1 Chút Kịch Tính (2)

232 13 2
                                    

Đoá băng liên kì lạ vừa hiện lên thì toàn không gian sân tập bỗng chốc trở nên lạnh lẽo đến đáng sợ, nói ra chỉ sợ người khác không tin nhưng cảm giác lúc khiến tất cả bọn họ ngỡ như đang ở nơi tận cùng của địa ngục... Ân! Lúc đó quả là 1 địa ngục nơi trần gian a.

"Ch... Chi nhi có.. có gì từ.. từ nói đi!" Hắn nhìn thấy đoá băng liên cùng với dòng khí tử hàn bao quanh cô liền có chút rùng mình nói.

Cô mỉm cười ma mị nhìn hắn nói.
"Lúc sáng chính huynh nói ta thiếu kinh nghiệm thực chiến mà? Ta sẽ cho huynh thấy người không có kinh nghiệm thực chiến là ai!" Cô nhìn hắn bằng đôi mắt căm phẫn nói.

Hắn không biết nói gì hơn, thứ đó 1 khi đã kích hoạt sẽ không thể thu lại trừ khi ý chiến đấu trong lòng người sử dụng tan biến... Nói rõ hơn nó mới chính là sát chiêu chỉ được dùng trong lúc nguy cấp mà thôi. Đó là bí truyền của Huyền gia và nó chỉ truyền cho người có song sinh võ hồn của gia tộc họ.... Hắn biết được là do Huyền Thiên Vũ kể lại....

Huyền Thiên Vũ kể rằng:... Con bé có sát chiêu riêng, 1 tuần chỉ dùng được 1 lần và sẽ không thể dùng được sau đó 2 tháng... Thứ đó xuất hiện khi người trong Huyền gia sở hữu song sinh võ hồn Huyền Kiếm và Liên Huyễn Băng. Đây là..... Võ hồn dung hợp kĩ tự thân....

Nhớ lại những lời của Huyền Thiên Vũ hắn không khỏi sợ hãi khi nghĩ đến cảnh cái sát chiêu của cô giáng xuống đầu mình....

"Được! Nếu muội thích thì cứ đánh! Ta đến giờ vẫn chưa dùng hồn kĩ tấn công mà!" Hắn tuy có chút lo sợ nhưng nghĩ đến những hồn kĩ của mình hắn liền tự tin nhìn cô và nói.

Cô nghe hắn nói với cái vẻ mặt tự tin đến phát ghét đó liền giận dữ hét lớn...

"Đại Liên Kiếm quyết! Đệ nhất kiếm phát: Đoạn Phách!" Cô hướng mắt về hắn hét lớn, ngay lúc đoa xung quanh hắn bị bao vây bởi 1 vòng băng lớn, hàng vạn thanh băng kiếm bao bọc bên ngoài trực chờ tấn công. Chiêu thức này giống tên của nó "Đoạn Phách" - cắt đứt linh hồn của người bị tấn công....

Hắn nhìn thấy tình thế bất lợi liền phát động hồn kĩ.
"Đệ tứ hồn kĩ: Đoạn Tiêu Linh Phách!" Hắn vừa dứt lời thì cây tiêu liền biến lớn, cây tiêu dài chừng 1 thước, trên thân còn khắc mấy dòng chữ Đoạt Vong .... Hồn kĩ này vốn hắn không muốn động tới vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến người bị tấn công....

Hắc sắt bay xung quanh hắn cũng trực chờ cô tấn công sẽ bay đến đoạt linh hồn cô, hắn biết cách đoạt tức sẽ biết cách trao trả! Còn cô biết cách đoạn nhưng cách hàn gắn lại thì là vô phương....

"Huynh... Huynh định...dùng chiêu đó với ta thật đấy à?" Cô biết thừa chiêu thức cỉa hắn, với cả chiêu thức này đâu phải chỉ có hắn sử dụng, chiêu thức kinh dị đó là ba của hắn từng dùng năm xưa để huấn luyện cô! Cho đến chết cô cũng không quên được cái cảm giác hàng triệu triệu oán linh đeo bám lấy linh hồn của mình, chúng cào cấu lấy linh hồn nhỏ bé rồi từng cái tay nhơ nhuốt chạm vào.... Thật sự rất đáng sợ....

"Huynh... Huynh dừng lại ... Dừng lại nhanh đi .... Ta ... Ta không đi Tinh Đấu Sâm Lâm nữa.... Ta ngoan ngoãn nghe lời huynh.....huynh nghe ta thu hồi cái vòng hắc sắt đó lại đi.... Để nó xa ta ra ... Nhanh!" Cô nhớ lại cái kí ức đáng sợ liền run người nói với hắn, đồng thời co ngươi thu liễm cái võ hồn dung hợp kĩ tự thân kia...

Hắn ngơ ngác nhìn vẻ mặt sợ hãi của cô liền tự hỏi: bộ ta đáng sợ lắm sao? (・o・)

Trong khi đó cả đám khán giả đứng ở ngoài ngơ ngác nhìn cái kết nhạt đến khó tả này.... Cứ ngỡ cô sẽ giáng sát chiêu ai ngờ cô vừa nhìn thấy hồn kĩ thì đã co rúm a...

Phất Lan Đức nhìn thấy tình thế liền phất tay nói lớn.

"Vậy kết quả đã rõ! Tiêu Phong thắng! Chi nhi ở lại học viện! Còn mọi người về thu xếp đồ đi, ngày mai các ngươi lên đường đi với Triệu Vô Cực." Ông nghiêm nghị nói.

Thế là cả đám giải tán trong sự nhạt nhẽo của kết quả trận đấu... Cô chẳng biết nói gì....thua cũng thua rồi, nói gì được nữa đâu .... Àii..
______

(ĐN) Đấu La Đại Lục : Huyền Gia Đại Tộc  - Vân ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ