Dạy nhóc chế độc!

411 53 0
                                    

Còn đang gật gù chìm trong những suy nghĩ vớ vẩn của mình thì đột nhiên nó bị đám nhóc kéo đi, đứa kéo đứa đẩy làm nó xém ngã nhào xuống đất.

"Mấy đứa cứ từ từ xem nào!"

Cáu bẳn nó gắt lên, xoa xoa cái eo muốn trật khớp. Lạy hồn Merlin! Đám nhóc này chẳng hề nhẹ nhàng chút xíu nào!

Bị kéo hết một vòng quanh trại, có vẻ như bọn chúng đã chán nên vứt Lil ngay ngoài sân chơi. Con bé nằm trên thảm cỏ xanh ngát trong lòng vẫn luôn hoài nghi nhân sinh.

Một lũ người kì lạ!

Bực bội nó ngóc đầu dậy ngồi trên thảm cỏ chống cằm nhìn lũ trẻ đang chơi đùa, tiếng cười giòn tan vang khắp nơi làm nó bất giác tươi cười theo, thậm chí còn quan sát xem lũ nhỏ có chơi một cách an toàn hay không.

"Nếu chị đã thích đến thế vì sao không ra chơi?"

Lucas cầm cuốn sách dày cộm ngồi xuống cạnh Lil, cậu khẽ đẩy gọng kính lên tiếp tục dán mắt vào cuốn sách dày.

Lil không trả lời ngồi ngẫm nghĩ một hồi lâu, như một đứa tự kỉ nó bày ra đủ loại vẻ mặt nhưng lại không nói một lời. Lucas thấy vậy thì nhìn Lil bằng ánh mắt khó hiểu nhưng vẫn tiếp tục đều đặn lật từng trang sách.

"Chị không muốn nói thì thôi vậy."

"Ối, chị quên trả lời nhóc! Thích thì thích thật đấy nhưng không đủ nguy hiểm để chị chơi!"

Nhanh chóng trả lời nó cười hớn hở nhìn thằng nhóc đang đần mặt ra.

Không đủ nguy hiểm?

Lucas hoàn toàn không hiểu lời Lil nói, trong đầu cậu vạch ra hàng trăm phương án mà cậu cho là hợp lý.

"Thế bình thường chị hay chơi Quidditch à?"

"Không!"

Bật cười nhìn thằng nhóc đang ngẩn ra, nó bắt đầu kể các câu chuyện vô bổ mà nó hằng ngày vẫn đều đặn làm, từ việc bỏ độc học sinh trong Hogwarts đến việc tìm chết nó đều kể hết ra cho thằng nhóc.

Lucas cũng rất kiên nhẫn mà nghe nó nói, lâu lâu sắc mặt cậu khẽ biến, khi kích động thì cậu lại trầm trồ trước những việc làm của Lil.

"Chị chơi ngu nhiều thế sao Merlin vẫn chưa tới đón chị đi vậy?"

"Không phải chơi ngu mà là đi tìm thú vui mới!"

"Thì cũng là chơi ngu còn gì?"

Lil chống nạnh tức giận trừng mắt nhìn thằng nhóc vẫn đang thản nhiên lật từng trang sách, để ý kĩ sẽ thấy trên khoé môi nó nở lên một nụ cười châm chọc.

Không nên bỏ độc em nhỏ! Không nên bỏ độc em nhỏ! Không nên bỏ độc em nhỏ!!!

Nhưng thằng nhóc chết tiệt này lại không có phép tắt nào hết! Phải bỏ độc!

Còn đang đấu tranh tư tưởng trong lòng thì một bóng dáng màu vàng không biết từ đâu chui ra vồ lên mặt nó. Một người một thú ngã bẹp xuống đất, trên mặt nó còn được John hào phóng tặng thêm vài dấu chân.

Hai tay đặt giữa ngực nó nhắm mắt, hoàn toàn không để ý đến thứ chất nhầy ướt ướt dính dính trên mặt nó. Quần đùi Merlin! Ngày hôm nay cũng quá xui xẻo rồi! Về lại Hogwarts nó phải ghé sang văn phòng lão Snape xin vài lọ chống xui xẻo mới được.

[Đồng Nhân Harry Potter] Bảo Bối Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ