Đi theo 2 tiếng nói kì lạ Triệu Vô Cực đến được cửa rừng...
"Ta biết các ngươi ở đây! Mau ra đây !" Triệu Vô Cực lớn tiếng hét vào phía sâu trong rừng, 2 thân ảnh mang hắc bào dần dần hiện ra.
"Không ngờ gặp được Bất Động Minh Vương ở nơi hẻo lánh" 1 người lên tiếng nói.
Hai người họ tạo ra uy áp khủng bố, 18 cái hồn hoàn của họ bay lơ lửng khiến Triệu Vô Cực sợ cứng cả miệng, liên tục toát mồ hôi lạnh.Lúc này Phất Lan Đức đã đến được nơi cách chỗ của họ khoảng 50m...
"Đến rồi thì mau bước ra đi" lại là người kia nói.
Nghe vậy Phất Lan Đức liền lao ra, chân ở tư thế nửa quỳ cung kính nói.
"Tham kiến nhị vị đấu la! Hạo Thiên miện hạ! Thiên Hạ miện hạ!" Phất Lan Đức nói.Vậy ra hai tên hắc bào thực lực cường đại kia chính là Hạo Thiên Đấu La- Đường Hạo ba của Đường Tam cùng Thiên Hạ Đấu La - Huyền Thiên Hạ gia gia của cô a.
"Hạo... Hạo Thiên Đấu .. La? Thiên.. Hạ ? Họ là tuyệt thế đấu la?" Triệu Vô Cực lại ấp úp nói...
Phất Lan Đức không để ý hắn ta đang rung sợ mà chỉ hướng 2 vị đấu la mà e dè nói." Chẳng hay hai vị đến đây là có việc gì?"
Khuôn mặt Huyền Thiên Hạ bỗng nổi hắc tuyến nói.
"Bọn ta chỉ muốn cùng Bất Động Minh Vương bàn luận một chút. Cũng đã lâu 2 bọn ta không hoạt động gân cốt rồi".Nghe Huyền Thiên Hạ nói Triệu Vô Cực liền cứng đờ người, Phất Lan Đức lên tiếng thay hắn.
"Hắn ta thực lực thấp bé làm sao dám bàn luận cùng nhị vị a"Như không để lời của Phất Lan Đức vào tai, Đường Hạo lại nói tiếp.
"Lúc sáng ngươi ỷ mạnh ăn hiếp bọn trẻ! Sao không nghĩ đến lúc ngươi cũng bị như thế đi!"
Triệu Vô Cực nghe Đường Hạo nói liền lấy hết van đảm nói.
"Nhị vị Đấu La, Triệu Vô Cực ta chẳng hay đã đắc tội gì với các ngài đi" Tuy nói như vậy nhưng trong lòng hắn hẳn đã lờ mờ biết được lí do Huyền Thiên Hạ đến đây, còn riêng Đường Hạo thì Hắn vẫn còn nghi hoặc chưa hiểu...
"Đúng vậy! Nhị vị, hẳn là có hiểu lầm rồi a" Phất Lan Đức thuận nước đẩy thuyền cơ hồ muốn giải vây cho Triệu Vô Cực..Thấy bọn hắn nói Huyền Thiên Hạ lại trầm giọng uy áp hướng Phất Lan Đức mà lên tiếng.
"Đừng nói nhảm, cút qua một bên. Nếu muốn thì tham gia đánh." Rồi lại hướng Triệu Vô Cực nói. "Bọn ta cho ngươi một cơ hội, chúng ta không dùng võ hồn, ngươi có thể duy trì một nén nhan, ta đây không nói hai lời, bọn ta sẽ lập tức rời đi. Nếu không, ngươi thay chúng ta làm một số việc".Ông vừa nói vừa lấy ra 1 nén nhan, đồng dạng Đường Hạo cũng lấy ra 1 nén nhan, thoạt nhìn thì thấy nén nhan trong tay Huyền Thiên Hạ cao hơn 1 thước, thân nhan to lớn dường như đốt cả đêm cũng chưa cháy hết. Nhìn thôi cũng biết rằng nếu đốt nó chỉ nửa nén thôi thì tính mạng của Triệu Vô Cực còn khó giữ được huống chi là duy trì đến đến hết cả nén nhan. Ngược lại trong tay Đường Hạo là 1 nén nhan nhỏ, thấp bé... Sau 1 chốc suy nghĩ Đường Hạo bèn ném bỏ nén nhan trên tay mà thay vào đó liền thắp nén nhan của Huyền Thiên Hạ... thấy tình thế bất lợi Phất Lan Đức vội lui về phía sau nhường cho Triệu Vô Cực từ từ hưởng thụ.
Sau đó từ phía cánh rừng chỉ 'nhẹ nhàng' vang lên 'vài' tiến kêu khủng khiếp cùng tiếng nắm đấm vang xa...
"Bộp! Bộp!...." đây đích thị là tiếng nắm đấm a.
"Áaa!!! Oái!! Uiiii!..." đây là 'Bất Động' Minh Vương đi.
Cuối cùng nén nhan vẫn chưa cháy xong nhưng Triệu Vô Cực lại bị đánh đến mức đầu hắn sưng lên như cái đầy heo a...
"Hừ! Cho Triệu Vô Cực nhà ngươi chừa cái thói lớn hiếp bé đi" Huyền Thiên Hạ giọng khó chịu nói.
Nghe vậy Phất Lan Đức lại vụt lên nói.
"Chẳng hay hai vị có việc gì cần chúng ta giúp?" Phất Lan Đức cũng lấy làm tò mò, bởi lẽ họ là Phong Hào Đấu La chẳng lẽ còn có việc gì khiến cho họ không làm được?"Chăm sóc cho con trai ta! Đường Tam!" Đường Hạo nói rồi bay đi, không quên để lại lời nhắn. "Thiên Hạ bá bá! Ngày sau gặp lại!"
Sau khi Đường Hạo đi Huyền Thiên Hạ cũng nói.
"Ta chẳng qua chỉ muốn nhờ các ngươi để mắt tới cháu gái ta - Vân Chi mà thôi, từ nhỏ nó được gia tộc nâng niu như trứng, thiếu kinh nghiệm thực chiến nên mong các ngươi chỉ bảo nó." Ông nói rồi cũng vụt bay vào trong màn đêm heo hút...
Lúc này tuy đau đớn nhưng Triệu Vô Cực vẫn gắng gượng hỏi Phất Lan Đức.
"Ngươi nói xem rốt cuộc Huyền Gia - Huyễn Tộc Tông ấy cường đại tới mức nào!"
Phất Lan Đứa nheo mày hỏi lại
"Ngươi thật không biết gì sao?"
Triệu Vô Cực khá tức giận nằm bất động trên đất hắn vẫn gằn giọng nói,...
"Ta biết thì ta hỏi ngươi làm gì? Trong thiên hạ chỉ đồn rằng họ là 1 trong 4 đại thượng tông hiên ngang uy vũ 1 thời..."
Phất Lan Đức nghe được liền mắng Triệu Vô Cực .
"Hừ! Tên nông cạn nhà ngươi! Huyền Tông nào chỉ đơn giản như vậy, bọn họ từng là thế lực cường đại hơn cả Võ Hồn Điện a..."
Nghe đến mạnh hơn cả Võ Hồn Điện thì Triệu Vô Cực lại nổi máu tò mò liên tục hỏi, thế là 2 người họ ở trong rừng, người đứng, người nằm,1 người hỏi, 1 người đáp cứ thế lặp đi, lặp lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc - Vân Chi
FanficTên truyện:(ĐN) Đấu La Đại Lục : Phong Hào Đấu La - Vân Chi Văn án: Nàng là fan cuồng manhua, tiểu thuyết, nàng có thể dành cả ngày để đọc truyện... Vì 1 số lí do liền bị đưa đến Đấu La Đại Lục. Đến thế giới này với ý chí trở thành 1 phong hào đấu...