Viện Trưởng Phất Lan Đức

428 24 0
                                    

Sau khi ăn sáng thì Đới Mộc Bạch phổ cập thông tin cho bọn cô, đại khái là về tiền trợ cấo hồn sư và quy định của học viện, tuy nói quy định của học viện nhưng thật chất chẳng có mấy quy định a...

Bỗng từ đâu vang lên mấy tiếng:   Đinh -đong- đinh -đong
Đới Mộc Bạch nghe thấy tiếng động liền nói.
"Đây là chuông tập trung của học viện. Mau đi ra tập trung. Viện trưởng ghét phải đợi lâu lắm a" Đới Mộc Bạch khuôn mặt toáng lên chút sợ hãi nói.

Nghe thấy hắn nói cả bọn nháo nhào chạy ra sân. Ra tới phía ngoài sân, tất thảy đều đang đứng đợi viện trưởng. Không lâu sau đó từ phía xa thân ảnh của 1 người đàn ông hiện ra tiến về phía họ. Nhìn thấy người kia Tiểu Vũ buộc miệng nói.
"Là ông chú gian thương?" Tiểu Vũ hướnh người đàn ông đang bước đến nói.

Nghe vậy Oscar liền lên tiếng nói.
"Gian thương gì mà gian thương! Ông ta là viện trưởng học viện Sử Lai Khắc chúng ta đó. Ngươi cẩn thận cái miệng vào a!" Cậu hoang mang hướng Tiểu Vũ nói.
Nhưng ngay lúc đó cô lại xen vào nói như châm dầu vào lửa đi.
"Quả thật là gian thương!" Mặt cô bất mãn nói.

Không phải tự nhiên cô lại nói như vậy a! Lúc chưa đến Sử Lai Khắc cô có lân la vài vòng trong thành! Nhìn thấy 1 cửa tiệm cô liền bay 1 phát vào trong, xem xét kĩ lưỡng cô quyết định mua 1 miếng ngọc bội màu lam tím.  Tuy cô không nhìn ngọc giỏi như ba và gia gia của cô nhưng cũng đủ sức để biết kia là ngọc giả cơ mà nó đẹp... thế mà ông viện trưởng này là bán cho cô với giá 70 kim hồn tệ a.... đúng là gian thương!

Oscar thấy đến cô mà cũng nói thế liền lấy tay đỡ trán, vẻ mặt bất lực... nói
"Viện trưởng nổi tiếng thù dai a! Các ngươi chuẩn bị từ từ đi!"
Oscar đang nói thì viện trưởng đã đứng kế bên hắn thì thầm nói.
"Ngươi hiểu ta quá nhỉ? Chốc nữa ngươi ở lại ta có việc muốn nói với ngươi a! Ta viện trưởng học viện Sử Lai Khắc - Phất Lan Đức thay mặt học viện chào mừng các ngươi đến 5 tiểu quái!" Ông đen mặt hướng Oscar nói rồi sau đó lại nghiêm nghị hướng bọn cô nói.

Ông vừa dứt lời cả bọn liền đồng thanh "Vâng!" Sau đó ông mỉm cười nói.
"Hảo! Mộc Bạch ngươi dẫn bọn nhóc đi đóng học phí 100 kim hồn tệ ở chỗ Lý lão sư đi! Buổi học đầu tiên tối nay liền bắt đầu." Ông hướng Đới Mộc Bạch nói.
"Vâng!" Đới Mộc Bạch cung kính đáp, đối với hắn thì gã viện trưởng này tuy hám tiền nhưng tuyệt đối là 1 người thầy tốt a.
"Oscar! Trữ Vinh Vinh! Vân Chi! Ở lại tập huấn riêng!" Ônh kêu bọn họ lại để luyện chạy a. Trong lòng cô đã biết trước rồi... cơ mà sao gọi cả cô thế.
Nói rồi mọi người đều đi trước chỉ duy có Đườnv Tam cùng Tiểu Vũ ở lại. Chắc hẳn là họ tò mò đi.
"Oscar và Vinh Vinh là hệ phụ trợ thể lực yếu! Cần luyện thể lực, mỗi đứa chạy 15 vòng quanh thôn. Riêng Vân Chi thiên phú của con cực cao, nhưng kinh nghiệm và thể lực đều chưa đủ. Bọn nó chạy bao nhiêu con liền chạy gấp đôi!" Ông nói với sắc mặt nghiêm túc. Cô nghe ông nói liền tái xanh mặt, Oscar, Vinh Vinh, Tiểu Vũ cùng Đường Tam nghe xong cũng xanh luôn cả mặt...
"Ách.... dạ.. dạ!" Cô ấp úng đáp.
Nói rồi cả 3 cùng chạy... Đường Tam cùng Tiểu Vũ cũng rời đi...
....
"Hộc ... hộc... mệt chết ta rồi!" Oscar liền miệng than thở.
Cô vốn ghét ồn ào liền quát ...
"Nhị ca! Ngươi im lại ta nhờ a" cô mặt nổi 3 vần hắc tuyến hướng Oscar nói.

Nghe cô quát, hắn liền im lặng, chạy chưa được bao xa Vinh Vinh liền ngưng chạy, hướng bọn họ nói...
"Hừ các ngươi cứ việc chạy! Lão nương miễn cần!" Nàng ta trong phút chốc liền lộ bản chất thật. Nói rồi võ hồn Thất Bảo Lưu Ly hiện lên nàng ta liền phóng đi 1 hướng khác bỏ lại Oscar trong bàng hoàng, thất vọng tột độ còn cô thì thấy tội cái tên mê gái này liền chạy đi trước :)

Sau 1 thời gian chạy hì hụt cô cũng chạy được 25 vòng trong khi Oscar chỉ được 10 vòng bởi vì hắn quá bàng hoàng nên đứng giữ đường phơi nắng cả canh giờ a.
"Nhị ca! Còn mỗi 5 vòng chạy nhanh thôi, ta đói sắp chết rồi này!" Cô nhìn cái tên vẫn cứ thẫn thờ này nói.
Nghe cô nói nhưng tội mê gái quá mức để rồi thất vọng làm hắn cứ nghe thì nghe còn chạy thì vẫn như ốc sên bò...

Sau 3 canh giờ chạy bán sống bán chết 2 người cũng hoàn thành, vừa về tới của học viện Trữ Vinh Vinh liền nhập cuộc vờ như chưa có chuyện gì... Mọi người dường như đều tập trung ở sân đợi họ. Thấy họ về Phất Lan Đức hỏi.
"Các con chạy xong rồi chứ?" Ông nhìn cả 3 hỏi.
Cả cô và Oscar đều cúi người nói.
"Con đã chạy xong rồi!" Cả 2 đồng thanh đáp.
Ông nói lại .
"Ta hỏi 'các con' chứ không phải 2 đứa!" Ông nhìn qua Trữ Vinh Vinh đang thong thả mà đứng nhìn.
Oscar thấy thế liền không suy nghĩ mà đáp rằng "Bọn con đều chạy xong rồi ạ!". Đương nhiên lúc này cô sẽ không lên tiếng bởi lẽ lên tiếng cũng chẳng biết nói gì!
"Haha đúng là tương thân tương ái a! Chạy thêm 10 vòng nữa cho ta!" Ông tức giận nói. Ông vừa nói xonh Oscar vừa chạy đi, cô cũng chạy đi liền bị ông cản lại, nhưng cô vẫn đi vì đất là đồng đội! Cả đám lắc đầu ngán ngẫm nhìn theo bóng cô khuất xa...

(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc  - Vân ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ