[ABO] Cherophobia

2.1K 182 37
                                    




author's note.

1. quà mừng hoshihorang được 1000 followers, thể loại ABO, cưới trước yêu sau, theo yêu cầu của mọi người kkk, chúc mọi người enjoy.

2. hai nhân vật trong shot đã từng quan hệ với người khác trước khi yêu nhau, cho nên đồng nghĩa với việc họ không phải là lần đầu của đối phương, cho nên nếu bạn không chấp nhận được việc này có thể cân nhắc không đọc.

3. cherophobia: hội chứng sợ hạnh phúc là một hội chứng người mắc mang nỗi sợ đối diện với hạnh phúc, trong đó họ có thể cố tình tránh những trải nghiệm gợi lên cảm xúc tích cực hoặc hạnh phúc.

4. 15k+ words.

5. có smut.


--

Nếu mẹ Kwon Soonyoung nhận thức được việc tống hắn sang New York ba năm để du học sẽ khiến hắn trở thành một gã trai hư chính hiệu, thì bà thà sẽ giam chân hắn ở nhà, để Soonyoung không mang cái bản năng trời cho của mình mà đi ra ngoài đào hoa lung tung. Soonyoung những lúc như thế chỉ cười xoà, "Ôi không mẹ yêu à, con trai mẹ nào khốn nạn đến thế, chưa bao giờ ép buộc ai làm gì cả."

Mà là họ tự nguyện tìm tới cơ mà.

Cho nên hiện tại, Soonyoung nhoẻn miệng vẽ nên một nụ cười khinh thường khi trước mắt mình là một chàng trai có đôi mắt xanh và mái tóc vàng hoe đặt một ly vang đỏ trước mặt mình. Cậu ta cố tình phóng thích chất dẫn dụ bừa bãi quanh không khí khiến hắn mất tập trung, nhưng hắn một chút cũng chẳng động tâm. Hắn nhiệt tình ban phát cho một chiếc chạm má cũng khiến kẻ đối diện phát rồ, Soonyoung cũng thật chẳng hiểu nửa giới tính còn lại thế giới vẫn tồn tại những thành phần thiếu thốn đến vậy sao?

Thật ra mà nói việc hoàn thành tiểu luận và báo cáo đầu tháng đã khiến Soonyoung mệt mỏi vô cùng, và hắn đang vô cùng có hứng thú lẫn tâm trạng để sử dụng thân dưới để giải toả, cho nên đó cũng là lý do hắn tìm đến quán bar vào cuối tuần chỉ để dễ dàng làm thợ săn. Kẻ đối diện hắn hiện tại vừa thoạt nhìn đã biết là loại lả lơi, dù sao hắn cũng muốn thử qua khẩu vị phương Tây, cho nên việc để hai ly rượu chạm thành vào nhau tạo thành tiếng keng nhỏ thay cho câu trả lời. Người nọ cười nhẹ, ghé sát vào tai hắn nói ra tên địa điểm mà ai cũng biết đến để làm gì rồi cùng Soonyoung rời khỏi.

Chỉ là chưa kịp rời cửa, Soonyoung đã bị chặn lại bởi một người lạ mặt mà hắn không hề quen biết, ngay lúc hắn chưa kịp phản ứng bất kì điều gì, đối phương nhón người nắm cổ áo hắn kéo xuống, bắt lấy môi Soonyoung và nồng nhiệt hôn.

Được rồi, Soonyoung thừa nhận rằng bản thân mình có sức hút, nhưng việc ngang nhiên bị người khác chiếm tiện nghi giữa nơi công cộng như thế này thật sự quá mức tưởng tượng. Hơn nữa hắn nghĩ là mình đã tiết chế việc phát tán pheromone khá tốt vào những thời điểm không cần thiết để mà có thể dụ một omega đến đây.

【Soonhoon】1507 chuyện yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ