Chương 3: Jeon Jungkook xuất hiện

4.4K 424 53
                                    

Lễ cưới rất nhanh cũng đã đến.

Lễ phục vừa hay được may rất đúng thời hạn, cho nên cái chức danh dâu phụ này vẫn trọn vẹn thuộc về tôi. Váy phù dâu rất đơn điệu, không lộng lẫy như của cô dâu, ngược lại còn được cắt lên rất gọn gàng, theo kiểu váy của cô dâu cải cách lại một chút cho đơn giản, cốt vẫn là muốn cô dâu nổi bật nhất trong lễ cưới ngày hôm nay.

Đối với sự kiện trọng đại này, chính tôi còn lo lắng đến mức tối hôm qua ngủ không yên. Jung Hoseok thật sự rất có tâm với hôn lễ này, tôi vốn tưởng rằng chỉ là tổ chức trong nhà hàng của một khách sạn, đối với Jung Hoseok thì đương nhiên sẽ trang hoàng thật lộng lẫy nơi cử hành. Nào ngờ được, Jung Hoseok thật sự làm tôi kinh hồn bạt vía một phen, bởi vì hắn đã mua hẳn một chiếc phi thuyền cỡ trung để làm địa điểm kết hôn.

Đầu tiên sẽ làm một bữa tiệc đón khách tại một nhà hàng hết sức đơn giản, sau đó sẽ di chuyển đến du thuyền, lễ cưới chính thức sẽ bắt đầu vào buổi chiều, sau đó sẽ lênh đênh trên mặt biển hai ngày một đêm, cộng gộp các hoạt động vui chơi trên du thuyền, sau khi cập bến tại đảo Nami, sẽ còn một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, tóm lại, lễ cưới này mang tính chất đi du lịch là chính.

Sáng hôm đó, tôi đặc biệt thức dậy sớm để cùng chuẩn bị với Eun Ae. Cô ấy lo lắng đến nỗi run cả tay, khắp bàn tay đều là mồ hôi túa ra như thác, thậm chí còn phải dùng một viên thuốc giảm bớt căng thẳng. Jung Hoseok thì may mắn còn bình tĩnh, chẳng qua anh ta không có tính kiên nhẫn cao, vừa thay quần áo xong đã tí tởn đến phòng cô dâu, không nhịn được bất chấp tất cả xông vào. Sau đó, tôi cũng không biết bọn họ nói cái gì, vì lúc đó tôi đã ở bên ngoài thu xếp việc xe đưa rước đến nhà hàng.

Thực chất nhà hàng chỉ là nơi dùng để tập trung lại khách mời, sau khi đầy đủ tất cả thì mới di chuyển đến bến cảng, cuộc vui lúc đó mới bắt đầu.

Buổi trưa, du thuyền chính thức ra khơi.

Tưởng rằng chiếc du thuyền của Jung Hoseok chỉ là cỡ trung, nhưng sau khi đặt chân lên mới thấy cỡ trung của chiếc du thuyền này không thua kém cỡ đại bao nhiêu. Đây là loại du thuyền ba thân, Boong tàu rộng đến nỗi dù đã giành không gian cho khu vực sân lễ nhưng vẫn còn đủ chỗ để mọi người tha hồ chụp ảnh, rộng rãi như công viên. Bên trong còn có cả nhà hàng, 20 phòng dành cho khách, mỗi phòng có đến 2 giường tầng, có cả khu vực vui chơi giải trí, cứ như là một khách sạn được gói gọn lại trong một chiếc du thuyền.

Cuối cùng thì lễ kết hôn cũng diễn ra, khoảnh khắc Eun Ae mặc váy cưới khoác tay Jung Hoseok trên lễ đường, tôi đứng một bên không thể nào ngăn được nụ cười tự hào. Bố mẹ Eun Ae thì sụt sùi muốn khóc, bố mẹ Jung Hoseok lại cười hạnh phúc. Khoảnh khắc đối lập nhau, chung quy lại đều là chúc phúc cho hai người họ trăm năm hạnh phúc.

Nếu hỏi rằng tôi có cảm thấy ghen tị không, tôi sẽ không chần chừ nói rằng mình có.

Jung Hoseok rất yêu Eun Ae, đây là điều duy nhất tôi có thể khẳng định ở con người hắn. Tôi đã đọc ở đâu đó rằng: Điều hạnh phúc nhất trên đời này không phải là được nhiều người yêu, mà là được một người yêu rất nhiều . Eun Ae đã hoàn toàn làm được, may mắn là lần đánh cược này đã thành công, cho dù trước đó hai người họ thiếu một chút nữa đã đánh mất nhau, cuối cùng thì ông trời đã trả lại cho họ điều vốn nên thuộc về.

SẮC TÌNH 2: STILL WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ