Valentine

760 87 2
                                    

Nó sắp xếp đống bông hồng rồi đưa cho mấy hồn ma đi phát, lão Albus kia phiền phức chết đi được, việc gì cũng nhờ nó. Hoàn tất việc xếp bông nó ra hội trường lùa cho mấy con ma bay vào, còn nó thì đi tìm chỗ ngồi của mình.

Ngồi trên cái bàn nhỏ Albus làm riêng cho mình như mọi khi, nó xệ mặt xuống cau mày lại. Mấy vết sơn của nó đâu mất tiêu thay vào đó là nhũng cánh hoa hồng được treo khắp nơi, vậy ngay từ đầu tự làm đi còn nhờ nó làm quái gì nữa chứ?

Giận dỗi nhưng không thèm nói, nó buồn bực ghiền nát những cánh hoa trong tay. Vô vị.

Sau đó mấy chục con ma liền tù tì từ trên thả xuống hàng trăm bông hoa hồng lên bàn nó, tay phủi phủi hết mấy cánh hoa trên đầu, đống hoa này đủ dìm chết nó chứ đâu có vừa.

"Lil à, cậu rốt cuộc nhận được bao nhiêu bông hồng thế này?! "

"Nếu cậu thích cho cậu hết đấy, không ăn được, nhàm chán!"

"Xì... Cậu lúc nào cũng chỉ ăn với ăn."

Chẳng buồn nói chuyện với Serbia nữa, nó thở dài nhìn lên đống hoa hồng đủ màu được chất thành núi rồi bỏng mắt nhìn sang socola của lũ con trai. Tại sao lại tặng nó mớ hoa nhàm chán này chứ? Thay vào đó sao không tặng kẹo đồ này nọ đi?

Liếc nhìn sang mớ hoa hồng của Serbia, cô nàng cũng được lắm đấy chứ, 79 đóa hoa hồng thế kia mà.

Nhìn cô nàng đang õng à õng ẹo trước mặt đám con trai liên mồm nói đủ điều làm nó ngứa hết cả mắt. Quay sang nói chuyện với mấy con ma, không biết Albus nghĩ cái gì mà lại để cho mấy con ma này đi đưa bông, điên rồ thấy sợ.

"Lil, em xem có phải bông của anh đẹp nhất không?"

Wood từ đâu chui ra hỏi nó, trông mặt mày hớn hở của anh chàng nó lúng túng, cả núi bông thế này thì có Merlin đầu thai tám kiếp cũng không biết bông nào là của Wood.

"Haha... Em xin lỗi nhưng bông nào là của anh thế?"

"Ồ, xem ai kia tưởng bở kìa. Có phải bông của anh đẹp hơn không Lil?"

Nghe Lil nói xong mặt mày Wood liền ủ rũ rồi đanh lại khi trước mặt mình là một Slytherin năm sáu. Ngạc nhiên nhìn Wales xuất hiện trước mặt nó, không phải ảnh bị cấm túc hai tháng sao? Thế nào lại xuất hiện ở đây rồi?

Nhưng mà chẳng bông nào trong đống này lọt vô nổi mắt nó hết trừ một bông khá kì lạ với màu nửa đen nửa trắng, theo nó bông này là bông đẹp nhất trong đống này.

"Không phải anh đang bị cấm túc sao Wales?"

"Tại ai mà tôi bị cấm túc hả cô Lil?"

"Tại anh chứ tại ai?"

Wales lần nữa xoay người nó vòng vòng hẳn mấy lần, rốt cuộc không hiểu vì sao giống loài như nó có thể tồn tại đến bây giờ.

"Ồ, một người bị cấm túc như anh thì không hơn tôi đâu."

"Ồ, xin lỗi nhưng Lil là của tôi, haha!"

Cả ba không hẹn mà cùng nhau nhìn sang Cedric Diggory đang nhại theo rồi ôm bụng cười. Lil nhéo bụng Diggory một cái rồi thở dài nhìn khung cảnh ngượng ngùng lúc này.

[Đồng Nhân Harry Potter] Bảo Bối Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ