Chương 19: Kết thúc viên mãn

4.2K 390 64
                                    

"Hai bác, mong rằng hai bác sẽ thành toàn cho chúng cháu, cháu sẽ không để cô ấy phải hối hận khi gả cho cháu" 

Dì nâng tay đem tách trà uống một ngụm, khẽ đưa ánh mắt sang dượng, ngoài ý muốn cũng bắt được ánh mắt ngập ngừng của ông. Trong lòng bà đã có sẵn quyết định, hôm nay phải giải quyết cho dứt điểm chuyện này, không thể nào chần chừ được nữa, đứa bé đâu thể nào chờ được quá lâu. 

Dì hắng giọng một cái rồi nói:"Trước hết, tôi muốn xin lỗi cậu vì hành động không phải phép ở bệnh viện, mong cậu sẽ không để bụng, dù sao lúc đó tôi không thể nào kìm nén được bản thân mình..." 

"Cháu không để bụng chuyện đó đâu ạ, ngay từ đầu cháu đã là người sai" 

Dì cười nhẹ, gánh nặng trong lòng như giảm bớt, tiếp tục trả lời:"...Chuyện hai đứa, trước mắt chúng tôi không thể nào ngăn cấm đám người trẻ các cậu được nữa, đúng là tôi không thể nào chấp nhận được cậu, nhưng đứa bé sinh ra không thể không có cha. Chúng tôi thật ra không phải bố mẹ ruột con bé, không có quyền nó phải làm theo ý chúng tôi mãi như thế. Nó đã đủ tuổi để chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình, như thế nào thì như thế đó, tôi già rồi, không đủ sức gò ép đứa nào nữa"

Lời nói dì như chìa khóa mở cánh cửa hi vọng duy nhất của cuộc đời tôi, ánh sáng của nó làm sáng bừng cả đôi mắt tôi, không thể tin được, là đang mơ hay sao, mọi người thật sự đồng ý cho tôi và Jeon Jungkook? 

Tưởng chừng như tôi đã trúng số độc đắc lần thứ hai trong đời, tấm vé số này cũng thật là hiếm hoi! 

Tôi lập tức quay sang nhìn Jeon Jungkook, vừa đúng lúc hắn nhìn tôi, lâu lắm rồi tôi mới nhìn thấy hắn cười một nụ cười đúng nghĩa như thế, hắn cười, một nụ cười thật sự hạnh phúc, thật sự mừng rỡ. 

Trước khi bước vào đây, chúng tôi thậm chí còn cho rằng đây là lần cuối cùng có thể ở bên nhau, những lời nói lúc nãy coi như bị xóa sạch, một chút cũng không nhớ nữa. 

"Chuyện đám cưới, Ami, con thật sự không cần tổ chức hay sao?" 

Dì gọi, lúc này tôi mới bừng tỉnh, vội đáp:"Cái đó...con không biết nữa…" 

"Em không muốn làm đám cưới?" 

Jeon Jungkook bất chợt hỏi, tôi quên rằng mình chưa từng nói với hắn về chuyện này, mà thật ra, chuyện cưới hỏi bây giờ có còn quan trọng bằng việc đứa bé sắp chào đời đâu. 

"Em nghĩ chúng ta không cần làm rầm rộ như thế đâu" 

"Làm, phải làm, em chỉ kết hôn một lần, anh cũng vậy, đời người chỉ có một lần thôi tại sao lại không làm?" 

Tôi lắp bắp:"Nhưng mà...làm sao tiến hành được trong khi…" 

Jeon Jungkook cũng chợt ngẩn ra, chính hắn cũng đã quên mất chuyện lễ cưới cần phải để hai gia đình gặp mặt, nhưng hắn nhất định phải tiến hành tổ chức hôn lễ, có chết cũng phải được thấy người con gái hắn yêu mặc váy cưới. 

"Sẽ có cách, em chỉ cần đợi đến lúc khoác lên bộ lễ phục là được, anh sẽ cho em một hôn lễ thật đáng nhớ, để anh lo" 

SẮC TÌNH 2: STILL WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ