Lúc Jihoon đến phòng tập thăm người nọ, hắn chính là đang luyện tập cảnh treo ngược trên xà.
Soonyoung thích luyện tập một mình vào lúc chạng vạng sáng, cậu vừa nãy nhắn tin cho hắn nhưng chẳng được hồi âm, chắc mẩm lại vùi đầu vào tập vũ đạo đến quên mất mọi thứ xung quanh cho nên cậu quyết định tự mình đi tìm. Mặc dù bài hát mixtape Spider đã ra mắt được hai ngày, hắn vẫn cứ chăm chỉ luyện tập như thế.
Người này bình thường đùa giỡn bông đùa với cậu như thế, nhưng lúc nhập tâm vào bài hát lại hết sức nghiêm túc, hơn nữa Spider còn là cả một tâm huyết hắn ấp ủ từ rất lâu. Jihoon từng một chút đều nhìn thấy Soonyoung chạy đến chỗ này chỗ kia vất vả để liên hệ chăm chút cho đứa con đầu đời của hắn, ừm, và có cả là đứa con cậu cùng hợp tác tạo thành, những lúc như thế, cậu cảm thấy mình hình như lại thương người này càng nhiều hơn một chút.
Cho nên cậu hiểu rõ hơn ai hết, hắn đem bài hát này trở thành động lực, cũng chính là niềm hân hoan.
Cậu đứng yên ở cửa quan sát hắn. Soonyoung chỉ tập lặp đi lặp lại mỗi đoạn đầu tiên, cậu biết bởi vì đó là một trong những đoạn hút mắt nhất của bài hát, mà người này thông thường đều tập đến khi bản thân hài lòng, cho nên cơ thể hắn trụ vững trên xà ngang một cách tuyệt đối rồi, Soonyoung mới chậm rãi mở mắt, ai ngờ bóng hình người thương liền thu hết vào trong lòng.
Hắn ngọt giọng gọi tên cậu.
"Jihoonie~"
"Gọi cái gì, mấy người lại quên đón em đó biết không?"
Cậu cởi áo khoác đặt sang một bên rồi tiến đến dừng nhạc, từng bước từng bước lại gần khung sắt giữa phòng tập.
"Ơi anh chỉ định là tập một xíu thôi, sau đó sẽ đón em đi ăn rồi đến phòng thu," Hắn dùng tư thế treo ngược liến thoắng biện hộ, "Ai ngờ anh quên—"
Jihoon đột ngột xen ngang lời Soonyoung bằng một chiếc hôn nhỏ.
Lời hắn vì nụ hôn này của Jihoon mà đứt đoạn, cậu ôm lấy gò má của hắn, áp mình lên cánh môi đã thấm vị mặn của mồ hôi từ buổi tập vũ đạo kéo dài, trong tình trạng cả hai đang đối nghịch tư thế với nhau. Soonyoung nhích đầu tới, quyện lấy môi trên của cậu rồi mút chặt, như cách Jihoon đang âu yếm bờ môi dưới của hắn.Và trước khi dứt môi ra, Jihoon không quên tinh nghịch cắn một nhát.
"Miễn biện hộ."
Soonyoung làm sao mà bỏ qua những hành động tình thú Jihoon hiếm khi tự bộc phát như vậy, lập tức lấy đà nâng người lên, thuần thục xoay người tiếp đất. Cậu còn chưa thuận miệng khen hắn một câu, câu ngầu thật đấy chưa kịp thốt ra đã bị hắn bất ngờ áp vào mặt gương sau lưng.
"Ai dạy cưng hôn kiểu đấy vậy hả? "
Hắn đẩy cậu áp lên gương trên tường, vây chặt lấy cậu bằng gọng kìm và hơi thở đặc quánh vị ngọt của tình yêu, sau đó lần nữa áp chặt hai đôi môi lại với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Soonhoon】1507 chuyện yêu đương
Fanfic"Soonyoung một lần nói với Jihoon rằng em yêu, em đang làm gì thế?"