Chương 17: Cứu cả hai

3.2K 338 23
                                    

Buổi trưa hôm đó, Jeon Jungkook đích thân đến tìm gặp Lee Dohyun để bàn về vấn đề này một lần nữa, hắn không cho tôi theo, nhân lúc tôi ngủ say rồi tự mình đi. Lee Dohyun vẫn hết sức đau đầu vì chuyện này, nếu như không có cái thai, việc xạ trị đã tiến hành xong từ hôm qua, hôm nay cũng không phải đấu tranh tâm lý giữa hai quyết định đau khổ này.

"Tôi đã đoán rằng cô ấy sẽ giữ lại cái thai, không ngờ là thật"

Jeon Jungkook ngồi trên ghế đối diện bàn làm việc của Lee Dohyun, hắn bóp nhẹ thái dương, cả gương mặt hoàn toàn bất lực:"Tôi đã khuyên cô ấy nhiều lắm rồi, nhưng cô ấy thậm chí còn cãi nhau với tôi, nói rằng tôi không thích thì cổ tự nuôi, ai nói rằng tôi không thích chứ?"

"Chuyện này nói ra cũng rất khó xử, nếu bây giờ cô ấy chọn cách hoãn lại việc trị bệnh thì cũng phải nghe theo thôi, ép một người mẹ bỏ con, khác nào ép luôn người mẹ đó chết đi"

"Nhưng mà, liệu việc hoãn xạ trị đến một năm thì có nguy hiểm quá không? Gần đây cô ấy đã bắt đầu rụng tóc rồi"

Lee Dohyun gõ gõ ngón tay trên mặt bàn, bình tĩnh nói:"Nếu nói không nguy hiểm thì sẽ không ai tin được, nhưng về vấn đề rụng tóc thì là do thiếu dinh dưỡng thôi, việc rụng tóc sẽ thường xuyên hơn nếu như cô ấy đã xạ trị, trước mắt bây giờ nên để tâm trạng của cô ấy ổn định đến mức tuyệt đối, và phải điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp, vừa giảm khả năng tế bào ung thư phát triển nhanh hơn, vừa để em bé khỏe mạnh. Nói tóm lại, nếu đã không chọn phương án dừng thai kì, bây giờ chỉ còn cách dùng thuốc để ức chế phần nào tế bào ác tính, chỉ còn cách đó để cô ấy và cả đứa bé được sống mà thôi"

"Vậy là vẫn có khả năng đúng không?"

"Đúng là có khả năng nhưng có chút nguy hiểm, hai người phải nghĩ kĩ đi"

Jeon Jungkook lại trầm tư, lát sau hắn mới nói:"Cô ấy đang mang thai như vậy thì có thể dùng thuốc được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?"

"Có thuốc đặc hiệu cho phụ nữ mang thai mà, chỉ trông chờ vào sức khỏe của cô ấy có đủ ổn định để nuôi thêm một đứa bé hay không thôi"

Hắn lại thở dài, bộ dạng thống khổ đỡ lấy trán mình. Lee Dohyun có thể hiểu được tâm trạng của Jeon Jungkook ngay lúc này, bản thân anh cũng là người đã có vợ, nhìn thấy người mình yêu đứng trước vách núi tử thần, không ai có thể bình thản mà sống được nữa. Lee Dohyun cũng mới biết, hai người này trước kia đã từng đổ vỡ một lần, chỉ mới vừa hàn gắn đã phải đối mặt với loại chuyện sinh tử này, anh có thể nhìn ra ai cũng mệt mỏi hết cả rồi.

"Nếu cô ấy đã quyết định giữ cái thai thì tôi sẽ cố hết sức, tôi sẽ cứu được cả hai mẹ con, anh tin tôi đi"

Dọc đường trở về phòng bệnh, Jeon Jungkook mang cả tâm trạng đang bay bổng đi trên hành lang, thì ra cũng không phải là không có khả năng cứu cả hai. Nhưng để nói an toàn mà sinh nở thì cũng không chắc chắn, đặt trường hợp tế bào ung thư không tiếp nhận thuốc ức chế, lúc đó sẽ chẳng có thời gian đâu để lựa chọn như lúc này, cho nên, trừ phi đứa bé này được sinh ra, Jeon Jungkook sẽ không thể nào yên lòng trong lúc nó hình thành trong bụng.

SẮC TÌNH 2: STILL WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ