Đấu Giá- Gặp Tiền Bối

199 12 0
                                    

Cô lặng nhìn nữ tử thân hình nhỏ nhắn ở trước mặt... Chính là Tiêu Thủy Nhi em gái của cái đuôi Tiêu Phong a.

"Thuỷ Nhi! Muội sai lại ở đây!" Cô vô cùng kinh ngạc khi thấy Thủy Nhi ở Tác Thác thành bởi lẽ Tiêu gia cách nơi này rất xa.

"Muội đến tìm tỷ!" Thủy Nhi cười tinh nghịch nói.

Cô lại lần nữa thắc mắc, đứa nhóc này bình thường không giống ca của nó, rất ít khi bám theo cô nhưng cô đi xa chắn hẳn nó cũng sẽ chán vì thiếu người chơi cùng nhưng mới đó đã chạy đến đây tìm thì thật là khó hiểu.

"Tìm ta? Ta mới đi chưa được bao lâu mà?" Cô hỏi nàng ta.

Thấy cô có vẻ nghi hoặc Thủy Nhi liền đáp.
"Ta nhớ tỷ mà~ nhớ thì đi thăm thôi!"
Nàng ta thật là nói dối không chớp mắt a, Tiêu Thủy Nhi cả đời chưa biết nhớ nhung là gì... Cùng lắm là chán quá mới đi tìm cô để giải khuây mà hôn nay lại bảo nhớ! Thật sự đáng ngờ..

"Thủy Nhi! Muội mà cũng biết nhớ?" Cô tỏ vẻ ngờ vực nhìn nàng.

Thủy Nhi thấy cô nghi ngờ liền vội nói.
"Thật ra là muội vừa nhập học ở học viện cách đây không xa lắm nên tiện ghé thăm tỷ cùng ca!" Thủy Nhi này quả thật giỏi khoảng dựng chuyện mà! Bị Huyền Thiên Hạ lôi đi để bầu bạn với cô mà vẫn nói dối như thật ấy.

Nghe vậy cô liền an tâm hơn nhưng cubgx không tin hẳn, sau đó cô cùng Thủy Nhi đi ra ngoài dạo chơi. Trên đường đi cô vẫn không quên dò hỏi Thủy Nhi biết đâu lại có sơ hở để nàng ta khai thật

"Muội nhập học ở học viện nào ?" Cô nhìn sang Thủy Nhi đang mải mê mua sắm hỏi.

Thủy Nhi trong vô thức cũng nói thật.
"Lam bá!" Nàng ta nói ngắn gọn rồi lại tiếp tục mua sắm mặc cho cô có hỏi gì cũng để ngoài tai.

Nghe xong cô liền tự hiểu! Cái cô nhóc này sớm muội gì cũng trở thành bạn cùng trường thôi...

Thấy nàng ta mê mua sắm cô liền bỏ đi trước, cô dừng lại tại 1 khu đấu giá có tiếng để tìm vài thứ tốt, thứ gì cô không có chứ tiền thì Huyền Vân Chi cô không thiếu. Nếu gọi Thất Bảo Lưu Ly tông là tông môn giàu nhất đại lục thì Huyền Gia Huyễn Tộc Tông này chắc hẳn là gia tộc, tông môn vừa giàu vừa mạnh a. Trước khi đi thì baba cô đưa cho cô 100 vạn kim hồn tệ làm lệ phí đi đường, 2 vạn để đóng tiền học, 300 vạn để chi tiêu.... Cô lần đầu tiên có cảm giác có tiền cũng... mệt a.

Bên trong khu đấu giá là 1 không gian rộng lớn, lấy trung tâm làm sân khấu để trưng bày vậy đấu giá, xung quanh là ghế ngồi cho khách tham gia, phía trên cao cũng có chỗ ngồi nhưng đó hẳn là dành cho khách quý.

Cô vừa vào thì phí trên đang giới thiệu 1 món đồ gì đó thoạt nhìn có vẻ tầm thường nhưng sau khi nghe giới thiệu thì cho dù có bỏ ra hàng trăm vạn kim hồn tệ cô cũng muốn mua.

"Xin chào tất cả quan khách ở phòng đấu giá hôm nay! Tôi là Lý Bách, chủ trì của buổi đấu giá hôm nay. Và sau đây là Hoàn Hồng Linh Chu Thạch, được lấy ra từ nơi ở của Bát Diện Hồng Chu 10 vạn năm, vô cùng trân quý. Bên trong khối đá này chứa 1 chất kịch độc được cho là tích góp từ độc sau mỗi lần tấn niên của Bát Diện Hồng Chu. Giá khởi điểm của khối đá này là 500 kim hồn tệ."

Lý Bách lên tiếng giới thiệu.

Cô nhìn cái khối đá liền thầm nghĩ 'Nông cạn! Nếu đó lấy từ Bát Diện Hồng Chu thì đâu chỉ có thế! Nếu thật vậy thì ngoài cái chất kịch độc kia thì 1 mảnh vụn của nó đủ để hạ 1 con Nhân Diện Ma Chu a.'

Cô nghĩ rồi giơ tay ra giá. " 1 vạn kim hồn tệ"

Cô vừa ra thì cả khán đài ồ lên, tiếng của Lý Bách.
"1 vạn kim hồn tệ lần thứ nhất!"
....
"1 vạn kim hồn tệ lần thứ hai!"

Lý Bách vừa dứt lời liền có 1 giọng nam trầm vang lên.
"1 vạn 500!" Tên nào đó lên tiếng. Cô bất ngờ theo quán tính nhìn về phía khán đài ở trên khu dành cho khách quý. Giọng nói phát ra từ  tên nam tử cao lớn. Ể... Nhìn sao giống... giống Đường Hạo thế kia. Không... Không phải Đường Hạo... Là... là Đường Thần! Sao ông ta ở đây? Đất diễn của ông ta là ở nhiều năm sau cơ mà!

Líc này trong đầu cô liền nhảy ra hàng loạt câu hỏi và cuối cùng cô chốt đáp án là.
" Do Đường Tam đi Tinh Đấu sâm lâm nên cơ hội gặp Đường Hạo không có, nhưng hiện tại lại có sự xuất hiện của cô nên mới bắt gặp ông ta ở đây. Lúc này nhìn ông có vẻ bình thường không có dấu hiệu bị Sát Lục chi thần chi phối...

Cô không bỏ cuộc liền nâng giá lên. Hai người cứ nâng qua, nâng lại, nâng đến mức giá hiện tại đã lên đến 20 vạn kim hồn tệ. Cuối cùng thì ông ta đã bỏ cuộc không đấu giá nữa... Và cô bỏ ra 20 vạn kim hồn tệ để mua 1 khối đá a.

Lấy được đồ rồi cô liền phắng về nhanh nhất có thể bởi vì cô sợ cái ông Đường Thần kia liệu có chặn đường cướp của không? Đang chạy cô liền bị 1 thân ảnh nhanh nhẹn cản lại....

(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc  - Vân ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ