Chương 11: Xem em là vợ

6.6K 404 33
                                    

Chia tay với Jeon Jungkook, tôi lại chạy hết tốc lực đi vào nhà, kéo cửa lại thật nhẹ nhàng, rón rén bước chân xoay người lại. Nào ngờ vừa xoay đầu liền phát hiện Park Jimin đang nhìn chằm chằm tôi, tôi không biết anh đứng đó từ khi nào, vừa nhìn thấy anh tôi đã khóc trong lòng một trận, ai cứu tôi đây?

"Tối vậy rồi em còn đi đâu?" 

Tôi chột dạ đứng thẳng lưng:"Em đi hóng mát một chút, trời nóng quá" 

Park Jimin lững thững đến gần tôi, đôi mắt sắt bén của anh nhìn tôi từ trên xuống dưới, dừng lại trên đôi dép mang trong nhà:"Đi hóng mát có cần gấp đến mức không kịp thay dép không?" 

"Em quên…"

Anh khẽ nhướng mày, tôi chột dạ muốn bỏ đi, nào ngờ vừa bước đi một bước Park Jimin đã chặn đường tôi, anh nói:"Jeon Jungkook đến tìm em có đúng không?" 

Tôi lập tức phủ nhận:"Không có, hắn ta đâu còn liên quan đến em" 

"Đừng có chối, trong số những người mà em quen, người có khả năng chạy chiếc xe sang chảnh như thế chỉ có Jeon Jungkook hoặc là Taehyung mà thôi" 

"Vậy làm sao anh biết đó chắc chắn là Jeon Jungkook?" 

Park Jimin đột nhiên nở nụ cười càn rỡ:"Em không nhớ sao? Taehyung đi công tác rồi" 

Tôi ngẩn người, đúng rồi, vài ngày trước Kim Taehyung có nói với tôi rằng anh ta sắp phải đi công tác. Thế mà tôi lại quên mất, còn bày trò hỏi ngược lại anh. 

"Đó cũng có thể là người quen của em mà, bây giờ thiếu gì người giàu" 

Anh gật gù:"Cũng có thể, nhưng giàu nhất là Jeon Jungkook"

"Jimin, anh đang ép cung em đó sao?" 

Park Jimin đột nhiên nghiêm túc:"Cậu ta đến tìm em làm gì?" 

Nhìn thấy thái độ nghiêm trọng của anh, biết chắc kèo này chẳng lành, tôi cũng không còn muốn úp mở nữa, trực tiếp nói:"Nói chuyện trong sáng" 

"Trong sáng? Trong sáng đến mức lôi kéo nhau vào xe giữa đêm như thế này?" 

Tôi trợn trừng mắt, Jeon Jungkook đậu xe xa như thế làm sao anh thấy được, lại còn rình mò tôi, từ khi nào chứ? 

Tại sao mỗi lần tôi làm chuyện không đứng đắn với hắn ta đều bị anh phát hiện vậy?

"Anh...thấy rồi?" 

"Nếu không làm sao anh biết chiếc xe sang chảnh" 

Tôi chắp tay, lập tức mềm giọng:"Làm ơn, xin anh đừng méc dì" 

Park Jimin cúi đầu nhìn tôi ra sức năn nỉ, anh chỉ thong dong đút tay vào túi quần, lạnh lùng trả lời:"Em biết rằng mẹ không hề muốn giao du với gia đình họ Jeon, tại sao em còn quay lại với cậu ta?" 

"Em...em chỉ…"

Thấy tôi lắp bắp, anh tiếp tục nói:"Em đang cảm thấy thương cảm cho Jeon Jungkook vì cậu ta sẵn sàng chết vì mình hay sao, Ami, động lực nào khiến em tin rằng mẹ sẽ chấp nhận làm thông gia với ông ta vậy?" 

"Em chưa nghĩ xa như vậy, chúng em chỉ mới quay lại bốn ngày mà thôi" 

"Cứ cho là em chưa nghĩ, nhưng Jeon Jungkook thì sao? Lúc cậu ta cầu hôn em, em lấy cái gì bảo đảm rằng mình sẽ từ chối? Đừng tưởng anh không biết em vì Jeon Jungkook mà chui xuống nơi hẻo lánh đó làm việc, em trốn tránh như vậy, chứng tỏ em không thể nào quên được Jeon Jungkook. Anh có thể chắc chắn rằng em không bao giờ bỏ qua cơ hội được làm vợ cậu ta" 

SẮC TÌNH 2: STILL WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ