"Hôn em đi Soonyoung."Jihoon ôm cổ hắn đòi hỏi, lúc này pheromone của cả hai hoà quyện với nhau trong không khí tạo thành một chất rượu đào mê hoặc lòng người. Cậu sử dụng xưng hô thân mật để kéo Soonyoung ngã vào chiếc bẫy tình ngọt ngào của mình. Jihoon quấn chân quanh hông hắn, Soonyoung tuân lệnh mà cúi người xuống quấn quýt môi hôn với Jihoon một lần nữa, nhưng lần này có thêm mùi vị tình yêu và khát vọng tình dục dâng cao hoà quyện trong từng cú mút mát môi hôn của họ. Mùi hương đào chín nhấn chìm Soonyoung trong dục vọng đầy mê hoặc đến không còn lối ra.
Cậu nghênh cổ đón nhận và đáp trả từng nhịp hôn của hắn một cách thuần thục, Jihoon là học sinh giỏi từ nhỏ đến lớn, dạy một biết mười, cho nên cho dù ban đầu không hôn giỏi bằng hắn nhưng chỉ qua một vài lần Soonyoung chỉ dạy, cậu đã biết cách thế nào để đáp trả lại từng cú hôn vồn vã của người phía trên.
Soonyoung bắt đầu di chuyển nụ hôn xuống dưới, hắn tấn công lên ngực cậu và rải đầy những dấu hôn nóng rực đánh dấu chủ quyền lãnh thổ. Hắn xốc một bên chân Jihoon đặt lên vai mình, sau khi dần dời môi tiến xuống vật thể đang hưng phấn ngẩng đầu của cậu. Kwon Soonyoung ngắm nhìn nó thật lâu, hắn thật lòng thật tâm muốn biến cuộc làm tình đầu tiên này của hai người sẽ là cuộc làm tình tuyệt vời nhất của Jihoon, tránh để cậu mang tâm lý sợ hãi sau này, cho nên dù đại não có bị đánh bại bởi kì dịch cảm chết tiệt, Soonyoung vẫn hoàn toàn kiềm chế bằng hết khả năng của mình mà nâng niu cậu.
Hắn cúi đầu, hôn lên nơi đó của Jihoon, sau đó cúi đầu ngậm sâu vào, đỉnh đầu chạm đến cuống họng nóng bỏng khiến tâm trí Jihoon tê dại. Cậu bật ra từng tiếng rên không thể kiểm soát, bàn tay vô thức bấu chặt drap giường vì cảm giác Soonyoung mang đến sướng không thể nói thành lời. Bên dưới mỗi lúc lại càng ẩm ướt, Soonyoung hút chặt thêm vài cái nữa, Jihoon mang hết những dục vọng gieo vào cổ họng đối phương. Hắn ngước lên nhìn cậu, Jihoon chưa kịp lên tiếng bảo hắn nhổ ra, Kwon Soonyoung, bằng một cách quyến rũ chết người, trước mặt cậu nuốt xuống lần đầu tiên phát tiết của Jihoon.
Jihoon bị hắn kéo từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngay lúc cậu còn chưa kịp định thần thì Soonyoung đã mang một ngón tay, lợi dụng sự trơn ướt có sẵn mà len lỏi vào trong thăm dò. Nước ép đào khiến việc tiến vào của Soonyoung không gặp chút trở ngai nào ngay cả hắn có tăng số lượng ngón tay lên làm ba, thành công cho công cuộc mở rộng của hắn.
Đến lúc này Jihoon đã không còn là bản thân mình nữa, hạ thân vô thức nhích lại gần hơn nơi cương cứng của hắn mà cọ nhiệt đòi hỏi, bản năng nguyên thuỷ của omega bị tin tức tố của alpha kích thích lộ diện rõ rệt. Hắn cũng chẳng khá hơn cậu là bao, nhưng hắn không vội, sau khi đã đảm bảo lối vào đã được nới rộng đủ để tiếp nhận chiều dài của hắn, Soonyoung mới bắt đầu nâng hông Jihoon, dần dần tiến vào.
Bởi vì là lần đầu tiên, cho nên Soonyoung dù cứng đến phát đau nhưng cũng không dám dùng sức giày vò người bên dưới, (hoặc là chưa đến lúc). Hắn cẩn thận quan sát biểu cảm của Jihoon, nhìn cậu đã thích ứng được với vật thể trong người rồi mới cẩn thận hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Soonhoon】1507 chuyện yêu đương
Fanfic"Soonyoung một lần nói với Jihoon rằng em yêu, em đang làm gì thế?"