹp của mình.

Tình thế vô cùng hỗn loạn, chỉ duy nhất Zeus đứng trên cao trừng trừng mắt nhìn Hades vô lực bị trói chặt.

- Giãy dụa vô ích, đó là hình phạt cho kẻ náo loạn thần điện!

Một câu nói đầy uy quyền thành công thu hút tất cả ánh mắt của những người có mặt ở đó.

- Khốn nạn Zeus! Ngươi vừa ăn cắp vừa la làng. Ngươi dụ dỗ vương hậu của ta đến thần điện bây giờ ta đến đòi người là thuận theo tự nhiên.

Hades tức giận đến khuôn ngực vạm vỡ phập phồng lên xuống nhanh không kịp đếm. Em lúc này mới thực sự hối hận vì những hành động thiếu suy nghĩ của mình mà Jungkook mới phải vướng vào mớ rắc rối không đáng có.

KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ