Chương 5: Mang thai

4.6K 374 43
                                    

Sáng hôm sau, lúc tôi thức dậy con tàu đã đi được hai phần ba hành trình, sau khi ăn sáng xong tàu sẽ thả neo dừng lại trong hai giờ đồng hồ, mục đích là tổ chức một buổi tiệc bơi ngay giữa lòng đại dương. Bữa tiệc này dành cho những người trẻ, còn những bậc trưởng bối sẽ ở phòng ăn thưởng thức trà, hay là có những hoạt động khác phù hợp với lứa tuổi. Tuy nói là vậy, nhưng trên tàu phần lớn là những người đồng tuổi với Jung Hoseok hoặc Eun Ae, số người lớn tuổi ước chừng 15 người, cho nên không thể ngăn được những hình ảnh có phần thác loạn kia. 

Tôi vốn chẳng biết bơi, không sớm thì muộn cũng trở thành người dư thừa trong cuộc vui này.

Trên con tàu to lớn này tôi không quen nhiều người lắm, cũng chỉ có vài người bạn đại học chung của hai đứa, nhưng ai nấy đều dắt theo bạn trai, bọn họ ở cùng một chỗ, tôi cũng chỉ có thể ở một mình trên dãy ghế nằm, nhìn bọn họ vui chơi. 

Có người nhảy xuống biển tắm, có người lại đứng trên boong tàu tán gẫu, chú rể cũng đã xuống dưới nước, Eun Ae không có việc gì làm bèn đến chỗ ngồi của tôi. Để cho hợp với không khí mùa hè mát mẻ, ai cũng mặc đồ tắm hở hang, vỏn vẹn hai mảnh lượn lờ trước mặt như đi diễu hành. 

Ngay cả Eun Ae cũng mặc một bộ bikini màu trắng bèo nhún rất dễ thương. 

Tôi vừa thoa xong kem chống nắng, đeo kính râm che gần nửa gương mặt, yên lặng nằm trên ghế, nếu không có tiếng ồn, nghe tiếng gió biển cùng với không khí mát mẻ bây giờ tôi đã sớm ngủ gục mất rồi. 

"Ami, cậu không đi chơi gì sao?" 

Tôi nghiêng mặt nhìn Eun Ae, cười một nụ cười lười biếng:"Mệt lắm, hai năm qua mình làm việc không sót một ngày nào, coi như hôm nay được nghỉ ngơi đi, cơ hội này không phải khi nào mới có đâu" 

"Bởi thế mình mới khuyên cậu chuyển công tác về đi, ở nơi đất khách quê người như thế không ai lo lắng cho cậu" 

"Mình có phải trẻ con đâu mà cần người lớn chăm sóc" 

Eun Ae hừ nhẹ một tiếng, cô không đề cập đến chủ đề này nữa, xoay người ngã lưng trên ghế. Thấy cô không nói chuyện, tôi nói bâng quơ:"Jung Hoseok đâu rồi, sao lại để cậu một mình thế này" 

"Đi chơi với bạn rồi, có mấy người bạn lâu rồi mới gặp lại, đang ở dưới nước bơi lội như cá kìa" 

Tôi cười trừ, đàn ông lúc nào cũng sẽ coi trọng nghĩa khí mà. 

Dừng một chút, cô lại nói:"Anh ta đúng là vẫn thu hút phụ nữ nhỉ" 

Tôi còn đang mỉm cười, sau khi nhận ra ngụ ý bên trong lời nói của cô liền tắt đi nụ cười lười nhác. Anh ta trong câu nói đó còn ai khác ngoài Jeon Jungkook cơ chứ! 

Tôi chậm rãi mở mắt, sau lớp kính đen nhìn thấy Jeon Jungkook ở tầng dưới vui vẻ cười nói với phụ nữ. Hắn chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đóng mỗi ba chiếc cúc và cái quần hoa hòe đến gối, trông bộ dạng đó không khác nào những công tử ăn chơi phá gia chi tử, chỉ khác một điều là hắn có thể tự mình kiếm tiền rồi tiêu xài cực kì hoang phí tiền mình làm ra. Trên gương mặt hắn luôn giữ một nụ cười mê hoặc phái nữ, đeo cả kính đi biển màu cam, nhếch môi một cái đã làm cho đám phụ nữ vây quanh hắn tưởng chừng như không thể ngay lập tức hiến dâng.

SẮC TÌNH 2: STILL WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ