Chương 6: Thoát chết

4.3K 406 29
                                    

Tiếng sóng biển dồn dập bên tai.

Vũ bão như lời nói của Min hee vừa thốt ra.

"Gì cơ?" 

Tôi sững sờ, một biểu hiện quá đỗi thường tình đối với một số người phụ nữ đang ở tình thế như tôi. Bạn trai cũ mới tỉnh dậy sau khi xảy ra tai nạn liền lên chức bố, còn bạn gái mới của hắn ta lại đến đây ra oai với bạn gái cũ là tôi.

Chà!

Jeon Jungkook đã ngủ với Min hee, hơn nữa còn làm cô ta có thai.

Tạm không nhắc đến chuyện cái thai được bao nhiêu tháng, nhưng mà nếu đúng thật là có thai thì Jeon Jungkook hoàn toàn là một kẻ tiểu nhân!

"Tôi nói là tôi có thai rồi, mong cô đừng mong chờ Jeon Jungkook nữa và tốt nhất là đừng làm phiền anh ấy" 

Tôi hừ nhẹ một tiếng, tuy rằng lời nói này có chút đáng thương, nhưng đối với cô ta tôi vẫn cảm thấy có vấn đề khó nói:"Cô có thai thì nói với tôi làm cái gì, đi mà nói với bố đứa trẻ" 

Thật ra về chuyện Jeon Jungkook làm Min hee có thai cũng chẳng đáng tin một chút nào. Tuy rằng hắn sống có chút buông thả, nhưng theo những gì tôi biết, hắn sẽ không thể nào bừa bãi để lại vết tích của mình. Căn cứ vào những việc gần đây xảy ra giữa hai người, cô ta chỉ muốn lợi dụng "đứa bé" buộc tôi tránh xa hắn ra, vẫn chỉ là giành đàn ông bằng mấy chiêu trò cũ rích này mà thôi. 

Tôi đã sắp 30 tuổi đầu rồi, còn lạ lẫm gì với những cô gái non nớt này. Chỉ tiếc rằng, tôi nào có muốn tham gia vào cuộc tranh giành đàn ông với cô ta. 

"Cô đừng làm ra vẻ vô tội, tối qua không phải cô đến phòng Jeon Jungkook hay sao, tôi đã nhìn thấy anh ấy mập mờ với cô" 

Tôi phản biện:"Cô nhìn thấy chúng tôi ở trên giường hay chưa? Cô biết rồi đấy, tôi chỉ là người yêu cũ của anh ta, người có vấn đề mới là bạn trai cô, cô không giữ được Jeon Jungkook thì cũng đừng đổ hết trách nhiệm lên tôi" 

"Chẳng phải cô không dứt khoát với Jeon Jungkook thì anh ấy cũng đã không ghét bỏ tôi!" 

Tôi chẳng còn muốn tranh luận với cô, thấy một nhóm người đang đi về phía này, tôi không muốn làm lớn chuyện, bèn lèm bèm vài câu trách móc rồi toang bỏ đi. Nhưng Min hee lại chẳng nghĩ đến chuyện đó, xem ra thể diện cô cũng không cần, cô cản tôi lại, miệng nói muốn nói chuyện cho ra lẽ, hành động lại gần như muốn động tay với tôi.

Tốp người kia dần đến gần, họ không để ý đến cuộc nói chuyện giữa tôi và Min hee mà vẫn đi tới, tôi bị cô ép giữ lại, lúc này đuôi tàu dần trở nên chật hẹp, xây xát qua lại, không biết do ai đẩy, Min hee đột nhiên mất đà bước lên, vô tình đụng phải tôi, do đây là khu vực tắm biển, không có lan can hay là thứ gì khác che chắn, tôi bị đẩy ngã xuống, cảm nhận được sau lưng không có một vật gì chống đỡ liền run rẩy, tim bất giác đập mạnh, tôi chỉ kịp hét lên một tiếng, sau đó cả người liền đổ rạp ra sau. 

Min hee mất thăng bằng nhưng lại kịp vịn lại người bên cạnh, cô được người trên tàu giữ lại, chỉ có tôi không có gì níu giữ đã ngã xuống biển. 

SẮC TÌNH 2: STILL WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ