Seoul vào ngày hè tháng bảy, nóng bức và oi ả tựa như bánh cookie bị nướng trong lò. Chẳng một ai muốn bước ra đường vào cái thời tiết này, bởi vì không còn gì sung sướng hơn nằm trong phòng và hưởng thụ làn gió mát từ máy điều hoà chỉnh mức thấp nhất.
Chỉ trừ một người, bởi vì hắn ta thua cá độ với người yêu.
Kwon Soonyoung trở về phòng thu của Lee Jihoon, đứng bên cạnh cậu với một túi đầy ụ kem đủ loại, đủ mùi trên tay. Cảm nhận mùi cơ thể của người kia đang ở gần, Jihoon quay sang vòng tay ôm lấy hông Soonyoung, để hắn cúi xuống hôn cái chụt lên cánh môi mềm mại của cậu. Hắn mỉm cười xoa đầu Jihoon, nắm tay cậu kéo về phía ghế sofa ngồi phịch xuống, để người yêu ngồi gọn trong lòng hắn tựa mèo con. Soonyoung với tay lấy một hộp kem màu xanh trong túi, tiện tay bóc ra rồi cắm muỗng vào cho Jihoon, giống như chăm sóc một em bé.
"Jihoonie ơi hôm nay không có kem dâu rồi."
Jihoon mặc một chiếc tank top mỏng, loại mà trên người Soonyoung cũng có một chiếc y hệt nhưng khác màu, lộ cánh tay trắng ngần có chút cơ bắp quyến rũ đưa tay nhận lấy kem.
Là vị dưa gang.
"Này nhé, tối qua em đã bảo The Stranded* kiểu gì Krit cũng giúp Jack tự tử thôi mà anh không nghe cơ. Thua cược rồi bây giờ tính quỵt luôn kem dâu của em à?"
Ấy vậy mà, Jihoon vẫn ngoan ngoãn ăn kem dưa gang một cách ngon lành, bởi vì miễn là Soonyoung mua, Jihoon đều thích hết.
"Thôi nào, anh sẽ bù lại vào ngày mai. Có lẽ trời nóng quá nên kem dâu bị hết hàng, giống như anh mơ màng khi thấy em vậy đó." Soonyoung vòng tay ra sau ôm để Jihoon khỏi ngã, vùi mặt vào ngực áo Jihoon rồi hôn hít, lầm bầm cảm thán. "Thơm quá đi."/
"Em thấy anh đi chơi với Junhui hơi nhiều rồi ấy." Jihoon bĩu môi, nhưng rồi lại khúc khích cười bởi Soonyoung cứ giữ chặt lấy eo cậu rồi hôn lấy hôn để, đến mức Jihoon chẳng thể ăn một muỗng kem yên lành. "Anh làm em nhột~"
"Ai bảo em thơm quá làm gì." Soonyoung vẫn tiếp tục trò vui của hắn, cho đến khi Jihoon run tay rồi đánh rớt viên kem lên người, hắn mới ngừng động tác.
Bởi hắn vừa nghĩ ra một trò mới.
Soonyoung chặn lại bàn tay định lấy khăn giấy của cậu, giữ chặt hai tay Jihoon kéo ra phía sau. Ngay lúc Jihoon còn chưa hiểu chuyện gì, cơ thể vì khoái cảm đột ngột ập tới mà run bần bật. Soonyoung ranh ma đưa lưỡi liếm vệt kem đang tan chảy trên cơ thể Jihoon, men theo từng tấc da mà ăn sạch sẽ vị dưa gang ngon lành. Cứ nghĩ thử xem, bình thường Soonyoung đã nghiện mùi cơ thể của Jihoon rồi, hiện tại cậu còn để kem dính trên người mình nữa. Jihoon trong mắt Soonyoung bây giờ thật sự như một cốc kem ngon lành ngày hè, nếu hắn không ăn nhanh thì nó sẽ tan mất.
Kwon Soonyoung không chần chừ thêm lâu, nhanh chóng lột bỏ chiếc áo của Jihoon đang ngáng đường bữa ăn của hắn rồi vứt xuống sàn. Rồi Soonyoung lại nhào tới, ở trên đầu ngực Jihoon cố tình dây dưa một chút mút chặt vào tạo ra những âm thanh xấu hổ, rót vào tai Jihoon khiến gò má cậu bắt đầu ửng đỏ tựa quả dâu tây căng mọng. Đầu ngực ướt đẫm nước bọt cứng lên trước mắt làm Soonyoung thích thú, hắn hôn thêm mỗi bên một cái nữa rồi luyến tiếc buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Soonhoon】1507 chuyện yêu đương
Fanfic"Soonyoung một lần nói với Jihoon rằng em yêu, em đang làm gì thế?"