Những móng vuốt sắc nhọn hiện hữu trên tay cô khiến cho cả đám người kia sửng sốt, tên Tiêu Phong tuy thông minh thấu trời mà nhiều lúc ngu đến khó tả. Hắn ta thấy cô mọc móng vuốt bèn tò mò chạm vào. Tên này tính ra thì ngốc y như tên mập mạp a.
"Đừng chạm...!" Cô thấy hắn có ý chạm vào liền hét lớn... Nhưng mọi chuyện đã muộn rồi .. hắn ta bị độc tố làm cho ngất đi.
Cô hiện không đỡ được hắn đâu, cô mà đỡ thì có mà ghim cho hắn vài phát độc nữa vào người a. Cô liền phất tay ý bảo Đới Mộc Bạch đỡ hắn dậy đưa đi tìm viện trưởng.
...Trong lúc đó cũng có 1 tên đại ngốc vừa tái mấy tay chân động vào vật không nên động nên đồng dạng trúng độc...
"Ca! Tên mập ngất rồi! Phải làm sao đây?" Tiểu Vũ có vẻ vừa lo vừa sợ nói.
Đường Tam đang thở dốc do 8 cái càng to lớn sau lưng hắn vừa mọc ra thì thào nói.
"Đưa hắn về gặp viện trưởng cái đã!" Đường Tam nói.
Tiểu Vũ nghe lời giúp Đường Tam đỡ tên mập dậy. Đường Tam mọc ở lưng nên có đỡ cũng chả bị gì chả bù cho cô cứ độnv vào câi gì y rằng cái đó nhiễm độc...
Tiểu Vũ cùng Đường Tam về đến học viện liền mang tên ngốc kia đến gặp viện trưởng. Vừa vào họ đã thấy cô cùng với những người khác đang ở đó, còn tên Tiêu Phong thì nằm thoi thóp trên giường, tình trạng nhiễm độc y như tên mập thậm chứ hắn còn bị nặng hơn tên mập nữa...
Ánh mắt của Đường Tam quét qua cả căm phòng liền rơi vào chỗ của vị đại sư. Hắn ta nhìn thấy sư phụ của mình thì liền hành lễ rồi kể mọi chuyện cho ông cùng mọi người nghe.
"... Chuyện là như vậy! Làm sao để giải độc cho Mã Hồng Tuấn đây thưa sư phụ?" Đường Tam áy náy có pha chút hoảng loạn nói.Đại sư trầm ngâm nhìn Đường Tam rồi lại nhìn cô rồi nói.
"Các ngươi làm thì các ngươi chữa!" Ông nghiêm mặt nói.
Chưa đợi đại sư nói tiếp thì cô đã dùng tay 1 lần nữa ghim móng vuốt sắc nhọn vào người Tiêu Phong tập trung ý niệm mà rút độc. Đám người Mộc Bạch giật mình tưởng cô muốn giết hắn nên chạy đến định ngăn cả liền bị đại sư ngăn cản không cho đến gần làm phiền cô.
"Đừng cản con bé! Nó đang làm đúng đấy!" Đại sư dang tay cả lại, gằng giọng nói.
Bọn họ thấy đại sư nói thế liền yên lặng đứng chờ, Đường Tam thấy thế cũng tập trung hết ý niệm 1 lần nữa ghim 8 chiếc càng lên người Mã Hồng Tuấn nhằm rút độc.
Ít lâu sau, cô rút tay ra khỏi người Tiêu Phong... khuôn mặt hắn trở nên hồng hào hơn rất nhiều, nếu không có gì xảy ra thì hắn sẽ tỉnh lại nhanh thôi...
Còn Mã Hồng Tuấn sau khi được Đường Tam giúp rút độc liền tỉnh dậy tìm đồ ăn và không quên tránh xa Đường Tam 1 chút, tên mập sơ rồi..
"Vân Chi! Ngươi kiểm soát thứ này rất tốt!" Đại sư nhìn cô tấm tắc khen ngợi.
Ông nhìn biểu hiện của tên mập rồi nhìn qua Tiêu Phong lòng thầm thắc mắc.
'do độc của Vân Chi mạnh hơn hay do Đường Tam rút độc nhanh hơn.. mà 1 tên thì tỉnh ngay còn 1 tên vẫn bất tỉnh?' dòng suy nghĩ cứ lềnh bềng trong đầu ông.. bỗng có 1 giọng nói vang lên kéo ông về thực tại."Đại sư! Thứ này là gì?" Đới Mộc Bạch đứng 1 bên tò mò hỏi.
Đại sư miệng khẽ cong lên đáp
"Hồn sư mộng tưởng - Hồn cốt ngoại phụ!" Ông chậm rãi nói.
"Ngoại phụ hồn cốt!?" Tất cả bọn họ đồng thanh bật thốt.
Họ ngạc nhiên cũng đúng vì hồn cốt ngoại phụ vốn là giấc mộng khó đạt của ngàn người trong giới hồn sư! Nay lain có tận 2 người sở hữu thì quả thật là hiếm gặp lại càng hiếm gặp hơn...
Đại sư nghĩ gì đó rồi gọi cô cùng Đường Tam ra ngoài bàn chuyện.
"Ngoại phụ hồn cốt tuy tốt nhưng không biết cách điều khiển sẽ xảy ra nhiều chuyện đáng tiếc! Ví dụ như hôm nay! Nên các ngươi cần được huấn luyện kĩ hơn.." Đại sư trầm giọng nói.
Ông phất tay ý gọi Phất Lan Đức tới nói.
"Từ nay ta sẽ đồng ý ở lại dạy học viện vô điều kiện!" Ông nói với Phất Lan Đức làm cho ông ta vui mừng ra mặt..
Chưa vui được lâu thì đại sư chèn thêm 1 câu làm cho Phất Lan Đức xém hộc máu chết.
"Nhưng trước tiên ngươi đem tất cả dược thảo ra đây!" Đại sư chậm rãi nói như đang cắt vào từng khúc ruột của viện trưởng... Bởi người ta có câu đồng tiền đi liền khúc ruột a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc - Vân Chi
FanfictionTên truyện:(ĐN) Đấu La Đại Lục : Phong Hào Đấu La - Vân Chi Văn án: Nàng là fan cuồng manhua, tiểu thuyết, nàng có thể dành cả ngày để đọc truyện... Vì 1 số lí do liền bị đưa đến Đấu La Đại Lục. Đến thế giới này với ý chí trở thành 1 phong hào đấu...