"Rồi nào, bây giờ đến lượt ai đây?" Boo Seungkwan cầm trên tay chiếc chai rỗng, nhìn lướt hết một vòng mười hai người còn lại đang ngồi vòng tròn giữa phòng khách lớn.
Truth or Dare luôn là nguồn giải trí bất tận của cả đám mỗi khi chẳng có lịch trình. Jihoon nhìn phía đối diện mình, người đang trùm mũ hoodie lên đầu, ngồi ngả về sau chống tay xuống sàn. Đôi mắt hoa đào nâng lên nhìn về phía cậu, Jihoon nghe tim mình thịch lên một cái, mỗi lần Soonyoung nhìn cậu như thế này chỉ có tình nhất chứ không có tình hơn. Hắn như đang thôi miên cậu, Jihoon dù không muốn nhìn vẫn chẳng thể thoát ra.
Jihoon đang tự hỏi làm thế nào mà hắn ta có thể như có như không tán tỉnh cậu chỉ cần qua một ánh mắt như thế nhỉ. Ánh mắt Soonyoung sâu thẳm, cậu có thể nhìn ra bản thân mình được ôm gọn nơi đó. Hoặc là có thể hắn đang chú ý vào chiếc áo sơ mi rộng cậu đang khoác trên người thuộc về hắn, có mùi hương của Soonyoung, có hơi ấm của hắn sót lại. Bởi Kwon Soonyoung thích nhất là nhìn thấy thứ gì thuộc về mình trên người cậu, lúc ấy có cảm giác hai người lúc nào cũng dính chặt lấy nhau
Chiếc chai rỗng được đặt xuống sàn, Seungkwan bắt đầu xoay. Đầu chai nước xoay hai ba vòng liên tục, rồi chĩa thẳng về phía Jihoon.
"Ô, anh Jihoon."
Cậu giật mình, bối rối quay lại với trò chơi và thoát khỏi ma lực của Soonyoung. "Ờ anh đây." Cậu lúng túng trả lời, Seungkwan liền tiếp lời cậu.
"Đến lượt anh đấy. Anh chọn truth hay dare đây?"
Jihoon thầm nghĩ, mặc dù Soonyoung và cậu đang trong một mối quan hệ lén lút yêu đương, nhưng lỡ như chọn nói thật thì ai chắc chắn được những con người này sẽ hỏi cái gì. Cơ bản thì Jihoon không biết nói dối, cứ nhìn vào đôi mắt đảo tròn của cậu ắt sẽ biết được cậu nói thật hay là không. Mà ngược lại cậu vẫn thấy chọn thách vẫn an toàn hơn, cùng lắm chắc cũng bắt cậu uống hết một lốc coca hay gì đó.
"Anh chọn dare." Jihoon dõng dạc.
Nhưng nhìn nụ cười thích thú đó của Seungkwan, Jihoon lại cảm thấy có gì đó không ổn, hình như cậu suy nghĩ hơi đơn giản rồi. "Được nếu anh chọn dare..." Cậu nhóc bắt đầu nhìn Jihoon rồi nhìn người bên cạnh cậu. "Anh hãy hôn má người bên cạnh mình đi, cánh trái."
Là Mingyu, cậu em to đùng như cái tủ lạnh đang ngồi bó gối lại ăn khoai tây chiên ấy. Jihoon giật mình, mở to đôi mắt nhìn hết một lượt những con người cười nhe răng thích thú vỗ tay trước mặt cậu. Chỉ trừ một người, mặt Soonyoung đã bắt đầu tối sầm lại, nhưng vì hắn đội mũ hoodie nên chẳng ai để ý. Cậu không đoán được hắn đang nghĩ gì, bởi hắn cứ giữ một vẻ mặt bình tĩnh như thế, dù là đôi chân mày đã hơi nhíu lại, thường mấy lúc như vậy hắn sẽ không lên tiếng gì đâu.
Jihoon vẽ thử hai viễn cảnh.
Một, cậu đánh liều hôn chụt lên má Mingyu một cái, dù gì thì Soonyoung và cậu đã quện môi nhau ngất ngây mỗi ngày rồi. Nụ hôn phớt nhẹ này hắn có lẽ cũng không ích kỷ đến thế đâu, cùng lắm hắn sẽ nhắm mắt cho qua thôi, dù sao cũng toàn là anh em cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Soonhoon】1507 chuyện yêu đương
Fanfic"Soonyoung một lần nói với Jihoon rằng em yêu, em đang làm gì thế?"