Ca Ca- Tỷ Tỷ

507 30 8
                                    

Buổi sáng của 2 hôm sau....
Cô mới dần mở mắt tỉnh dậy, ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào mắt cô... Cạnh cô là 3 cô gái vẻ mặt lo lắng nhìn cô.
"Vân Chi cô cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi!" Tiểu Vũ khá kích động nói với cô.
Cô nghe Tiểu Vũ nói liền tự nghĩ chẳng lẽ cô ngất lâu lắn sao??? Đang lạc trong dòng suy nghĩ thì tiếng nói của Trữ Vinh Vinh kéo cô về hiện tại.
"Cô hôn mê 2 ngày rồi đấy! Mọi người ai cũng lo cho cô!" Mặt Trữ Vinh Vinh hiện lên đôi chút sự quan tâm...

Cô nghe họ quan tâm như thế liền cảm thấy ấm áp vô cùng, sau hồi lâu nói chuyện thì 'tảng băng di động' Chu Trúc Thanh liền kéo bọn họ đi ăn sáng...

Đến phòng ăn, thức ăn đầy đủ và mọi người đều tập trung đông đủ có cả tên mập béo Mã Hồng Tuấn, vì có một số tình tiết trong lúc cô ngất đã xảy ra nên có lẽ họ đã làm quen với tên Mã Hồng Tuấn này rồi đi..

"Vân Chi tỉnh rồi ư?" Đây là câu hỏi của tên mập mạp tham ăn...
Cô dù biết nhưng cũng phải tỏ ra ngạc nhiên hỏi bọn họ.
"Tên này là...?" Cô nghiêng đầu hỏi.
Mã Hồng Tuấn nghe cô hỏi liền xụ mặt lên tiếng chen ngang Tiểu Vũ.
"Ta 12 tuổi tên Mã Hồng Tuấn - Võ hồn Tà Hỏa Phượng Hoàng cấp 26!" Mã Hồnv Tuấn không biết cấp hồn lực của cô nên nghênh mặt ra oai...

Đang đà giới thiệu Đới Mộc Bạch liền tiện thể lên tiếng giới thiệu.
"Còn ta chắc ngươi cũng biết! Ta tên Đới Mộc Bạch, 15 tuổi - võ hồn Tà Mâu Bạch Hổ cấp 37 hồn lực." Hết tên mập ra oai thì đến Đới Mộc Bạch hướng Chu Trúc Thanh để thể hiện a..

Nghe ai cũng đồng loạt giới thiệu thì vị 'đại thúc' của học viện cũng lên tiếng...
"Ta là Oscar, 13 tuổi - võ hồn hệ thực vật phụ trợ, cấp 29 hồn lực" Oscar chỉ lên tiếng giới thiệu, với cả hắn cạo hết râu rồi nên gọi là đại thúc quả là không đúng a...

Tiếp theo sau họ là Đường Tam, Tiểu Vũ đều 12 tuổi và 29 cấp hồn lực...
Chu Trúc Thanh và Trữ Vinh Vinh cũng đồng dạng 12 tuổi tuy hồn lực cả 2 có chút sai biệt nhưng không lớn... Trúc Thanh cấp 27 còn Vinh Vinh cấp 26... Sau họ là cô. Lúc cô giới thiệu toàn bộ bọn họ đều tập trung lắng nghe như thể rất tò mò...
"Ta.. Ta tên Huyền Vân Chi, 11 tuổi - võ hồn Bách Liên Huyễn Băng, cấp 36 hồn lực.." 2 ngày trước cô mới cấp 35 mà giờ lại lên đến 36 rồi? Là do hôm trước đánh với Triệu Vô Cực chăng?

Tạm gác lại chuyện đó, quay lại với đám người Đường Tam đang hóa đá kia đi... Cô thấy họ ngạc nhiên như thế lại lên tiếng nói...
"Mọi người không sao chứ?" Mặt cô ngây thơ đến ảo dịu..

Lạ thay người lấy lại tinh thần đầu tiên lại là Mã Hồng Tuấn, hắn nói.
"Ngươi tuy hồn lực cao cường nhưng nhỏ tuổi nên sẽ là muội muội của bọn ta haha!" Hắn nở giọng cười không thể nào gian xảo hơn đối mặt với cô nói.

Lúc đấy cô đương nhiên không chịu làm tiểu muội nhưng sau 1 hồi đàm phán thì cô vẫn là tiểu muội muội của học viện này... còn Đới Mộc Bạch vẫn 1 thân lão đại, Oscar nhờ vào tuổi tác leo lên vị trí lão nhị, Đường Tam thì đúng với tên của mình hắn ngồi yên vị ở vị trí lão tam hay còn gọi tam ca, Mã Hồng Tuấn tuy không lớn hơn 3 người Tiểu Vũ, Vinh Vinh và Trúc Thanh nhưng vẫn lớn hơn cô nên nhẹ nhàng được cô gọi 1 tiếng Tuấn ca.
3 cô gái kia tuổi tác không chênh lệch là mấy liề  xưng tên với nhau và là tỷ của cô....

Thế là buổi sáng của ngày đầu tỉnh dậy cô đã có 1 gia đình mới ngoài Huyền gia rồi, lại là tiểu muội nhỏ nhất nữa chứ, cô không biết nên vui hay nên buồn nữa a ...
_________________
Chap này viết nhanh gọn lẹ nè! Chi 'cố tình' viết ngắn đó! Tiện thể cho Chi hỏi ý mọi người nha!
Chi có ý định ghép đôi nữ chính các nhân vật và các lí do vì sao được liệt như sau:
- Mã Hồng Tuấn - lí do: Sợ cuộc tình éo le của hắn với Hương Hương! Nếu cho hắn với nữ chính thì Chi sẽ tạo cho Hương Hương 1 bạn trai khác và có cái kết đẹp hơn cho họ. Nhưng chỉ sợ các bạn thích Hương Hương sẽ khó chịu. Nhưng sẽ tiện cho Chi viết cốt truyện...

- Người này khiến Chi hơi do dự khi hỏi ... Chi sợ viết quá giống với Idol nên người thứ 2 kể ra cho vui thôi chứ sẽ không viết! Tần Minh- lí do: 'Bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây' chỉ do Chi chợt nghĩ đến thôi chứ chưa có ý định nghĩ đến cốt truyện của tên này :))))

- Tên này là nhân vật Chi sẽ tự tạo ra! Có hôn ước với nữ chính! Sẽ đeo bám nữ chính suốt cốt truyện! Lí do: Như vậy sẽ đơn giản hóa về mặc CP trong truyện, nhưng sẽ khó về cốt truyện chính và phụ. Gia thế của nhân vật này cũng tốn không ít chất xám đâu .... Chi có dựng tên nhân vật này thử rồi... tên Tiêu Phong nhaa...

Mọi người xem thấy ai hợp lí thì cmt tên người đó cho Chi biết với nhaa!!!!

(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc  - Vân ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ