Chapter 31

2.2K 232 17
                                    

Nóng rát từ muối biển làm cả làn da non nớt em đỏ ửng, Jimin mơ màng hé đôi mắt mệt mỏi. Thứ đầu tiên hiện lên trước mặt em là bóng dáng cao to săn chắc của một người đàn ông.

Ông ta thực sự là người khổng lồ, tưởng chừng như đầu ông ta gần đụng đến trời. Không biết người đến từ phương nào nhưng chắc chắn không phải con người bình thường, dáng vẻ uy nghiêm đó so với Hades không khác là bao.

Người đàn ông dần mất kiên nhẫn cúi xuống nhướng mày nhìn xem em định nằm ăn vạ ở trên bờ cát đến khi nào

- Ngươi có ấn ký của Hades!

Ngay cả giọng nói cũng khí thế bức người, Jimin nào dám nằm yên bất động nữa, bắt buộc em phải ngồi dậy và tiếp chuyện với ông ta.

- Ngài đã cứu tôi sao?

Nụ cười khinh khỉnh xuất hiện, người đàn ông đứng thẳng người, ưỡn khuôn ngực vạm vỡ, tay còn cầm một cây gì đó thật sắc nhọn. Vì ông ấy quá to cao nên em muốn đối mặt để nói chuyện đôi khi cũng cảm thấy mỏi cổ.

- Ta không đủ lương thiện để cứu ngươi. Chẳng qua ngươi có ấn ký của Hades, là ta tò mò

Người đàn ông chỉ thẳng mặt em

- Ngươi! Tại sao lại có ấn ký của Hades?

- Tôi là...

Jimin ngập ngừng, đến thời khắc nhận được câu hỏi "Em và Ngài có mối quan hệ gì?" - Em mới bàng hoàng nhận ra mình không biết, thực sự không biết phải trả lời thế nào mới đúng, mối quan hệ này trước giờ đều không rõ ràng. Ngài từng nói em chính là vương hậu của Ngài nhưng em đã chối bỏ, Ngài luôn miệng bảo em là quý giá của Ngài nhưng em lại tiếp tục phá hủy nó. Bây giờ Ngài đối với em có còn trọn vẹn không, em không chắc. Điều này là do em hổ thẹn thay cho bản thân mình, em tin vào tình yêu của Ngài nhưng em đã không còn đủ tự tin đứng trước người khác với danh xưng cao quý mà Ngài đã ban cho em sau những sai lầm mà em gây ra.

- Dù gì tôi thoát khỏi cái chết trong gang tấc đều nhờ Ngài, thực sự cảm ơn Ngài.

Người đàn ông hừ lạnh, dường như nhìn thấy em rất chán ghét

- Con người như ngươi không đủ tư cách nói chuyện với ta, ta đến tận nơi hỏi Hades cho ra lẽ. Tại sao ấn ký của một vị thần tối cao lại đặt trên con người tầm thường? Hades nếu không mất trí thì cũng bị điên mà

Ông ta bực tức quay đi vẫn còn lầm bầm chửi rủa trong miệng, lúc này em chợt phát hiện, ông ta gọi tên Hades thuận miệng đến thế, chắc là có quan hệ thân thiết với Ngài đúng không?

- Ngài khổng lồ!

Người mà được gọi tên đang toan dùng phép biến đi cho nhanh thì khựng lại, ông ta trố mắt ra nhìn như không thể tin được

- Ngươi vừa gọi ta là gì?

Sao em lại thấy gương mặt giận dữ, dáng vẻ đi gần đến chỗ em, chân còn dùng sức giậm mạnh trên bãi cát của ông có chút trẻ con, ngốc ngốc. Jimin bật cười khanh khách

- Xin thứ lỗi, tôi không biết Ngài là ai? Nên tôi đã gọi theo hình dáng của Ngài

- Ngươi không biết ta?

KookMin - Liệu Em Có Nguyện Ý?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ