Mình đói bụng quá đi mất.
Soonyoung chạm vào thông báo từ ứng dụng mạng xã hội của cả nhóm và fan, nhìn thấy WOOZI SEVENTEEN vừa đăng một bài post. Cả ngày nay cả hai không nhắn tin, từ sớm khi hắn thức dậy đã không nhìn thấy cậu bên giường nữa rồi. Soonyoung hôm nay có hẹn đi ăn với cậu tớ Hansol, có lẽ thế mà Jihoon cũng không gọi điện hoặc nhắn câu nào vì muốn hắn thoải mái. Hừm, bây giờ lại lên nói với fans là đói quá cơ đấy.
"Cậu muốn ăn gì không?"
Soonyoung vừa kết thúc bữa ăn, nhắn cho Jihoon một tin và kèm một icon trái tim màu hồng. Nhưng đợi đến gần hai mươi phút trôi qua, hệ thống tin nhắn vẫn báo người kia chưa mở ra xtớ. Hắn nghĩ bụng, một là bảo bối đang ở trong phòng thu với cậu Bumzu nên không nghe âm báo, hai là Jihoon đã để quên điện thoại ở đâu đó rồi. Chợt Hansol nhận điện thoại từ bạn, cười nháy mắt với ông cậu đủ để hắn hiểu cậu nhóc lại có một chiếc kèo khác rồi, và người cậu này phải đi về một mình. Soonyoung thcậu toán bữa ăn của cả hai rồi rời khỏi quán ăn, hắn ghé vào tiệm cơm mà Jihoon thích nhất, mua thêm vài lon Cocacola bỏ hết vào túi rồi trở về nhà của hắn, Woozi Universefactory.
Kwon Soonyoung thuần thục bấm mật khẩu phòng thu như bao lần. Ánh đèn màu neon xcậu đậm bao lấy người hắn một cách dịu dàng, mùi cơ thể của Jihoon vẫn còn đâu đó nơi này khiến hắn lâng lâng. Nhưng mà người thì không thấy đâu cả.
Điện thoại Jihoon vẫn để trên bàn, hắn đặt túi thức ăn xuống rồi ngồi vào bàn làm việc của Jihoon. Soonyoung chạm nhẹ vào màn hình điện thoại của cậu, tin nhắn kakaotalk hắn nhắn một tiếng trước cậu vẫn chưa mở ra, hẳn là người này đã rời phòng lâu lắm rồi. Soonyoung buồn chán xoay ghế hết vài vòng, rồi lại nghịch mấy con figure nho nhỏ đáng yêu trên bàn làm việc (mà một vài trong đó là hắn mang đến) của người yêu, nghĩ vẩn vơ chẳng biết Jihoon đi đâu rồi lâu quá chưa thấy trở lại, trong lòng lại nóng lên từng cơn lo lắng.
Soonyoung thử gọi điện cho các thành viên khác, hầu hết chẳng ai biết cục cưng của hắn đang ở đâu. Cuối cùng Soonyoung quyết định gọi cho cậu Bumzu, nhưng chưa kịp ấn gọi người cậu trai kia đã gọi đến. Hắn nhận cuộc gọi nhcậu chóng, lời đầu tiên đã là tên cậu.
"Anh, anh thấy Jihoon—"
"Em đang cầm máy này." Nghe giọng nói quen thuộc ngọt ngào của người kia rơi vào tim, Soonyoung thở phào vội vàng tiếp lời.
"Cậu đang đi đâu thế? Tớ đang ở studio này, mà không thấy cậu ở đây."
"Tớ có công việc với cậu Bumzu chắc chừng một, hai tiếng nữa mới về. Tớ nghĩ cậu sẽ lo lắng vì tớ để quên điện thoại."
Lo lắng là hẳn rồi.
"Mà cậu ăn gì—"Soonyoung hỏi tiếp, nhưng Jihoon nghe giọng có vẻ hơi gấp gáp.
"Thôi tớ phải tắt máy, tí gặp sau."
Thanh âm tút dài làm hắn chùng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Soonhoon】1507 chuyện yêu đương
Fanfic"Soonyoung một lần nói với Jihoon rằng em yêu, em đang làm gì thế?"