Nhìn thấ miếng ngọc cô liề khẩn khoản nói.
" Tiểu nữ Huyền Vân Chi! Huyền thị Huyễn Tộc môn! thiếu gia chủ đời thứ 109 của Huyễn Tộc! Xin cung nghênh Thánh Bội!" cô nghiêng người hành lễ trước miếng ngọc bội làm thu hút sự chú ý của bọn người kia, họ đồng loạt dừng tay đến cạnh chỗ cô xem xét tình hình...Từ phía xa Tiêu Phong nhìn thấy miếng ngọc liền có chút lo lắng do dự nhưng rồi cũng nhanh chân đi đến cung kính nói!
"Thiếu chủ đời thứ 103 Tiêu gia! Lục tộc hậu thuẫn! Tiêu Phong! Cung nghênh Thánh Bội!" Tiêu Phong cũng đồng dạng quỳ rạp xuống đất nói.
Nhìn thấy hắn thi lễ thì đại sư khẽ mỉm cười hướng ánh mắt xa xăm nói.
"Còn không mau thi lễ?" ông gằn giọng hô to.
Thủy Nhi đứng ở phía xa nhìn thấy ngọc bội còn đang chần chừ thì nghe thấy giọng nói nghiêm nghị của đại sư, nàng ta giật toát mồ hôi liền gấp gáp dẫn theo hơn 20 hồn sư từ bụi rập nhanh chân cước bộ tới đồng dạng quỳ xuống!
"Nhi nữ Tiêu Thủy Nhi! tộc nhân Huyễn Tộc! Lục Tộc hậu thuẫn! Cung nghênh Thánh Bội!" vừa dứt lời đám hồn sư phía sau đồng thanh hô vang!
"Cung nghênh Thánh Bội! Huyễn Tộc trường tồn!"Họ cứ lập đi lập lại như thế khoảng 2-3 lần rồi mới ngưng hẳn...Đại sư thấy thế liền tiến đến chỗ Vân Chi tay cầm ngọc bội đưa ra trước mặt cô....
"Huyền Vân Chi! Nhất chi Huyền Gia! Thiếu chủ đời 109 nghe lệnh! Chư vị trưởng lão lục gia hậu thuẫn có lệnh: triệu kiến Huyền Vân Chi lập tức hồi tộc! Cung thỉnh thập nhị quan ải cùng đồng bạn! " từng chữ đại sư nói khiến cô trở nên lo lắng hơn bao giờ hết.Lúc này đây Thủy Nhi bỗng đứng lên quay mặt về phía cô nghiệm nghị nói.
"Theo lời gia chủ! ta đến đây cùng nhân tộc hộ tống đại tiểu thư cùng các vị hồi tộc lãnh ải!" Thủy Nhi hôm nay sao lại nghiêm đến như thế? còn đâu vẻ tinh nghịch mà cô trông thấy mấy hôm trước? chuyện này là sao? Hàng loạt dấu chấm hỏi to đùng cứ lởn vởn trong đầu cô...
Trong lúc đó cả đám Đường Tam vẫn đang ngơ ngác nhìn nhau không hiểu chuyện gì, thấy thế đại sư bèn lên tiếng để giải thích với họ và cả.. cô nữa.
"Đây là thử thách từ gia tộc dành cho Vân Chi! Chỉ khi hoàn thành được thử thách Chi nhi mới hoàn toàn trở thành thiếu gia chủ và ...nếu không hoàn thành được thì chi thứ 2 của Huyễn Tộc sẽ cử người sang quản lí... để hoàn thành dễ hơn thì các ngươi sẽ đi chung với con bé!" câu cuối ông thốt ra làm cho cô không biết nên vui hay buồn, nhưng có mọi người cô sẽ hoàn thành tốt hơn và đồng nghĩa với việc những thử thách đó không hề đơn giản...
Lúc này không khí bỗng trở nên im bặt! Không ai nói với ai câu gì! Từ trong không trung bỗng vang lên tiếng cười rợn người kèm theo lời nói gây cho con người ta cảm thấy hoang mang...
"Hahaha! Thiên cơ đã định, cố tâm ắc sẽ thành, ác tâm tức sẽ tan!" lời nói văng vẳng vang lên từ tứ phía khiến tâm trạng cô lại thêm phần não nề...
.....
Ngày hôm sau 8 học viên còn lại Sư Lai Khắc đồng loạt ngưng việc huấn luyện lại cùng cô đi thực hiện thử thách. Cô nhìn cảnh tượng đấy cứ ngỡ như họ đang đi Hải Thần Đảo sớm hơn vậy...
"Vinh Vinh! Con nhớ cẩn thận nhé!" Kiếm Đấu La - Trần Tâm cùng Cốt Đấu La và Trữ Phong Trí không biết vì sao mà họ cũng biết tin để chạy đến đây tiễn Trữ Vinh Vinh...
"Vinh Vinh à, thật lòng ta cũng không muốn con đi đâu nhưng 'người đó' đã ra tay đến bước này thì ta e... con không đi không được rồi!" Trữ Phong Trí thở dài nhìn nàng ta, khuôn mặt lộ rõ vẻ lo lắng bất lực.
"Đừng chần chừ nữa! Đi mau!" Thủy Nhi nghiêm giọng nói. Vừa dứt lời cả bọn đồng dạng cước bộ nhanh về phía Huyền Đỉnh Sơn. Trên đường đi mọi người dường như đều đang nghĩ về những thử thách trước mắt ai ai cũng đều có chút gì đấy lo sợ nhưng không ai nói ai bất cứ lời nào.
"Chi Nhi... Gia tộc của ngươi rốt cuộc là như thế nào?" Sự im lặng đôi khi làm con người ta khó chịu đến lạ, chịu không được Tiểu Vũ liền lên tiếng hỏi.
Gia tộc của cô vô cùng phức tạp đến cả cô còn không thể biết được hết thì làm sao mà kể được...
" Tỷ ấy không biết đâu! Mọi thứ đều được các vị trong tộc che giấu! Trên đoạn đường này ta sẽ là người giải đáp thắc mắc cho các ngươi!" Thủy Nhi như hiểu rõ mọi việc liền lên tiếng nói...
Như động chúng chỗ ngứa ngay khi Thủy Nhi nói thì tất cả đều hướng ánh mắt về phía nàng ta mà im lặng lằn nghe...
Giọng nói trầm bỗng thốt lên hoà với tiếng gió kéo con người như hoà vào câu chuyện...
Nàng ta kể...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc - Vân Chi
FanfictionTên truyện:(ĐN) Đấu La Đại Lục : Phong Hào Đấu La - Vân Chi Văn án: Nàng là fan cuồng manhua, tiểu thuyết, nàng có thể dành cả ngày để đọc truyện... Vì 1 số lí do liền bị đưa đến Đấu La Đại Lục. Đến thế giới này với ý chí trở thành 1 phong hào đấu...