Thần Vị (1)

125 4 0
                                    

Cô nghe các vị tộc trưởng nói liền trầm ngâm suy nghĩ, đang suy tư thì 1 giọng nói trầm bổng kéo cô về thực tại.

"Chi nhi? Con sao thế? Nếu con mệt cứ về nghỉ! Việc thần vị để mai rồi tính tiếp!" Ba cô nhìn thấy con gái mình mệt mỏi liền lo lắng hỏi thăm.

Cô đang mơ màng khe khẽ gật đầu xác nhận nói:
"Ân, đi đường xa con cảm thấy hơi mệt, con xin phép các vị cho con lui xuống nghỉ ngơi!" cô chấp tay hành lễ đầu tôn kính rồi nhẹ lui xuống.

Cô vừa rời đi, tất cả đồng loạt thở phào.

"Ai da, nha đầu này ngày càng hiểu chuyện rồi, nỗi nhục nhã của gia tộc này sẽ được rửa sạch sớm thôi!" Kim Mẫn mãn nguyện nói.

"Ha, hôn thê của con ta đương nhiên phải hiểu chuyện rồi! haha!"

Tiêu Đình cười to bảo. Giọng cười hào sảng của ông ta chẳng khác gì cái vẻ mặt của Tiêu Phong lúc gặp Vân Chi a. Cũng phải thôi ông ta cùng Tiêu Phong là 1 thân phụ tử nga.

"Ta có nói sẽ gả nữ nhi của ta cho con trai ngươi à? Gã cho con ngươi thì còn khuya!"

Huyền Thiên Vũ vẫn 1 tính cách bốc đồng không thay đổi a.

Ông nói khiến tất cả mọi người bật cười khoái chí, còn Tiêu Đình cơ hồ giận quá hoá đơ rồi a.

Không ai có thể tưởng tượng được cái cảnh mà các Phong Hào Đấu La cùng tụ hợp rồi cười đùa như thế này a. Cảnh này dám cá có mơ thì người khác cũng không dám nghĩ đến...

.....

Trong khi đó Vân Chi trở về phòng của mình, đã lâu lắm rồi cô không quay lại căn phòng này nhưng nó vẫn sạch sẽ dường như ba cô vẫn cho người dọn dẹp nó thường xuyên. Phòng của cô nếu miêu tả chính xác hơn thì chính là 1 thân lam sắc phòng a. Từ bàn ghế cho đến vách tường chỉ bao phủ 1 màu xanh lam của băng đá. Đây là môi trường nghỉ ngơi thích hợp nhất cho cô..

(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc  - Vân ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ