Chapter 34

2.4K 231 30
                                    

Vẫn là một màn đêm đen quen thuộc, thân thể đau nhức phản ánh mọi chuyện xảy ra đều là sự thật, Hades mở mắt nhìn xa xăm. Ngài được Apollo đưa trở về âm phủ sau trận chiến kéo dài, cả người đều được sơ cứu cẩn thận, những miếng vải trắng gần như phủ kín cơ thể Ngài vì những vết thương chằn chịt. Ngài vẫn nằm im bất động nhìn về hướng vô định, không suy nghĩ gì chỉ muốn nằm đó mặc thời gian bào mòn, rồi đến một ngày Ngài cũng sẽ tìm đến được cái chết.

Cánh cửa được đẩy vào nhẹ nhàng, sợ phát ra tiếng động lớn làm người kia thức giấc. Một thân ảnh bước vào, dáng vóc, cử chỉ đều toát lên vẻ hiền từ như vậy.

- Ngài Hades, xin Ngài hãy nén đau thương và ăn hết thức ăn bồi bổ mà thần đã chuẩn bị, Ngài vẫn còn yếu lắm

Không một tiếng trả lời, cảm tưởng như Elpida đang độc thoại với chính mình mặc dù người nằm trên giường khuôn ngực vẫn phập phồng, đôi mắt vô hồn nhưng chúng vẫn mở ra lóng lánh. Y lắc đầu thở dài, xem ra lời khuyên lúc này vô tác dụng với đế vương của họ. Giờ đây Ngài khinh rẻ sự sống, nó không cần thiết nữa rồi, bất tử đối với Ngài chính là vật cản Ngài đến với em. Cứ như thế đi, để phần thân thể này tan biến đi, có lẽ linh hồn còn sót lại của Ngài sẽ tìm đến em.

- Thần biết Ngài đang cảm thấy tuyệt vọng và chờ đợi cái chết đến mang Ngài đi nhưng Ngài ơi, còn hàng trăm hàng nghìn thuộc hạ vẫn đang chờ đợi Ngài. Ngài không thể rũ bỏ hết để chờ đợi một điều viễn vông

Hades lúc này đột nhiên bật cười. Đúng! Ai ai cũng đều sợ hãi trước cái chết, ấy vậy mà cái chết đối với Ngài lại là một điều viễn vông, là sự xa vời mà Ngài không bao giờ với tới. Liệu có người nào muốn trao đổi không? Đổi quyền năng của vị thần địa ngục với cuộc sống của một người bình thường. Ngài chỉ ước làm một con người để có thể cùng em bình đẳng trải qua những ngày tháng ưu tư, cùng nhau già đi cũng là một loại hạnh phúc.

- Vương hậu đã được mang về đây, Ngài có muốn đến gặp người lần cuối không?

Giây phút này chỉ còn Jimin là tác động mạnh đến Hades, quả không sai, Ngài liền bật dậy nhưng cơ thể yếu ớt này không cho phép Ngài hoạt động nhanh nhạy nữa. Ngài đau đớn thở ra một hơi, ôm lấy bụng. Elpida hốt hoảng chạy đến bên cạnh

- Ngài không sao chứ? Xin Ngài đừng cử động mạnh, kẻo vết thương lại rỉ máu

Ngay cả bản thân đang chảy máu, Ngài còn không quan tâm. Ý niệm duy nhất là gặp được em, Ngài ra lệnh bằng chất giọng thều thào đủ biết sức khoẻ Ngài hiện tại không hề tốt

- Đưa ta đến gặp Jimin...

- Thần sẽ đưa Ngài đến gặp vương hậu nhưng trước tiên Ngài cần phải ăn hết thức ăn thần đã chuẩn bị

Elpida chỉ thẳng vào cái mâm nhỏ đầy ắp những món ngon đơn giản. Hades lưỡng lự một chút rồi cũng tự chọn một món để ăn. Nhìn Ngài nuốt lấy nuốt để gấp gáp hoàn thành cho xong việc ăn uống này, không phải là vì Ngài quá đói mà chính là Ngài muốn gặp em nhanh nhất có thể, Elpida nghẹn đắng cổ họng, khoé mắt cay cay, đau lòng thay cho Ngài Hades.

KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ